Quạt lửng là gì? Nên mua loại nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng là gì? Nên mua loại nào tốt để sử dụng? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Quạt lửng là gì? Nên mua quạt lửng loại nào để sử dụng? Đây là vấn đề mà rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua quạt lửng để sử dụng trong mùa hè này. Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp cho vấn đề này nhé.

Quạt lửng là gì?

Quạt lửng là một loại quạt cây nhưng nó có kích thước nhỏ gọn hơn so với loại quạt cây thông thường. Hiện nay, quạt lửng thường có chiều cao khoảng dưới 100cm và người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao của quạt.

Nên mua quạt lửng loại nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường, quạt lửng có rất nhiều các loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với giá bán rất đa dạng. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn tham khảo nên mua quạt lửng loại nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo nhé.

1. Quạt lửng Senko L1638

Quạt được sử dụng tại các gia đình, văn phòng…nhờ vào ưu điểm làm mát nhanh chóng và diện tích rộng của mình. Thân quạt được thiết kế dạng đúng có thể thay đổi được độ cao trong khoảng 77 – 95cm. Cánh quạt bản to có thể chịu được tốc độ quay lớn, tạo ra luồng gió mát. Lồng quạt với các nang nhỏ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình quạt vận hành, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt lửng Senko L1638 có 3 tốc độ gió khác nhau được điều chỉnh bằng nút bấm ở ngay trên chân đế. Quạt có lưu lượng gió lớn nhất có thể đạt được là 64.4m3/min, quay 180 độ liên tục từ trái qua phải và ngược lại giúp làm mát với diện tích lớn.

Quạt lửng Senko L1638
Quạt lửng Senko L1638

2. Quạt lửng Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK

Quạt có thiết kế gọn nhẹ cùng với màu sắc tươi sáng, không nhưng tô điểm cho không gian căn phòng mà còn thêm phần tiện nghi mà cũng rất dễ dàng khi di chuyển. Quạt lửng Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK có 3 tốc độ gió từ nhẹ cho đến mạnh dần để bạn tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quạt lửng Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK
Quạt lửng Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK

Cánh quạt 40cm giúp làm tăng lưu lượng gió 62m3/phút đảm bảo làm mát và tăng cường lưu thông khí cho không gian. Quạt lửng Vinawind cánh 400 QĐM400-ĐK có công suất 46W và tốc độ quay 1200 vòng/phút giúp tăng lưu lượng gió và nhanh chóng tạo gió mát. 

3. Quạt lửng Asia A16008

Quạt hoạt động với công suất 45W cùng hệ số tiết kiệm năng lượng là 1.17 giúp sử dụng tiêu thụ điện năng thấp. Với động cơ bạc thau bền bỉ, hoạt động êm ái và giữ cho không gian luôn yên tĩnh dễ chịu khi sử dụng. Trên thân quạt có núm vặn để người dùng có thể thay đổi được chiều cao quạt, cho phép làm mát trên diện tích rộng và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Quạt lửng Asia A16008
Quạt lửng Asia A16008

Quạt lửng Asia A16008 có thiết kế 3 cánh quạt với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã nên phù hợp với mọi không gian sử dụng. Sải cánh có đường kính là 40cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ. Chân đế dạng tròn có đường kính lớn giúp quạt luôn đứng vững chắc cả khi hoạt động với tốc độ cao.

4. Quạt lửng Tiross TS-912

Quạt có thiết kế đẹp mắt với phong cách hiện đại và màu sắc sang trọng giúp làm nổi bật cho không gian sống. Quạt được sản xuất với chất liệu cao cấp, động cơ bền bỉ nên khi hoạt động không gây ra tiếng ồn. Với chức năng hẹn giờ lên đến 8 giờ cùng điều khiển từ xa có bản điều khiển đèn Led được thiết kế sang trọng.

Quạt lửng Tiross TS-912
Quạt lửng Tiross TS-912

Quạt lửng Tiross TS-912 hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả với nhiều tiện ích nổi bật bao gồm 3 tốc độ và 3 chức năng đó là gió thông thường, tự nhiên và êm dịu nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Quạt có 3 cánh lớn, sải cánh 40cm kết hợp cùng khả năng đổi hướng tự động có góc xoay lớn giúp thổi đều gió khắp không gian của căn phòng.

Trên đây là những thông tin về quạt lửng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã biết được nên mua quạt lửng loại nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!