Quạt sưởi Kangaroo KG1014 - 900W chăm sóc mái ấm gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kiểu dáng nhỏ gọn, chức năng sưởi tiện ích, an toàn quạt sưởi Kangaroo KG1014 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình bạn.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Quạt sưởi Kangaroo KG1014
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 tổng quan thiết kế

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 thời trang và nhỏ nhắn có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí theo ý muốn. Có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của quạt, thích hợp sử dụng linh hoạt trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… không chỉ giúp nơi đây luôn ấm áp mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho nó.

Khi đi vào hoạt động, quạt sưởi có lồng quạt được thiết kế chắc chắn và các cánh quạt cách đều nhau tạo cảm giác an toàn và vững chắc. Người dùng sẽ thấy tiện lợi hơn từ thiết kế có thể tháo rời của quạt nhờ ưu điểm dễ dàng vệ sinh quạt khi bị bụi bẩn.

Chế độ hẹn giờ tối đa 180 phút

Quạt sưởi có thể thao tác với người dùng với bộ hẹn giờ có thể được đặt lên đến 180 phút, tùy thuộc vào yêu cầu. Tiết kiệm điện năng thiết thực và hiệu quả, đồng thời góp phần kéo dài tuổi thọ của quạt.

Sưởi ấm bằng Halogen chất lượng cao, an toàn

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 sử dụng đèn Halogen chất lượng cao làm nóng không khí nhanh chóng với công suất mạnh mẽ 900 W. Ngoài ra, máy sưởi này tiêu thụ điện năng thấp, không đốt cháy oxy, không làm khô da.

Quạt có thể điều chỉnh độ cao, xoay trước phải linh hoạt

Quạt có chế độ quay trái – phải với góc quay 90 độ giúp sưởi ấm hiệu quả cho những căn phòng rộng lớn, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác dễ chịu từ mọi ngóc ngách trong phòng với quạt.

Được trang bị hai mức nhiệt dễ dàng điều chỉnh

Quạt sưởi Kangaroo KG1014
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 công tắc điều chỉnh

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 là quạt sưởi có hai mức sưởi khác nhau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm trên đế quạt. Quạt có chế độ quay trái – phải với góc quay 90 độ giúp sưởi ấm tốt hơn và dùng cho phòng nhiều người cùng sinh hoạt chung.

Tự ngắt khi đổ, nghiêng, an toàn cho người sử dụng

Quạt sưởi Kangaroo KG1014
Quạt sưởi Kangaroo KG1014 tự ngắt khi nghiêng, đổ

Quạt điều hòa Kangaroo KG1014 với lồng quạt và mặt sau được bọc nhựa chống cháy hoàn toàn nên hoàn toàn an toàn cho cả người sử dụng quạt và người sử dụng. Quạt có thể hoạt động một cách an toàn và lâu dài hơn nhờ chế độ tắt nguồn tự động kích hoạt trong trường hợp bị lật hoặc quá nhiệt. Điều này cũng giúp tránh hư hỏng và cháy nổ.

Tổng kết

Quạt sưởi Kangaroo KG1014 được trang bị nhiều tính năng tiện ích, an toàn là thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mà bạn không nên bỏ qua. Giá tham khảo: 780.000VNĐ.

Trong tầm giá bạn có thể hài lòng vì mức công suất của quạt sưởi này tương đối cao, bạn có thể dùng quạt cho phòng diện tích rộng 15 – 20m2 và dùng cho nhiều người sử dụng cùng một lúc. Quạt sưởi cũng có chiều cao tương đối phù hợp với các phòng sinh hoạt như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách khi người dùng sử dụng ghế mà không ảnh hưởng tới khả năng sưởi ấm.

Ngoài ra, bạn cũng yên tâm hơn với trọng lượng không quá nặng như máy sưởi dầu bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt sưởi đến các vị trí khác nhau để sưởi ấm một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, dù sưởi ấm hiệu quả nhanh, loại quạt sưởi này khá chói mắt, do đó bạn có thể cân nhắc dùng sang quạt sưởi gốm hoàn toàn không có ánh sáng, như vậy có thể thoải mái hơn cho người dùng vào ban đêm khi ngủ, tuy nhiên hiệu quả sưởi ấm của quạt sưởi Kangaroo KG1014 được nhận xét là sưởi ấm nhanh hơn cho ngày rét đậm khi nhiệt độ giảm thấp.

Đừng quên so sánh giá quạt sưởi Kangaroo KG1014 để trang bị cho mình một thiết bị sưởi chất lượng mà giá thành cạnh tranh nhất thị trường, để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!