Quạt phun sương Sunhouse nào công suất cao nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt công suất cao sẽ đảm bảo làm mát hiệu quả cho ngày hè nóng bức, dưới đây là những mẫu quạt phun sương Sunhouse cao cấp chức năng điều chỉnh phun sương tốt giúp làm mát cho diện tích rộng và linh hoạt.

Quạt phun sương cao cấp có công suất cao cần đáp ứng được nhiều tiêu chí như đầy đủ chức năng, bền chắc để có độ bền cao và an toàn khi hoạt động, quạt cũng cần có chức năng nâng cao làm việc hiệu quả như tạo ion và đuổi muỗi. Những yếu tố khác quyết định sử dụng quạt có tốt hay không nằm ở chế độ hẹn giờ, điều khiển hiển thị phân chia đa dạng mức độ gió, mức độ phun sương để người dùng có thể dùng quạt hợp lý nhất cho nhiều điều kiện phòng, diện tích dùng quạt hay dùng quạt cho những đối tượng đặc biệt như người già, trẻ em.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 công suất cao giá rẻ

Giá tham khảo: 1.890.000 đồng

quạt phun sương cao cấp Sunhouse SHD7821

Quạt phun sương Sunhouse SHD7821 có kích thước chiều ngang 47 cm – Cao 135 cm – Sâu 40 cm; với công suất cao từ 85W, thực hiện quạt gió mạnh mẽ trong điều kiện diện tích phòng rộng mà không thua kém so với các loại quạt đứng, quạt điện công suất cao chỉ chuyên dùng với mục đích tạo gió. Mặc dù có công suất cao nhưng loại quạt này có giá rẻ từ 1,6 – 2 triệu đồng tùy nơi bán và đầy đủ tính năng tạo ion âm và đuổi muỗi và có hẹn giờ.

Nếu bạn muốn một chiếc quạt hoạt động tốt cho diện tích phòng rộng, thiết kế đẹp với điều khiển điện tử với mức giá hợp lý thì nhất định không nên bỏ qua model này, nếu muốn chọn sang quạt phun sương cao cấp hơn với thiết kế đẹp hơn bạn có thể mua những loại quạt từ 2 – 2,6 triệu đồng với dung tích bình chứa lớn hơn và nhiều chức năng hơn.

Quạt phun sương cao cấp có hẹn giờ Sunhouse SHD7823

Giá tham khảo: 2.380.000 đồng

Quạt phun sương Sunhouse SHD7823 giá rẻ nhất

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7823 có công suất hoạt động cao đạt 85W với dung tích bình chứa lớn 1,8 lít là mức cao so với các loại quạt khác cùng tầm giá 2 triệu. Dung tích lớn hơn nhưng quạt vẫn có thiết kế nhỏ gọn, bảng điều khiển điện tử hiện đại, đẹp mắt và khả năng điều chỉnh các mức độ gió, chế độ tạo hơi sương từ thấp đến cao để người dùng điều chỉnh hợp lý nhất. Chức năng hẹn giờ được trang bị cho model cao cấp cũng giúp người dùng đảm bảo giấc ngủ ngon và khỏe mạnh.

Kích thước chiều cao cao hơn so với model tầm trung Sunhouse, SHD 7823 làm hài lòng người dùng muốn một chiếc quạt cao để làm mát và lan tỏa tốt hơi sương thay vì những mẫu quạt tầm thấp dễ làm quẩn hơi ẩm dễ tích tụ hơi ẩm trong nhà.

Quạt phun sương cao cấp Sunhouse SHD 7824 – Công suất cao nhất

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.100.000 đồng

Quạt phun sương Sunhousecao cấp SHD 7824 có đầy đủ chức năng của một chiếc quạt phun sương hiệu suất cao, phù hợp với căn nhà có diện tích rộng. Thời gian hẹn giờ lên đến 8 tiếng và điều khiển từ xa với tầm hoạt động lên đến 10m. Bảng điều khiển bằng nhựa ABS trong suốt nguyên khối siêu bền và có hiển thị màu sắc tinh tế đẹp mắt rất thích hợp với căn phòng sang trọng.

Công suất đạt 120W giúp cho quạt phun sương Sunhouse SHD 7824 vượt trội về khả năng làm mát so với các mẫu quạt phun sương trên thị trường và là mức công suất cao nhất trong các model thương hiệu quạt phun sương Sunhouse.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!