Quạt phun sương Sunhouse có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Sunhouse là một trong thương hiệu lớn nhất tại thị trường Việt Nam, tuy vậy chất lượng của quạt phun sương Sunhouse có tốt không?

Trên thị trường thương hiệu quạt phun sương nổi tiếng nhất có Quạt phun sương Saiko, quạt phun sương Comet, quạt phun sương Kangaroo, quạt phun sương Sunhouse với các sản phẩm cạnh tranh mạnh mẽ về thiết kế đẹp bắt mắt với mức giá hợp lý. Cấu tạo của quạt phun sương không quá phức tạp nhưng lựa chọn sản phẩm nào phụ thuộc nhiều vào chất liệu làm quạt và hiệu suất của quạt, liệu quạt phun sương Sunhouse có đủ tốt so với mức giá tiền bạn bỏ ra để mua hay không?

Quạt phun sương Sunhouse có chức năng làm mát hiệu quả

Quạt phun sương Sunhouse có dung tích hộp chứa nước lớn và có khả năng tạo ẩm phun sương làm việc hiệu quả nên quạt làm mát rất tốt trong điều kiện nhiệt độ cao hanh khô nhờ nguyên lý bốc hơi nước, giúp giảm nhiệt tức thời trong từ 7 – 10 độ.

Phần hộp chứa nước được thiết kế hợp lý giúp dễ dàng làm sạch cho luồng không khí luôn được sạch sẽ, bảo đảm sức khỏe đường hô hấp cho cả gia đình bạn. Thiết kế tốt giúp quạt có thể di chuyển mà không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của quạt.

quạt phun sương Sunhouse có tốt không

Quạt phun sương Sunhouse có công suất cao

Những mẫu quạt phun sương Sunhouse vẫn bảo đảm công việc hoạt động chính của cánh quạt khi hoạt động riêng biệt không bật chế độ phun sương làm mát vẫn có thể tạo gió mạnh mẽ như một chiếc quạt cây, vì vậy quạt phun sương Sunhouse giá rẻ vẫn có công suất khá cao từ 85W, làm mát hiệu quả cho không gian rộng.

Quạt phun sương Sunhouse có chức năng đuổi muỗi, tạo ion

Sử dụng quạt phun sương Sunhouse ngoài chức năng làm mát còn được trang bị thêm rất nhiều chức năng khác có tác dụng bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng không khí như tính năng tạo ion tiêu diệt những chất có hại ẩm mốc trong không khí. Chức năng đuổi muỗi giúp xua muỗi vào những ngày nóng nực khi loại côn trùng này phát triển với mật độ cao giúp trẻ nhỏ tránh xa được dịch bệnh nguy hiểm từ muỗi và có giấc ngủ ngon.

Quạt phun sương Sunhouse đa dạng chủng loại

So sánh với hầu hết các thương hiệu quạt phun sương trên thị trường, Sunhouse nổi bật hơn cả khi có số lượng model quạt phun sương đa dạng nhất, nhiều nhất với mức công suất từ thấp đến cao, mức dung tích bình chứa nước nhỏ hay lớn khác biệt và bảng điều khiển cơ hay điện tử đều được thiết kế thành những model có giá rẻ và giá cao khác nhau. Nhờ có những model luôn cải tiến mà quạt phun sương Sunhouse là lựa chọn của mọi gia đình với diện tích phòng lớn nhỏ khác nhau, với mọi điều kiện và mức giá tiền từ 1,5 – 3 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt phun sương Sunhouse nào công suất cao nhất?

Quạt phun sương Sunhouse nào công suất cao nhất?

Quạt công suất cao sẽ đảm bảo làm mát hiệu quả cho ngày hè nóng bức, dưới đây là những mẫu quạt phun sương Sunhouse cao cấp chức năng điều chỉnh phun sương tốt giúp làm mát cho diện tích rộng và linh hoạt.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!