Quạt tích điện mini đeo cổ là gì và những lưu ý khi chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện mini đeo cổ có thật sự tiện lợi như quảng cáo? Hãy để Websosanh bật mí cho bạn trong nội dung sau.

Trên thị trường hiện nay có dòng quạt tích điện mini đeo cổ với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Vậy quạt sạc điện mini đeo cổ là gì, tính năng hoạt động của sản phẩm này như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Websosanh để có câu trả lời nhé!

Quạt tích điện mini đeo cổ là gì?

Thời gian qua dòng sản phẩm quạt cầm tay mini đã trở thành trào lưu trong giới trẻ Việt Nam. Với thiết kế, công dụng và nguyên lý hoạt động tương tự như một chiếc quạt mini cầm tay, quạt mini đeo cổ thời gian gần đây cũng nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.

Quạt tích điện mini đeo cổ
Quạt tích điện mini đeo cổ có thiết kế tương tự như chiếc tai nghe

Quạt tích điện mini đeo cổ là loại quạt làm mát có thiết kế giống tai nghe Bluetooth hay loa Bluetooth mini. Có thể đeo quanh cổ và làm mát. Loại quạt này sẽ không cần hỗ trợ tay và thường được trang bị pin hoặc có khả năng sạc lại nhiều lần. Do đó, bạn sẽ dễ dàng sử dụng sản phẩm này khi đi mua sắm hoặc đi dã ngoại.

Một số sản phẩm quạt sạc điện mini đeo cổ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt tích điện mini đeo cổ khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm quạt nổi bật hiện nay:

Quạt tích điện mini đeo cổ
Các dòng quạt sạc đeo cổ hiện được ưa chuộng nhất hiên nay

1. Quạt tích điện Jisulife

Quạt tích điện mini đeo cổ Jisulife là loại quạt được thiết kế cải tiến với 2 turbin không cánh giúp bạn không bị vướng tóc khi sử dụng. Sản phẩm có biên độ thổi rộng 360 độ và có thể tùy chỉnh các cấp độ gió tùy ý. Đặc biệt, bên trong quạt có 24 cánh quạt và 78 lỗ thông gió được thiết kế xung quanh. Sản phẩm được trang bị viên pin 4000mAh mang đến thời gian sử dụng lên đến 8 giờ.

2. Quạt tích điện Xiaomi

Bắt kịp xu hướng, Xiaomi cũng tung ra dòng quạt sạc mini đeo cổ. Với thiết kế khỏe khoắn, năng động giống như một chiếc tai nghe, chiếc quạt đeo cổ Xiaomi giống như một phụ kiện thời trang độc đáo.

Quạt sử dụng cánh quạt tạo gió, làm mát trực tiếp từ dưới lên trên mà không cần cánh quạt. Ngoài ra, chiếc quạt này còn được trang bị pin lithium giúp bạn làm mát trong 5 giờ với chế độ nhẹ nhất, 3 giờ với chế độ thường hoặc 2 giờ với chế độ mạnh nhất (thời gian sử dụng thực tế sẽ thay đổi). Đây là một trong những loại quạt mini đeo cổ chính hãng được nhiều người lựa chọn.

3. Quạt tích điện Remax F36

Quạt mini đeo cổ Remax F36 là một phong cách thiết kế khác của những chiếc quạt mini đeo cổ trên thị trường. Quạt tích hợp dây đeo và chân đế phía sau nên bạn có thể vừa đeo cổ, vừa đặt trên bàn. Ngoài ra, quạt còn được trang bị viên pin có dung lượng 1800mAh giúp quạt hoạt động liên tục từ 2 đến 6 tiếng tùy theo tốc độ người dùng lựa chọn.

Ưu và nhược điểm của quạt tích điện mini đeo cổ

Với kiểu dáng và mẫu mã bắt mắt, quạt mini đeo cổ khiến nhiều người tiêu dùng tò mò. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm hấp dẫn nhưng vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Dưới đây là những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này:

Quạt tích điện mini đeo cổ
Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt sạc điện mini đeo cổ

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp, kiểu dáng thời trang, đa dạng về mẫu mã.
  • Vòng đeo cổ tiện lợi. Một số loại quạt mini đeo cổ được trang bị thêm chân đế để đặt trên bàn.
  • Sạc pin tiện lợi khi đi chơi, đi phượt, du lịch.
  • Chi phí thấp, dao động

Nhược điểm

  • Luồng gió không rộng, chỉ làm mát nhẹ một vùng nhỏ trên cơ thể.
  • Khả năng làm mát thấp hơn so với các loại quạt mini khác.
  • Nếu bạn có mái tóc dài rất dễ bị tóc vướng vào mô tơ của quạt, nhất là với loại quạt sạc mini đeo cổ có 2 quạt nhỏ ở 2 đầu.
  • Nhiều sản phẩm trên thị trường không rõ nguồn gốc, chất lượng, thường không có bảo hành.

Những lưu ý khi chọn mua quạt sạc điện đeo cổ

Khi chọn mua quạt điện đeo cổ, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn quạt chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Nên chọn quạt có trọng lượng càng nhẹ càng tốt. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy nặng và đau ở cổ, vai và lưng.
  • Chọn quạt có độ ồn thấp (dưới 50dB) để không ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh.
  • Quạt tích điện mini đeo cổ được trang bị pin sạc tốt với dung lượng lớn sẽ giúp thời gian hoạt động của quạt lâu hơn, hạn chế xảy ra sự cố hao pin khi sử dụng hoặc hỏng hóc.

Trên đây Websosanh đã chia sẻ đến bạn thông tin về dòng sản phẩm quạt tích điện mini đeo cổ. Đây là thiết bị mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, tuy nhiên với công suất nhỏ, khả năng làm mát yếu, dòng quạt này sẽ chỉ thích hợp sử dụng khi đi đường, du lịch, dạo phố… Còn nếu bạn muốn làm mát nhanh hoặc sử dụng cho phòng rộng thì vẫn nên chọn những loại quạt lớn, công suất lớn hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!