Có nên mua quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan là một trong những loại được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua chiếc quạt này cho gia đình thì đừng bỏ qua bài đánh giá sau đây.  

Quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan, có thể sạc bằng pin 2800mAh 33.6Wh, sử dụng 18 giờ không cần sạc, có thể mô phỏng gió tự nhiên, độ ồn thấp, đèn hiển thị… Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, hoạt động thông minh mà phiên bản quạt chuyên nghiệp này còn rất được sự thu hút của nhiều người tiêu dùng. Websosanh tin rằng đây sẽ là một sản phẩm đáng để đầu tư cho mọi gia đình hiện đại.

Quạt Xiaomi Smart Standing Fan có khả năng lưu điện sử dụng tối ưu

Quạt Xiaomi Smart Standing Fan vừa là quạt treo tường, vừa là quạt không dây tiện lợi. Cụ thể, quạt tích hợp pin lithium-ion 2800mAh 33.6Wh, cho thời gian chạy liên tục từ 2,7h đến 18h tùy chức năng và cấp độ gió, sạc đầy chỉ mất 4h. Do đó, người dùng có thể dễ dàng mang theo quạt cho những buổi tụ họp ngoài trời, dã ngoại,… cùng gia đình và bạn bè.

quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan
Quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan có khả năng lưu điện năng sử dụng lên đến 18 giờ

Vào mùa hè nhiều nơi sẽ xuất hiện tình trạng mất điện. Với chiếc quạt sạc này bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Với chức năng lưu trữ năng lượng, quạt tích điện có thể dễ dàng nhấc quạt sang phòng khác hoặc mang trực tiếp ra bên ngoài. 

Quạt Xiaomi Smart Standing Fan được thiết kế sạc thông minh từ đế quạt, chỉ cần chạm nhẹ là hút thông minh. Đặc biệt, bộ sạc này sẽ tự ngắt khi đã sạc đầy.

Quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan thiết kế hiện đại với nhiều tính năng hấp dẫn

Xiaomi Smart Standing Fan có tới 7 cánh quạt cho luồng gió mềm mại và đều hơn. Đồng thời khôi phục lại sự mềm mại của gió khi chạm vào da người dùng. Sự biến thiên không đồng đều của tốc độ gió giúp mang lại cảm giác gần với gió tự nhiên hơn so với động cơ DC nhân tạo truyền thống. Từ đó giảm sốc thực, sốc ướt và giúp người dùng thoải mái, sảng khoái hơn.

quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan
Xiaomi Smart Standing Fan sử dụng động cơ DC không chổi than hiện đại

Cũng giống như các loại quạt khác, quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan được ưa chuộng bởi chức năng tạo làn gió mát tự nhiên, tốt cho sức khỏe hơn cả điều hòa. Hơn hết, điểm vượt trội trên phiên bản này chính là được trang bị động cơ DC inverter tiên tiến nhất với tuổi thọ cao, vận hành ổn định và đặc biệt tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Xiaomi Smart Standing Fan sử dụng động cơ không chổi than cao cấp cực kỳ yên tĩnh, với sự cân bằng động của các cánh quạt và cấu trúc đa chiều được tối ưu hóa để tạo ra sự im lặng. Độ ồn thấp nhất là 26.6dB(A) và cao nhất là 55.5db(A), rất phù hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già hoặc những người khó ngủ.

Một điểm nổi bật trên quạt Xiaomi Smart Standing Fan đáng được quan tâm chính là những cải tiến trong thiết kế giúp mở rộng không gian làm mát. Cùng với đó, đầu quay 140 độ cho phép người dùng điều chỉnh lên xuống 39 giúp làm mát ở diện tích lớn trong nhà.

Quạt Xiaomi Smart Standing Fan có trang bị nhiều tính năng điều khiển

Bộ điều khiển trên quạt giúp thao tác  dễ dàng, trực quan với các nút bấm linh hoạt. Bên cạnh đó người dùng có thể đồng bộ quạt với App thông minh trên smartphone, từ đó điều khiển và giám sát quạt từ xa một cách khoa học nhất.

quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan
Xiaomi Smart Standing Fan có thể điều khiển từ xa thông qua app thông minh

Trên đây là những đánh giá về quạt tích điện Xiaomi Smart Standing Fan. Hi vọng nó sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong mùa hè oi bức này. Và đừng quên truy cập vào Websosanh để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!