Quạt sưởi halogen có an toàn cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi halogen là loại quạt sưởi có giá rẻ, và thiết kế khá nhỏ gọn, được nhiều gia đình sử dụng sưởi ấm cho trẻ nhỏ những ngày lạnh giá. Và chủ yếu được sử dụng sưởi ấm cho trẻ khi tắm. Vậy loại đèn này có đảm bảo an toàn cho bé không ?

Hiện trên thị trườn có rất nhiều các loại quạt sưởi ấm khác nhau như: quạt sưởi halogen, quạt sưởi carbon, quạt sưởi dầu, quạt sưởi gốm. Trong đó loại quạt sưởi halogen được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Dù đó không phải là loại quạt sưởi tốt nhất, nhưng loại quạt sưởi này có nhiều ưu điểm được khá nhiều người quan tâm sử dụng.

Bởi loại quạt sưởi halogen được thiết kế khó nhỏ nhẹ và có tính di động cao. Đặc biệt loại quạt sưởi này có giá khá rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng nên phù hợp với rất nhiều hộ gia đình hiện nay.

Cùng tìm hiểu xem loại quạt sưởi này có tốt và có an toàn cho bé không nhé!

Quạt sưởi halogen có sưởi ấm tốt không ?

Quạt sưởi halogen sưởi ấm tốt và giá rẻ
Quạt sưởi halogen sưởi ấm tốt và giá rẻ

Quạt sưởi halogen có khả năng sưởi ấm khá nhanh, hơi ấm được tỏa ra khá nhanh phía quạt sưởi hướng vào,

Quạt sưởi halogen cũng có một số tính năng như có từ 2 đến 3 mức nhiệt động để bạn lựa chọn, có thể là núm vặn hoặc nút ấn để người dùng có thể lựa chọn nhiệt độ thích hợp khi sử dụng cho bé.

Ngoài ra quạt sưởi halogen còn khá an toàn khi được thiết kế rơle tự ngắt điện khi quạt bị đổ hay ngã.

Tuy nhiên quạt sưởi halogen này không thích hợp cho việc sưởi ấm trong phòng kín. Bởi với cớ chế hoạt động đốt cháy oxy để làm ấm thì nếu sử dụng trong phòng kín sẽ khiến phòng bị thiết hụt oxy, gây khó chịu cho bé.

Ngoài ra sản phẩm có độ bền không cao và cũng khá tốn điện khi sử dụng.

Quạt sưởi halogen có an toàn cho bé không ?

 

Quạt sưởi halogen chỉ phù hợp sử dụng cho bé trong thời gian ngắn, như khi tắm , thay tã, hãy sưởi ấm thời gian ngắn.

Nếu bạn sử dụng thời gian dài qua đêm không tốt cho bé và quạt sưởi halogen nếu chạy thời gian dài quá tải cũng rất dễ hỏng.

Vì vậy sản phẩm an toàn với trẻ khi bạn biết cách sử dùng loại quạt sưởi này phù hợp trong từng điều kiện,

Nếu khu vực bạn sống thời tiết không quá lạnh, bạn có nhu cầu sử dụng quạt sưởi ít, chỉ khi cần thì loại quạt sưởi được cho là khá phù hợp và an toàn cho bé.

Tuy nhiên nếu thời tiết chỗ bạn lạnh nhiều thì bạn nên chọn loại quạt sưởi có chất lượng tốt hơn như loại quạt sưởi dầu và gốm . Đây là hai loại đang được nhiều người đánh giá cao , có hiệu quả sưởi ấm rất tốt, không đốt cháy oxy và không làm khô da, đảm bảo an toàn khi sử dụng cả trong phòng kín nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên mức giá của loại quạt sưởi dầu và gốm có giá cao hơn nhiều so với loại quạt sưởi halogen.

Quạt sưởi halogen của thương hiệu nào tốt và giá rẻ nhất?

Quạt sưởi halogen hiện được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là thương hiệu quạt sưởi Sunhouse là một thương hiệu quá nổi tiếng và có mức giá khá rẻ nhiều thương hiệu khác không cạnh tranh được.

Sản phẩm quạt sưởi Sunhouse cũng được thiết kế khá đẹp và nhiều tính năng hiện đại.

Ngoài ra một số thương hiệu quạt sưởi khác cũng có giá khá rẻ và sản phẩm có chất lượng tốt như quạt sưởi Tiross, Saiko, Kangaroo….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!