Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM với ưu điểm chung là dáng thấp, nhỏ gọn, thường được dùng để làm mát cho không gian nhỏ hoặc sử dụng cho cá nhân, có thể đặt gọn gàng trên sàn nhà, bàn làm việc hoặc tủ đầu giường.

Quạt tích điện là sản phẩm thông dụng nên được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được dòng quạt tích điện mini để bàn chất lượng tốt, người dùng cần chú ý đến các tiêu chí như công suất, mẫu mã, thương hiệu,… Hiểu được nhu cầu của người dùng, Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM “nhỏ mà có võ” với thời lượng pin dài, 7 cánh gió êm dịu và ngoại hình gọn gàng, đẹp mắt.

Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo

Đường kính khung quạt được thiết kế chỉ 87mm, trọng lượng chỉ 0,67kg, sẽ không chiếm bất kỳ khoảng trống nào trên bàn làm việc. Thêm vào đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng quạt ở bất kỳ vị trí nào để tận hưởng làn gió mát mọi lúc, mọi nơi. Điều đáng nói là quạt mini Xiaomi cũng hỗ trợ sử dụng pin có dây hoặc pin sạc. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM
Quạt sạc điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có thiết kế gọn nhẹ

Quạt Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có thời lượng sử dụng 18,5 giờ

Viên pin 4000mAh tích hợp trong quạt mini để bàn Xiaomi có thể cung cấp thời gian sử dụng lên đến 18,5 giờ ở tốc độ gió cấp 1. Giao diện sạc Type-C đa chức năng, người dùng dễ dàng lựa chọn ổ cắm, pin dự phòng,… yên tâm đã có quạt mini văn phòng Xiaomi luôn sẵn sàng phục vụ.

Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có độ ồn thấp

Độ ồn của quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM chỉ 34 dB, êm dịu, dễ chịu, không ảnh hưởng đến giấc ngủ, nghỉ ngơi của người dùng. Quạt mini dùng pin sạc ZMYDFS01DM sử dụng động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, có khả năng kiểm soát tiếng ồn tốt, ít gây tiếng ồn và thay đổi tốc độ mượt mà. Điều này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của quạt mà còn giúp giảm tiếng ồn tối đa không gây khó chịu cho người dùng.

Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM
Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM với độ ồn cực thấp thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ

Quạt Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM  tích hợp 7 cánh quạt Bionic với gió mềm và tản khí rộng

Quạt sạc điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM sử dụng cánh quạt 7 cánh được thiết kế theo hình cánh chim sinh học, có khả năng cắt gió thành luồng gió mịn và đều hơn với diện tích lớn, lưu lượng gió có thể đạt 6m3/phút. Từ đó mang đến làn gió nhẹ nhàng, dễ chịu tương tự như gió tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu như khi thổi thẳng.

Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có thể điều chỉnh ngang dọc 90 độ, cung cấp gió 3 chiều với độ lan tỏa rộng

Quạt du lịch mini Xiaomi còn hỗ trợ cấp gió thẳng đứng 90 độ và tự động đảo chiều trái phải 90 độ. Điều này giúp mang đến luồng gió mát rộng khắp cho toàn bộ không gian làm việc. Điều đáng nói là quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM còn được tích hợp sẵn 4 tốc độ gió. Hơn nữa còn có thể tùy chỉnh thông qua núm xoay 360 độ, rất thuận tiện khi thao tác. 4 tốc độ gió được hiển thị theo chiều kim đồng hồ thông qua đèn LED, rất trực quan, dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh.

Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM
Quạt Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có thể điều chỉnh linh hoạt

Quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM có ngoại hình nhỏ gọn và thanh lịch

Kết cấu lồng chắc chắn, các lỗ thoát hơi tập trung đều giúp nâng cao hiệu quả cung cấp gió mà vẫn đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Đường nét thanh mảnh, đơn giản hoàn toàn có thể trở thành vật trang trí xinh xắn trên giá sách hay góc bàn làm việc.

Từ những đánh giá trên có thể thấy quạt tích điện Xiaomi Mijia ZMYDFS01DM chính là lựa chọn đáng để cân nhắc cho mùa hè này. Đừng quên theo dõi Websosanh để tìm kiếm đơn vị cung cấp chính hãng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!