Quạt trần cánh gỗ có tốt không? Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có nhiều người thắc mắc rằng quạt trần cánh gỗ có tốt không? Hay nên chọn quạt trần cánh gỗ nào để sử dụng? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi trả lời trong bài viết này nhé.

Hiện nay trên thị trường, quạt trần được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau cho người dùng lựa chọn sử dụng. Trong đó, quạt trần cánh gỗ vẫn nhận được sự ưu tiên lựa chọn của nhiều người bởi nó không chỉ mà lại giá trị trang trí, tính thẩm mỹ cao mà còn bởi những tính năng ưu việt và độ an toàn khi sử dụng.

Những ưu nhược điểm của quạt trần cánh gỗ

Để biết được quạt trần cánh gỗ có tốt hay không thì thì bạn cần phải đánh giá nó qua những ưu nhược điểm dưới đây.

Quạt trần cánh gỗ Kaiyo OKA-181
Quạt trần cánh gỗ Kaiyo OKA-181

Ưu điểm:

  • Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên giúp tạo ra sinh khí và mang đến không khí tươi mới, trong lạnh cho không gian của bạn.
  • Quạt trần cánh gỗ có giá bán rất đa dạng bởi việc sử dụng nhiều loại gỗ khác nhau để làm cánh quạt như gỗ ép, gỗ nguyên khối…
  • Quạt được sản xuất theo quy trình hiện đại và nghiêm gắt đạt tiêu chuẩn quốc tế nên đảm bảo phần cánh không bị hư hại bởi mối mọt, ẩm mốc…
  • Ngoài ra, quạt trần cánh gỗ còn được trang bị động cơ hoạt động hiệu quả giúp tạo được nhiều gió mát hơn nhưng vẫn đảm bảo quạt chạy cực êm, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Sử dụng quạt trần cánh gỗ giúp bạn tiết kiệm từ 50 – 60% điện năng nhờ có công suất tiêu thụ chỉ khoảng từ 60 – 80W/h.

Nhược điểm:

  • Loại quạt này không sử dụng được cho những khu vực ở ngoài trời, nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Gợi ý 3 model quạt trần cánh gỗ đang làm mưa làm gió hiện nay

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 model quạt trần cánh gỗ hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong CG206 – 3 cánh

Kim Thuận Phong CG206 được thiết kế với 3 cánh làm từ chất liệu gỗ với chiều dài mỗi cánh quạt lên đến 1400mm mang đến vùng làm mát rộng và không gian thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Tổng thể quạt có màu nâu với các vân gỗ tinh tế chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn. Kim Thuận Phong CG206 sử dụng bảng điều khiển hộp số được gắn cố định ở trên tường có 3 mức độ gió cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu làm mát.

Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong CG206 - 3 cánh
Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong CG206 – 3 cánh

Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong CG206 – 3 cánh hoạt động với công suất chỉ 80W đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả mà lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Kim Thuận Phong CG206 – 3 cánh được trang bị động cơ bền bỉ được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

2. Quạt trần cánh gỗ Kaiyo OKA-181

Kaiyo OKA-181 được là từ chất liệu hợp kim không gỉ và phủ bên ngoài một lớp sơn chống hơi nước và chống bám bụi giúp quạt luôn bền đẹp và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Quạt có 2 chế độ quay để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với không gian đó là quạt xuống để tạo gió trực tiếp làm mát hay quạt đảo chiều giúp lưu thông cho không khí. Quạt có đường kính 1520mm nên phù hợp với những không gian có diện tích từ 14 – 21m3, độ cao 3m.

Quạt trần cánh gỗ Kaiyo OKA-181 được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng bật tắt quạt, thay đổi cấp độ gió, đảo chiều quay, hẹn giờ. Quạt được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 230 vòng/phút nhưng chỉ với công suất hoạt động tối đa là 52W giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Ngoài ra, quạt còn được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng DC/EC DC thông minh đã được cấp bằng sáng chế.

3. Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong KN08

Kim Thuận Phong KN08 được thiết kế với kiểu cổ nên được giới thượng lưu thời nay yêu thích. Quạt có sải cánh lớn lên đến 132cm cùng màu nâu đỏ và sự kết hợp với đèn vàng sẽ giúp cho không gian thêm phần ấm áp và sang trọng. Quạt có thiết kế bền bỉ và chắc chắn, an toàn cho người sử dụng nhờ được lắp đặt tỉ mỉ và có khóa chốt. 

Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong KN08
Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong KN08

Quạt trần cánh gỗ Kim Thuận Phong KN08 được điều chỉnh bằng hộp số với 3 tốc độ gió cơ bản cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt, Kim Thuận Phong KN08 khi vận hành sẽ không bị rung kêu mang đến cho không gian sự thoáng đãng và lịch sự hơn nhiều.

Qua bài viết này chắc chắn các bạn đã tìm được câu trả lời cho mình rồi phải không? Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!