Quạt lửng Senko l1338 có tốt không? Có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này để biết được tại sao quạt lửng Senko l1338 lại được nhiều người dùng lựa chọn đến như vậy.

Quạt lửng Senko là một trong những dòng sản phẩm thường xuyên được gợi ý cho những khách hàng đang có ý định mua quạt điện để làm mát cho mùa hè nắng nóng. Và model quạt lửng Senko l1338 là một trong những sản phẩm của quạt lửng Senko đang bán chạy nhất trong mùa hè này.

Quạt lửng Senko của nước nào?

Quạt lửng Senko l1338 là sản phẩm đến từ Công ty TNHH Tân Tiến Senko. Đây là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Senko được thành lập vào năm 1998 cho đến nay đã không ngừng cải tiến về mẫu mã, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm. Senko hiện đã nhận được rất nhiều các giải thưởng, chứng nhận như: Tiêu chuẩn quốc tế, hàng Việt Nam chất lượng cao, tiêu chuẩn về chất lượng, tiết kiệm năng lượng, sản phẩm Việt Nam tốt nhất.

Quạt lửng Senko có tốt không?

Senko là một thương hiệu quạt điện khá nổi tiếng trong thị trường thiết bị làm mát. Quạt lửng Senko được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

Quạt lửng Senko l1338 được thiết kế với màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn
Quạt lửng Senko l1338 được thiết kế với màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn
  • Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, không tốn quá nhiều diện tích nên phù hợp để sử dụng trong gia đình và có thể đặt ở nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp…
  • Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt và an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế cánh quạt tiên tiến mang đến lưu lượng gió lớn và cho khả năng làm mát cao. Lồng quạt xoay 360 độ và có thể đổi hướng gió lên, xuống giúp việc làm mát cho không khí được hiệu quả hơn.
  • Quạt lửng Senko có 3 tốc độ gió khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Động cơ bạc thau giúp vận hành ổn định và bền bỉ để quạt làm mát hiệu quả mà lại không gây ra tiếng ồn hay rung lắc.
  • Quạt có mức gió rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những đặc điểm nổi bật của quạt lửng Senko l1338

Quạt lửng Senko l1338 được thiết kế với màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn đó là xám, xanh ngọc, kem nâu, kem môn. Quạt có đường kính sải cánh 39cm mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng. Quạt lửng Senko l1338 được trang bị với 3 tốc độ gió đó là gió nhẹ, trung bình, cao nên đáp ứng được nhu cần làm mát của người dùng.

Quạt lửng Senko l1338 có 3 cánh quạt dạng lá bản to cho tốc độ gió thổi mạnh hơn với lưu lượng gió đạt đến 64.1m3/phút. Senko l1338 có thể điều chỉnh được độ cao từ 77cm – 95cm nên người dùng có thể linh động điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp. Quạt có thể chuyển hướng đảo gió từ trái qua phải hay ngược lại một cách dễ dàng để tản gió mát điều khắp căn phòng.

Senko l1338 với thân quạt sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao và dễ dàng lau chùi để vệ sinh. Lồng quạt và cánh có thể tháo rời để lau chùi khi bị bám bụi bẩn. Phần chân đế có đường kính lớn giúp quạt có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Với bảng điều khiển được bố trí ở chân đế có thể dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn.

Senko l1338 với thân quạt sử dụng chất liệu nhựa cao cấp
Senko l1338 với thân quạt sử dụng chất liệu nhựa cao cấp

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Senko l1338

  • Công suất: 47W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Lưu lượng gió: 64.1 m3/phút 
  • Điều chỉnh chiều cao: 78cm – 96cm 
  • Chiều cao quạt: 78cm 
  • Màu sắc: Xám, Nâu, Xanh 
  • Trọng lượng bao bì: 4,1kg 
  • Kích thước: 350mm x 350mm x 480mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Đường kính quạt: 39cm

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin về quạt lửng Senko l1338 và cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!