Đánh giá quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN có thiết kế hiện đại gồm 3 cánh quạt dạng bạt mỏng, thuôn dài và hình tròn, càng làm nổi bật không gian nội thất.

Quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Thiết kế của dòng quạt FENGYE chú trọng đến sự đơn giản và được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để đạt đến sự tinh tế và đẳng cấp. Hơn nữa, quạt trần FENGYE sử dụng chất liệu cao cấp như: cánh quạt được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc cánh nhựa ABS chắc chắn, thân quạt được làm bằng thép không gỉ, đồng nguyên chất nên sẽ đạt độ bền lâu dài trong nhiều năm. thập kỷ.

Chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng

Để sản phẩm có tuổi thọ cao cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, quạt trần FY506-BN sử dụng chất liệu cao cấp, được thiết kế và sản xuất theo công nghệ của Ý. Quạt có 3 cánh bạt mỏng, thuôn dài và tròn đều được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối là gỗ Balsa vô cùng cao cấp và sang trọng.

quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN
Quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN được làm từ chất liệu cao cấp

Màu sắc của gỗ cùng với đường vân gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp huyền bí và hình dáng đặc biệt của nó mang đến vẻ đẹp cổ điển, độc đáo cho không gian sử dụng. Sản phẩm đã qua xử lý tránh cong vênh, mối mọt đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài, bền đẹp. Thân quạt màu niken cũng tạo nên sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho sản phẩm

Tích hợp đèn LED nhiều chế độ

Điều đặc biệt của chiếc quạt này là đèn LED có công suất 15W với 3 chế độ sáng: trắng, vàng ấm và trung tính có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời còn tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm đèn chiếu sáng, đồ trang trí giúp không gian trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn.

Chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

Tương tự như các sản phẩm khác của nhà FENGYE, quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN cũng có chế độ hẹn giờ cũng như điều khiển từ xa. Với chế độ hẹn giờ chúng ta có 4 chế độ 1h, 2h, 4h, 8h tùy người dùng cài đặt. Ngoài ra, với điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển quạt linh hoạt theo ý muốn. Tất cả điều đó tạo nên sự thuận tiện cho người dùng khi sử dụng cũng như giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN
FENGYE FY506-BN có tính năng điều khiển từ xa tiện lợi

Công suất động cơ cao và tiết kiệm năng lượng

Động cơ là loại động cơ DC, siêu tiết kiệm điện và công suất lên đến 60W. Tuy nhiên, nó không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào khi sử dụng. Đây cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm FENGYE so với các dòng quạt khác trên thị trường.

Nhiều chế độ làm mát khác nhau

Với điều khiển từ xa quạt trần cánh gỗ có đèn FY506- BN được chia thành 6 cấp độ gió để người dùng điều chỉnh tùy ý. Ngoài ra, chế độ gió 2 chiều tạo ra làn gió tự nhiên cũng được trang bị cho quạt, từ đó mang đến luồng gió liên tục, thích hợp cho cả mùa đông và mùa hè.

Trang trí nội thất đa năng

Với những tính năng được trang bị trên quạt trần cánh gỗ FY506-BN có chiều cao 32cm, quạt có thể thay đổi chiều cao theo trần nhà, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm quạt trần vừa là sản phẩm trang trí được nhiều người lựa chọn. Trang trí cổ điển nhưng hiện đại cho các phòng khác, căn hộ, phòng ngủ hoặc thậm chí là phòng có trần thấp.

quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN
FENGYE FY506-BN vừa làm vừa trang trí cho không gian sống gia đình bạn

Quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN – Đạt nhãn năng lượng 5 sao

Ngay khi cập cảng, tất cả các sản phẩm quạt trần mang thương hiệu FENGYE đều được kiểm định và chứng nhận hợp quy. Quạt trần FENGYE không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quy định tại Việt Nam mà qua kết quả kiểm định còn cho thấy quạt trần mang thương hiệu FENGYE có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang lưu thông trên thị trường và đạt được nhãn năng lượng 5 sao. Đây là mức năng lượng cao nhất của quạt trần xét về lưu lượng gió và hiệu suất năng lượng.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN hi vọng sẽ luôn nhận được sự đón nhận từ khách hàng trên mọi miền đất nước.  

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!