Quạt lửng Midea FS40-15VD có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Midea FS40-15VD có tốt không, có thực sự chất lượng không? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Quạt lửng Midea hiện đang là một trong những thương hiệu quạt lửng nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Và khi nhắc đến quạt lửng Midea thì không thể không nhắc đến chiếc quạt lửng Midea FS40-15VD đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường.

Đôi nét về quạt lửng Midea

Quạt lửng Midea sử dụng bền tốt, an toàn, mẫu mã hiện đại và được sản xuất chủ yếu tại các nhà máy ở Trung Quốc và Việt Nam. Hầu hết các dòng quạt lửng Midea đều được thiết kế gọn đẹp, trang nhã, thường có màu xám, trắng, đen, xanh là những gam màu có sự hài hòa với mọi không gian kiến trúc. Do đó, bạn có thể sử dụng quạt ở gia đình, trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay công ty, nhà hàng…

Quạt lửng Midea có cánh quạt với sải cánh dài, công suất hoạt động lớn giúp làm mát cho những không gian diện tích rộng một cách nhanh chóng. Với một số dòng quạt lửng Midea còn được trang bị thêm điều khiển từ xa nên người dùng có thể ngồi tại chỗ mà vẫn có thể điều chỉnh được các chức năng mà không cần phải đến gần quạt.

Lồng quạt đan khít nên đảm bảo an toàn cho người dùng, đặc biệt là không sợ trẻ nhỏ táy máy thọc tay vào lồng quạt gây nguy hiểm. Động cơ bạc thau vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động và không gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Quạt lửng Midea FS40-15VD hoạt động với công suất 45W giúp làm mát hiệu quả ở không gian có diện tích lớn.
Quạt lửng Midea FS40-15VD hoạt động với công suất 45W giúp làm mát hiệu quả ở không gian có diện tích lớn.

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Midea FS40-15VD

  • Thiết kế sang trọng.
  • Hoạt động với công suất 45W giúp làm mát hiệu quả ở không gian có diện tích lớn.
  • Lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Với 3 cánh quạt có đường kính 40cm giúp làm mát hiệu quả.
  • Chân đế vững chắc không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. 
  • Chiều cao của quạt có thể thay đổi linh hoạt tùy theo không gian sử dụng.
  • Động cơ bạc thau không gây ra tiếng ồn và có độ bền cao.

Review chi tiết về quạt lửng Midea FS40-15VD

Quạt lửng Midea FS40-15VD sở hữu kiểu dáng đứng nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Quạt có thiết kế đơn giản với gam màu trắng trang nhã, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà. Chân đế được thiết kế rộng và vững chắc giúp quạt không bị nghiêng đổ trong quá trình sử dụng.

Midea FS40-15VD được trang bị 3 cánh quạt có đường kính lên đến 40cm giúp tạo ra luồng gió trải rộng giúp làm mát cho khu vực lớn hơn. Cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Lồng quạt chắc chắn cùng nan quạt đan kín nên tránh được việc trẻ em cho ngón tay vào quạt.

Chân đế quạt có thiết kế hình tròn, được làm từ chất liệu nhựa siêu bền bỉ và không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Thân quạt được trang bị núm vặn giúp người dùng có thể điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với không gian và diện tích khu vực làm mát.

Quạt lửng Midea FS40-15VD với lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Quạt lửng Midea FS40-15VD với lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt lửng Midea FS40-15VD được trang bị động cơ bạc thau giúp vận hành vô cùng êm ái với công suất hoạt động 45W nên tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, động cơ của quạt được thiết kế nhiều khe tản nhiệt giúp làm mát nhanh chóng để có thể hoạt động được trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, quạt lửng Midea FS40-15VD còn đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương chứng nhận.

Quạt cho phép người dùng lựa chọn 1 trong 3 tốc độ gió làm mát. Với tốc độ gió cao nhất thì luồng gió sẽ đạt mức tối đa ở khoảng cách 4m. Đặc biệt, cổ quạt có thể điều chỉnh được hướng gió lên/xuống một cách tùy ý tùy vào nhu cầu sử dụng. Người dùng cũng có thể điều khiển quay trái/phải bằng tuốc năng ở ngay trên động cơ. Với dây điện dài 155cm nên có thể nối nguồn điện ở xa tiện cho việc di chuyển hơn.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Midea FS40-15VD 

  • Công suất: 45W 
  • Động cơ: Bạc thau 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm.
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3.2 kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này về quạt lửng Midea FS40-15VD các bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc quạt lửng phù hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!