Quạt tích điện CMD201 - người bạn đồng hành cùng gia đình trong mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một chiếc quạt tích điện cho mùa hè này thì Websosanh sẽ giới thiệu bạn đến mẫu quạt tích điện CMD201. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong nội dung sau nhé!

Mùa hè ngày càng dài và nóng hơn. Đây cũng là mùa cao điểm, nhu cầu sử dụng điện rất cao nên cũng dễ xảy ra sự cố về điện. Sản phẩm có tính năng tích điện sẽ là giải pháp tốt trong trường hợp mất điện hay sự cố dẫn đến mất điện tại Việt Nam. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm về ưu điểm của quạt tích điện CMD201 – người bạn đồng hành cho các gia đình trong mùa hè nhé!

Giới thiệu quạt sạc có đèn CMD201 an toàn, tiện lợi

Quạt tích điện CMD201là loại quạt vừa có thể sử dụng nguồn điện lưới, vừa có thể sử dụng nguồn điện từ bình ắc quy. Quạt sạc có đèn CMD201 là một trong những loại quạt được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Quạt tích điện CMD201
Quạt tích điện CMD201 vừa sử dụng mạng lưới điện vừa sử dụng pin vô cùng tiện lợi
  • Quạt sạc CMD201 có thiết kế nhỏ gọn, khả năng tích trữ pin lâu, sử dụng liên tục trong 6 – 24h liên tục với chế độ gió trung bình.
  • Trang bị đèn LED cực sáng, dùng làm thiết bị chiếu sáng khi cần thiết.
  • Phù hợp với mọi không gian, từ phòng ngủ đến phòng khách,…
  • Thiết kế màu trắng chủ đạo phối với tông màu xanh dương nên trông quạt luôn sạch sẽ, sáng sủa và mát mẻ.
  • Hai nút điều khiển đèn và quạt riêng biệt nên có thể sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng cùng lúc.
  • Lồng quạt quay đảo chiều nên lượng gió phân bổ đều và phạm vi tản khá rộng, khe hở giữa các nan nhựa nhỏ nên an toàn với trẻ nhỏ.

Lý do quạt tích điện CMD201 ngày càng được ưa chuộng

Vào những ngày hè nắng nóng, nếu chẳng may bị mất điện do quá tải, phải cắt điện để tiến hành bảo trì đường dây, hệ thống điện,… thì việc sinh hoạt, học tập, làm việc của mọi gia đình đều bị ảnh hưởng.  Các nhà máy, khu công nghiệp hay các tòa nhà lớn thường trang bị hệ thống máy phát điện để phần nào đối phó với tình trạng này. Nhưng trong các gia đình, không phải lúc nào việc sử dụng máy phát điện cũng có thể thực hiện được do chi phí, diện tích,… và lúc này, quạt sạc mới phát huy được công dụng tối đa của mình:

Quạt tích điện CMD201
Quạt tích điện có thể sử dụng ngay cả những lúc mất điện
  • Quạt có thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, vận chuyển dễ dàng, có thể mang theo khi đi du lịch.
  • Ngày càng nhiều tính năng thông minh, ngoài tính năng thông gió, có nhiều dòng quạt có thêm tính năng làm mát, phun sương, báo động, chiếu sáng, điều khiển từ xa,…
  • Sử dụng linh hoạt giữa nguồn điện lưới và nguồn ắc quy, sử dụng được cả khi mất điện và khi có điện, tiết kiệm chi phí khi không phải mua quá nhiều thiết bị điện.
  • Mẫu mã ngày càng đa dạng, thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau và đáp ứng sở thích khác nhau của người tiêu dùng.
  • Giá thành quạt tích điện rẻ hơn rất nhiều so với máy phát điện và cũng tạo ra ít tiếng ồn hơn, không thải ra khí thải như máy phát điện.

Những lưu ý khi sử dụng quạt tích điện cho gia đình có trẻ nhỏ

Trong quá trình sử dụng quạt tích điện CMD201, ngoài việc tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất về nguồn điện, cách sạc pin,… thì bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo an toàn. Đối với sức khỏe của trẻ:

Quạt tích điện CMD201
Nên sử dụng tốc độ quạt thấp để tránh gió thổi trực tiếp vào người bé
  • Nên để tốc độ gió từ thấp đến trung bình, không dùng gió mạnh nhất và tránh để quạt thổi gió thẳng vào người bé.
  • Khi bé ra mồ hôi nhiều, dùng khăn khô lau cho bớt mồ hôi rồi bật chế độ quạt thấp nhất khoảng 10 phút, sau đó tăng lên mức gió trung bình.
  • Không để trẻ nghịch phích cắm, nguồn điện, pin, dặn trẻ không thò tay, cho đồ vật vào quạt khi quạt đang chạy.

Với những ưu điểm trên, Websosanh thấy rằng mỗi gia đình nên có từ 1-3 chiếc quạt tích điện CMD201 phòng khi có sự cố về điện nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu quạt tích điện mini tiện lợi, an toàn tại Websosanh cũng như tìm được địa chỉ cung cấp uy tín.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!