Đánh giá chi tiết máy quạt lửng Senko LS103

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu dự định mua sản phẩm quạt Senko thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá chi tiết quạt lửng Senko LS103 dưới đây nhé!

Thị trường quạt điện luôn liên tục ra mắt những chiếc quạt máy với nhiều tính năng siêu việt nhằm đem đến cho người dùng những làn gió mát mẻ, xua tan đi cái nóng trong mùa hè 40 độ C.  Một trong số model quạt được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến quạt lửng Senko LS103 – bạn của mọi nhà.

Trước khi đánh giá chi tiết sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu xem quạt điện Senko là của nước nào nhé!

Quạt điện Senko là của nước nào?

Senko là thương hiệu quạt điện lớn tại Việt Nam. Nhắc đến Senko, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc quạt đẹp, bền, giá tốt.  Hơn 20 năm hình thành và phát triển, quạt điện Senko đang dần chiếm trọn lòng tin của khách hàng và từng bước chiếm lĩnh thị trường quạt máy.

Các sản phẩm của Senko luôn được đánh giá cao là mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng, tiết kiệm điện nên vì thế mà luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Ngoài ra chính sách chăm sóc khách hàng tốt cũng được Senko đặt lên hàng đầu.

Ưu điểm của quạt điện Senko LS103

Quạt điện Senko có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải model quạt nào cũng có, dưới đây là những đặc điểm chi tiết của quạt lửng Senko LS103:

1. Kích thước nhỏ gọn, nhiều màu sắc.  

  • Quạt điện Senko LS103 có kích thước nhỏ gọn nên sẽ không tốn quá nhiều diện tích không gian của bạn. Cũng chính vì nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển quạt từ nơi này sang nơi khác mà không cần tốn quá nhiều sức. 
  • Quạt lửng có đến 4 màu khác nhau : xanh ngọc, cốm, kem nâu và xám đồng cho bạn tha hồ lựa chọn. Mỗi màu sắc đều có một vẻ đẹp riêng nhưng nhìn chung đều mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian. 
Ưu điểm của quạt điện Senko LS103
Ưu điểm của quạt điện Senko LS103

2. Thân máy chắc chắn, có độ bền cao

  • Thân quạt được làm từ nhựa cứng cáp và ống sắt cao cấp có độ bền cao. Cùng với đó là chân đế quạt được thiết kế to, chắc chắn. Vì vậy mà máy quạt rất êm, không hề rung lắc khi hoạt động. Đồng thời khung thiết bị cũng có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện trong việc vệ sinh hơn.

3. Khả năng làm mát nhanh chóng

  • Quạt senko có 3 cánh quạt với sải cánh dài lên đến 40cm. Cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp với độ bám bụi thấp. Bên cạnh đó, quạt điện Senko LS103 có công suất hoạt động  mạnh mẽ 47w giúp tạo ra làn gió trải rộng trong không gian lớn. Chưa hết, máy quạt lửng này còn được trang bị motor cầu chì chống cháy nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra

Với 3 tốc độ gió 

  • Quạt điện Senko LS103 sở hữu 3 mức độ gió khác nhau: nhỏ, vừa và mạnh được bố trí ở dưới chân đế máy. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp điều kiện thời tiết. Chẳng hạn trong những ngày không quá nóng thì mức độ gió nhỏ là phù hợp. Còn những ngày oi bức như thế này thì phải điều chỉnh mức độ gió mạnh thì mới có thể xua tan đi cái nóng nực được. Cùng với đó là nút điều chỉnh cố định hay quay nằm ở trên thân quạt. 
Senko LS103 sở hữu 3 mức độ gió khác nhau: nhỏ, vừa và mạnh
Senko LS103 sở hữu 3 mức độ gió khác nhau: nhỏ, vừa và mạnh

4. Lồng quạt đan khít an toàn. 

  • Senko LS103 có động cơ làm bằng bạc thau có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời  gian. Lồng quạt được thiết kế đan khít tránh dị vật bay vào cũng như đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.  Nếu nhà bạn có con nhỏ thì cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé!

5. Giá cả phải chăng

  • Máy quạt lửng Senko LS103 có nhiều tính năng nổi trội như vậy nhưng giá thành lại chưa đến 500.000 đồng. Với giá tiền phải chăng như thế này thì bất cứ ai cũng có thể sở hữu một em quạt Senko chất lượng đó!

Trên đây là những đặc điểm chi tiết của máy quạt lửng Senko LS103. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về sản phẩm và quyết định xem có nên mua quạt lửng Senko LS103 để sử dụng hay không!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!