Quạt tích điện Xiaomi 3Life 008 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Xiaomi 3Life 008 với giá bán chưa tới 1 triệu đồng vậy liệu dòng quạt tích điện này có thật sự tốt không? Tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây.

Dòng quạt mới nhất đến từ thương hiệu Xiaomi hứa hẹn sẽ là sản phẩm bùng nổ trong mùa hè này với tên gọi quạt tích điện Xiaomi 3Life 008. Đây là một chiếc quạt đa năng, bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Bất cứ lúc nào nhờ cơ chế sạc, khả năng gấp gọn của nó cũng giúp bạn mang theo đến nhiều nơi như đi chơi, đi làm, đi dã ngoại. Để biết khách quan về dòng quạt này vui lòng cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây. 

Điểm nổi bật của quạt tích điện Xiaomi 3Life 008

Quạt Xiaomi 3Life 008 có kích thước nhỏ gọn với đường kính 20cm, chiều cao khi gập và duỗi là 37 – 93cm. Ngoài sự linh hoạt và nhỏ gọn, chiếc quạt này còn vô cùng nhẹ chỉ 0,93kg. Điều này cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và mang đi nhiều nơi. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc quạt bàn, quạt đứng, quạt sàn đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau nhờ sự linh hoạt này.

quạt tích điện Xiaomi 3Life 008
Quạt tích điện Xiaomi 3Life 008 sở hữu 3 chế độ gió giúp người dùng thoải mái lựa chọn được tuỳ chỉnh phù hợp

Xiaomi 3Life 008 được trang bị 3 chế độ gió khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn hơn, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bao gồm:

  • Chế độ gió nhẹ
  • Chế độ gió trung bình
  • Chế độ gió mạnh

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chụp với góc siêu rộng 150 độ để làm mát ở diện tích rộng hơn cho nhiều người. Quạt tích điện Xiaomi 3Life 008 sử dụng pin sạc 8000mah, hỗ trợ sử dụng khi đang sạc và khi sạc xong. Đầu vào điện áp thấp 5V USB an toàn khi sử dụng, quạt sẽ được sạc đầy trong khoảng 4 giờ.

Với quạt Xiaomi 3Life 008, ngoài khả năng thay đổi độ cao của quạt, bạn còn có thể điều chỉnh hướng và chiều gió vô cùng linh hoạt bằng cách xoay trục 75 độ và xoay qua lại 180 độ vô cùng đơn giản. Bộ phận bảo vệ phía trước có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Đế quạt được thiết kế có đệm silicon chống trượt ở phía dưới giúp quạt đứng vững hơn.

quạt tích điện Xiaomi 3Life 008
Xiaomi 3Life 008 còn có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng

Đây quả thực là dòng quạt lý tưởng dành gia đình, văn phòng thậm chí có thể sử dụng ngoài trời vô cùng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng như một chiếc quạt bàn cá nhân hoặc một chiếc quạt đứng, nhỏ gọn dễ dàng mang theo, bạn có thể cho quạt vào ba lô hoặc ngăn kéo dễ dàng. Khá thích hợp cho ký túc xá cá nhân, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng, lớp học, cắm trại, du lịch, câu cá,….

Giá quạt tích điện gấp gọn Xiaomi 3Life 008 có tốt không?

Vì đây là dòng quạt tích điện đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng quạt sạc điện Xiaomi 3Life 008 lại có mức giá khá hợp lý chỉ từ 690.000 VNĐ. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhìn qua thì có thể thấy dòng quạt tích điện này có giá bán khá hợp lý thật sự là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.

quạt tích điện Xiaomi 3Life 008
Giá quạt Xiaomi 3Life 008 khá phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam

Có nên mua quạt sạc điện Xiaomi 3Life 008 hay không?

Từ những thông tin và nhận định ở trên có thể thấy dòng quạt tích điện Xiaomi 3Life 008 là một sản phẩm có thiết kế hiện đại với kiểu dáng gấp gọn tiện lợi. Do đó nếu bạn muốn đầu tư cho gia đình một chiếc quạt chất lượng mà vẫn có thể sử dụng ngay những lúc mất điện đột ngột. Bên cạnh đó giá bán lại khá hợp lý đáng để bạn cân nhắc đầu tư.

Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá từ đó cũng như có thể lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.  

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!