Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 được quan tâm nhờ mức giá hợp lý, khả năng làm mát hiệu quả và an toàn hơn so với các thiết bị làm mát khác như quạt phun sương, quạt hơi nước.

Tính năng của quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725

Quạt Điều Hòalàm mát cho gia đình hiệu quả và an toàn với khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, bộ phận tạo gió với kích thước lớn và có khả năng đảo chiều rộng giúp làm mát cho không gian lớn. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, công suất phù hợp với căn phòng diện tích 20 m2. Ngoài ra quạt có khả năng di chuyển dễ dàng, tính năng sử dụng thân thiện với người dùng:

Chế độ đảo chiều gió, tăng hiệu quả làm mát

Quạt được đánh giá cao về khả năng hạ nhiệt độ, cho phép giảm từ 5°C – 10°C so với nhiệt độ môi trường giúp cho nhiệt độ trong phòng thoáng mát và không còn cảm giác khó chịu và nóng bức vào mùa hè.

Bên cạnh đó, chế độ đảo chiều gió cùng 3 cấp độ cho phép người dùng có thể thoải mái lựa tận hưởng không khí tươi mới và thoáng mát.

quạt điều hòa không khí sunhouse

Cân bằng độ ẩm, bảo vệ hô hấp

Hoạt động với cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước, Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết, cùng với chế độ Ozone sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân tránh được các bệnh lý về đường hô hấp. Với tính năng này, sản phẩm sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho những bạn không phù hợp với máy lạnh, những gia đình có người bị các bệnh về hô hấp, khô da…

Điều khiển từ xa thông minh

Remote đi kèm máy quạt tích hợp nhiều chức năng, có thể hoạt động trong bán kính 10 m sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ hoạt động cho máy từ xa dễ dàng hơn.

Diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả

Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 ngoài chức năng làm mát, điều hòa nhiệt độ cho không gian sử dụng, máy quạt còn có chức năng hút sạch bụi bẩn kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả giúp bạn luôn có được bầu không khí trong lành, sạch khuẩn để thư giãn, làm việc.

Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7725 có tốt không?

Trong tầm giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 là sản phẩm thiết kế với công suất nhỏ phù hợp với gia đình, có mức giá rẻ nhất trong số dòng quạt điều hòa của Sunhouse, cũng nhờ khả năng làm mát hiệu quả và phù hợp với hầu hết diện tích phòng sinh hoạt của các gia đình, đây chính là lựa chọn phù hợp với mức giá 3 triệu đồng.

Làm mát an toàn và tạo luồng gió mát lạnh tự nhiên cũng chính là ưu điểm vượt trội nhất của quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, cơ chế làm mát bằng pad làm lạnh trong máy khiến cho máy cồng kềnh hơn so với các thiết bị làm mát khác một chút, tuy nhiên độ an toàn cho sức khỏe và hiệu quả làm mát lại vượt trội hơn hẳn, bạn sẽ không phải lo ngại khi cho bé nhà mình dùng quạt hay vấn đề tạo ẩm xấu gây hư hỏng đồ đạc.

Mức công suất của quạt phù hợp với căn phòng diện tích 20m2, hầu hết là diện tích của các căn hộ gia đình, sản phẩm có thiết kế bắt mắt, dễ tháo lắp vệ sinh và dễ di chuyển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!