Quạt sưởi hai chiều First FA-5569 - Giá rẻ, tiện lợi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chiếc quạt sưởi hai chiều First FA-5569 bạn đều có thể sử dụng bất cứ mùa nào trong năm.

Đối với người dân ở Việt Nam đặc biệt là ở khu vực miền Bắc, những chiếc quạt sưởi không còn xa lạ gì vào những ngày đông lạnh giá. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến các tính năng mới cho chiếc quạt sưởi. Vì thế chiếc quạt sưởi không chỉ được sử dụng trong mùa đông mà kể cả mùa hè oi bức bạn vẫn có thể tận dụng để làm mát.Quạt sưởi hai chiều First FA-5569 là một trong những sản phẩm sở hữu tính năng độc đáo này.

Quạt sưởi hai chiều First FA-5569

Quạt sưởi hai chiều First FA-5569

Thiết kế thanh gọn

Quạt sưởi hai chiều First FA-5569 được thiết kế khá gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn. Với gam màu trắng chủ đạo, quạt sưởi hai chiều First FA-5569 góp phần tôn thêm vẻ thanh lịch, trang trọng cho không gian xung quanh. Tuy nhiên màu trắng cũng là màu rất dễ bám bẩn chính vì thế bạn nên thường xuyên lau chùi để giữ gìn màu cho chiếc quạt sưởi.

Sưởi ấm vào mùa đông, quạt mát vào mùa hè

Bên cạnh đó, quạt sưởi hai chiều First FA-5569 sưởi ấm bằng phương pháp bức xạ nhiệt năng lượng nên làm nóng nhanh mà rất an toàn, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở và khô da vì thế an toàn cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ em. Đằng sau máy có các nút điều chỉnh với 5 tốc độ khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn các mức phù hợp với điều kiện thời tiết. Điều đáng tiếc là chiếc quạt sưởi này không có điều khiển từ xa khiến người sử dụng khi muốn điều chỉnh lại phải di chuyển.

Núm điều chỉnh tốc độ của quạt sưởi hai chiều First FA-5569

Núm điều chỉnh tốc độ của quạt sưởi hai chiều First FA-5569

Công suất lớn

Với công suất 2000W cùng phạm vi tỏa nhiệt rộng giúp quá trình phân phối nhiệt của chiếc máy sưởi lan đều trong không khí, bảo đảm cho người dùng luôn được sưởi ấm vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Tuy nhiên do công suất sử dụng khá lớn nên việc hao tốn nhiều điện năng là điều khó tránh khỏi, chính vì thế bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và các mẹo để có thể tiết kiệm điện ở mức tối đa.

Có thể nói quạt sưởi hai chiều First FA-5569 thuộc thương hiệu First của Trung Quốc có giá thành khá rẻ, chỉ 470.000 VND nhưng lại tích hợp nhiều tính năng. Chính vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà lại có thể sử dụng được cả mùa đông lẫn mùa hè thì quạt sưởi hai chiều First FA-5569 là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!