Quạt tích điện ZMI AF217 có gì mà lại thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, quạt tích điện ZMI AF217 có tính di động cao. Kèm theo đó là tích hợp dây đeo để người dùng có thể treo quạt lên cổ và di chuyển dễ dàng.

Không cần thiết phải trang bị quạt tích điện mini trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Quạt tích điện ZMI AF217 là sản phẩm vô cùng tiện ích được tích hợp dây đeo, làm mát hiệu quả với động cơ chổi than, kết hợp với 7 cánh quạt, 3 cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, quạt còn có thể gập lại một góc 120 độ và đặt trên bàn làm việc một cách hiệu quả.

ZMI AF217 có thiết kế dạng gập để bàn, tích hợp dây đeo cổ tiện dụng

Quạt mini để bàn ZMI AF217 giá rẻ được trang bị khả năng gấp gọn nên có thể phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Người dùng có thể gập quạt lại và đặt trên các bề mặt phẳng như bàn làm việc, bàn học,…. Thiết bị có thể gập lại trong khoảng từ 0-120 độ giúp người dùng có thể điều chỉnh luồng gió linh hoạt nhất. Đảm bảo quạt có thể gập và tạo gió theo mọi hướng mà người dùng mong muốn.

Quạt tích điện ZMI AF217
Thiết kế gập 120 độ tiện lợi của quạt tích điện ZMI AF217 giúp điều chỉnh hướng gió phù hợp nhất

Không chỉ là một chiếc quạt sạc mini, ZMI AF217 còn được trang bị dây đeo để người dùng có thể dễ dàng treo vào cổ. Phục vụ nhu cầu làm mát nhanh và cơ động khi phải di chuyển liên tục. Đặc biệt với trọng lượng chỉ 130g, việc treo quạt trên cổ trong thời gian dài cũng không khiến người dùng cảm thấy nhức mỏi, mỏi cổ. Thiết kế đeo cổ này cũng rất phù hợp với những người hay ra mồ hôi tay vì không cần cầm quạt quá lâu.

Chiếc quạt này cũng sở hữu tính di động cao khi kích thước cụ thể là 157.1*75*22.7mm, chỉ tương đương một chiếc điện thoại. Do đó, người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi quần hay hành lý du lịch để phục vụ cho những chuyến du lịch hay công tác xa.

Quạt tích điện ZMI AF217 tích hợp đèn RGB tiện lợi

Chiếc quạt mini này còn được trang bị đèn LED RGB ở phía sau, mục đích chính là tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, việc trang bị thêm đèn chiếu sáng còn giúp người dùng trở nên nổi bật hơn khi tham gia các bữa tiệc tối, đi du lịch hay cắm trại,….

Quạt tích điện ZMI AF217
Trang bị đèn LED RGB giúp thiết kế của ZMI AF217 thêm bắt mắt

Dây đi kèm được bện rất chắc chắn và được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài, ngắn của dây một cách dễ dàng nhất. Chất liệu của dây đeo cũng giúp khi đeo lâu không bị cọ sát vào da gây trầy xước.

Quạt sạc ZMI AF217 có pin kéo dài đến 12 giờ

Được trang bị pin Lithium-ion chất lượng cao với dung lượng cao. Quạt tích điện ZMI AF217 có thời lượng sử dụng ấn tượng. Cụ thể, khi bật chế độ 1, quạt có thể sử dụng trong 12 giờ. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng quạt trong thời gian dài mà không cần phải bật nguồn nhiều lần. Ngoài ra, khi hết pin, người dùng cũng có thể dễ dàng sạc pin cho quạt thông qua cổng sạc USB-C tiện dụng.

Quạt tích điện ZMI AF217
ZMI AF217 có thể sử dụng liên tục 12 giờ

Động cơ không chổi than, 3 tốc độ gió có thể điều chỉnh

Sử dụng động cơ chổi than với thiết kế 7 cánh quạt, quạt sạc để bàn ZMI AF217 có thể tạo ra những luồng gió nhẹ nhàng và êm ái. Đồng thời, cánh quạt được thiết kế hướng về phía trước giúp phân tán gió hiệu quả. Nhờ đó khi sử dụng quạt sẽ không tạo cảm giác ngột ngạt, không phát ra nhiều tiếng ồn mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng quạt. Quạt ZMI AF217 còn được trang bị 3 cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, việc vệ sinh cánh quạt cũng rất dễ dàng nhờ thiết kế nắp quạt có thể đóng mở linh hoạt. Chỉ cần tháo nắp che quạt ra là người dùng có thể lau sạch bụi bẩn trên các cánh quạt một cách dễ dàng.

Như vậy có thể thấy trang bị một chiếc quạt tích điện đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch hay những hoạt động ngoài trời nắng nóng là điều vô cùng cần thiết. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín chất lượng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!