Thông tin chi tiết về quạt lửng Midea FTS40-17VD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng Midea FTS40-17VD có tốt không, có thực sự chất lượng, sử dụng bền và hiệu quả như mọi người chia sẻ hay không? Tất cả những vấn đề này sẽ được chúng tôi giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé.

Quạt lửng Midea FTS40-17VD là một trong những model quạt treo tường được người dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến hiện nay.

Quạt lửng Midea FTS40-17VD đến từ thương hiệu lớn của Trung Quốc

Quạt lửng Midea FTS40-17VD đến từ thương hiệu Midea là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Trung Quốc và thế giới. Thương hiệu Midea chuyên cung cấp cho thị trường tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, độ bền cao mà giá thành rẻ.

Đặc biệt, các sản phẩm của Midea đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật Quốc tế và trải qua quá trình tiến hành kiểm tra chặt chẽ được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Những sản phẩm của Midea tương đối đa dạng như quạt, nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sóng, máy xay sinh tố, tủ lạnh, máy giặt…

Đặc điểm nổi bật của quạt lửng Midea FTS40-17VD

  • Quạt có độ cao dao động từ 93 – 110cm thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.
  • Đường kính cánh quạt 40cm và công suất hoạt động 36W giúp tạo ra luồng gió mạnh khắp không gian
  • Lòng quạt đan khít chắc chắn, an toàn khi quạt hoạt động.
  • Hoạt động êm ái sử dụng động cơ bạc thau bền bỉ.
  • Điều khiển nút xoay 3 mức độ gió dễ dàng sử dụng.
  • Chân đế vững chắc nên không bị rung lắc khi hoạt động.
Quạt lửng Midea FTS40-17VD có độ cao dao động từ 93 – 110cm thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.
Quạt lửng Midea FTS40-17VD có độ cao dao động từ 93 – 110cm thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Review chi tiết về quạt lửng Midea FTS40-17VD

Midea FTS40-17VD sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian sử dụng. Với thiết kế đơn giản có gam màu trắng trang nhã và dễ dàng tùy chỉnh chiều cao thân quạt từ 93cm – 110cm. Lồng quạt có chiều cao 45cm cùng chân đế rộng 40cm mang đến sự vững chắc để quạt không bị nghiêng đỏ trong quá trình hoạt động.

Quạt được trang bị 3 cánh quạt đường kính lớn 40cm tạo ra luồng gió trải rộng để làm mát cho khu vực có diện tích lớn. Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa và dễ dàng tháo rời cho việc vệ sinh. Lòng quạt chắc chắn cùng nan quạt đan khít nên tránh được tình trạng trẻ cho ngón tay vào quạt.

Chân đế quạt có hình trong được làm bằng chất liệu nhựa vô cùng bền bỉ, trong quá trình sử dụng không bị rung lắc. Thân quạt có núm vặn giúp người dùng điều chỉnh được chiều cao sao cho phù hợp với không gian và diện tích làm mát.

Quạt lửng Midea FTS40-17VD được trang bị động cơ bạc thau giúp vận hành vô cùng êm ái với công suất 36W tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Quạt được trang bị động cơ nhiều khe tản nhiệt giúp làm mát nhanh chóng để có thể hoạt động được liên tục trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, quạt còn đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm năng lượng do Bộ Công Thương chứng nhận.

Với 3 tốc độ gió làm mát cho phép người dùng có thể lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với tốc độ cao nhất thì luồng gió sẽ đạt mức tối đa ở khoảng cách 4m. Đặc biệt, cổ quạt có thể điều chỉnh được hướng gió lên/xuống tùy ý theo nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể điều khiển quay trái/phải bằng tuốc năng trên động cơ vô cùng tiện dụng. Dây điện dài 155cm nên có thể nối nguồn điện ở xa tiện cho việc di chuyển.

Quạt lửng Midea FTS40-17VD được trang bị 3 cánh quạt đường kính lớn 40cm tạo ra luồng gió trải rộng để làm mát cho khu vực có diện tích lớn.
Quạt lửng Midea FTS40-17VD được trang bị 3 cánh quạt đường kính lớn 40cm tạo ra luồng gió trải rộng để làm mát cho khu vực có diện tích lớn.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Midea FTS40-17VD

  • Công suất: 36W 
  • Động cơ: Bạc thau 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 155cm 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Điều khiển: Không 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Điều chỉnh chiều cao: 93cm – 110cm 
  • Kích thước: Rộng x Cao x Sâu (40cm x 93cm x 45cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt lửng Midea FTS40-17VD dễ dàng sử dụng, có khả năng làm mát hiệu quả và giá mềm nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc quạt lửng để làm mát trong mùa hè này thì có thể cân nhắc lựa chọn model quạt lửng Midea này nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!