Quạt tích điện OLIVO WF1 - Giải pháp cho mùa hè nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết nắng nóng, tình trạng cắt điện diễn ra liên tục nên để đối phó với tình trạng này, nhiều gia đình đã chủ động tìm mua quạt tích điện. Trong đó bán chạy nhất trên thị trường là quạt tích điện OLIVO WF1.

Quạt tích điện là thiết bị làm mát có khả năng hoạt động ngay cả khi không cắm trực tiếp vào nguồn điện nên được nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt trong những trường hợp mất điện đột ngột hoặc cắt điện luân phiên. Đối với dòng sản phẩm quạt tích điện, tiêu chí được khách hàng quan tâm nhất chính là khả năng tích điện và thời gian sử dụng, kế đến là yếu tố an toàn. Và quạt tích điện OLIVO WF1 hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí này.

Quạt tích điện OLIVO WF1 có thời gian sạc nhanh, sử dụng được lâu dài

Quạt sạc OLIVO WF1 có thời gian sạc siêu nhanh, chỉ khoảng 2,5 giờ nhưng hoạt động cực kỳ bền bỉ, lên đến 48 giờ. Đây là ưu điểm lớn nhất của thiết bị này. Sở dĩ quạt vừa sạc nhanh vừa có thời gian hoạt động bền bỉ là nhờ hệ thống pin lên tới 4 viên pin lithium.

Quạt tích điện OLIVO WF1
Thời gian sạc nhanh chỉ 2.5h, hoạt động liên tục 48h

Ắc quy Lithium hiện là loại ắc quy hiện đại, được ưa chuộng vì độ an toàn và bền bỉ, được chú trọng phát triển trong quân đội, được kỳ vọng sẽ thay thế ắc quy chì. Loại pin này không chỉ có hiệu suất sử dụng cao mà còn an toàn với môi trường cũng như người sử dụng. Ngoài ra, thay vì chỉ có cơ chế sạc điện, chiếc quạt sạc này còn có thể hoạt động theo cơ chế vừa sạc vừa hoạt động.

Quạt sạc điện OLIVO WF1 vận hành êm ái

Với nhiều dòng quạt trên thị trường sau một thời gian hoạt động thường gây ra tiếng ồn khi chạy. Tuy nhiên, quạt sạc OLIVO WF1 đảm bảo quạt luôn vận hành êm ái dù hoạt động trong thời gian dài, độ ồn chỉ ở mức 22dB.

Bộ cánh quạt gồm 7 cánh được thiết kế đặc biệt, mỗi cánh đều có dạng xoắn rộng nên luồng gió đi qua sẽ có độ dịu nhẹ nhất định. Kết hợp với bộ xử lý MCU hiện đại có chức năng mô phỏng và tạo ra làn gió tự nhiên nhất, vô cùng thân thiện với người dùng.

Quạt tích điện OLIVO WF1
Quạt tích điện OLIVO WF1 dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ngoài ra với thiết kế tự động xoay trái phải các góc: 60 độ, 110 độ, 150 độ, góc quay lên xuống lên đến 170 độ. Từ đó kết hợp với tầm gió lên đến 14m giúp không gian căn phòng luôn tràn ngập gió và không khí ngầu gần như không góc chết. 

Quạt sạc OLIVO WF1 được nghiên cứu tỉ mỉ và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tuổi thọ của quạt lâu hơn so với các loại quạt khác trên thị trường. Từ đó, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng quạt trong thời gian dài mà không phải lo sửa chữa hay thay quạt mới, tiết kiệm kinh phí cho gia đình.

Quạt sạc điện OLIVO WF1 có nhiều cấp độ gió dễ dàng điều chỉnh bằng điều khiển từ xa

Một ưu điểm nổi bật nửa của quạt là có nhiều chế độ gió: gió thường, gió mát, gió ru ngủ, gió AI. Mỗi chế độ có nhiều cấp độ khác nhau như:

  • Gió thường thích hợp sử dụng vào ban ngày, người dùng dễ dàng điều chỉnh mức gió theo nhu cầu. Gió thường có 12 cấp độ, người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình một cách linh hoạt nhất.
  • Gió mát phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi, với chế độ này người dùng hoàn toàn yên tâm vì luồng gió thổi gần giống gió tự nhiên, khô da, đau họng.
  • Gió ngủ có 3 cấp độ thân thiện với cơ thể, tạo không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.
  • Chế độ gió thông minh AI, chế độ gió này giúp kiểm soát tốc độ và điều chỉnh gió mạnh – nhẹ theo thời gian trong ngày. Nếu nhiệt độ trong phòng tăng 2 độ thì quạt tự động tăng 2 độ.
Quạt tích điện OLIVO WF1
Nhiều cấp độ gió, dễ dàng lựa chọn cấp độ gió mong muốn

Hơn nữa quạt tích điện OLIVO WF1 còn tích hợp điều khiển từ xa. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ này bằng điều khiển từ xa, thay vì phải lại gần để điều chỉnh quạt bằng nút bấm trên thân như các loại quạt khác trên thị trường.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!