Quạt trần gỗ có tốt không? Nên chọn loại nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có nhiều người thắc mắc quạt trần gỗ có tốt không? Hay nên chọn loại quạt trần gỗ nào để sử dụng? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này nhé.

Hiện nay trên thị trường quạt trần được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, dòng quạt trần gỗ được nhiều người lựa chọn bởi nó không chỉ mang lại giá trị trang trí, tính thẩm mỹ cao mà còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt và độ an toàn cao khi sử dụng.

Những ưu nhược điểm của quạt trần gỗ

Để có thể trả lời cho câu hỏi quạt trần gỗ có tốt hay không thì các bạn cần phải đánh giá nó qua những ưu nhược điểm.

Quạt trần gỗ Hunter Builder Deluxe 50572
Quạt trần gỗ Hunter Builder Deluxe 50572

Ưu điểm

Với chất liệu gỗ tự nhiên giúp tạo nên sinh khí và mang đến không khí tươi mới, gần gũi với thiên nhiên cho không gian. 

  • Quạt có nhiều mức giá bán khác nhau bởi việc sử dụng nhiều loại gỗ khác nhau để làm quạt như gỗ ép, gỗ nguyên khối.
  • Quạt trần gỗ được sản xuất theo quy trình hiện đại và nghiêm ngặt, đạt được tiêu chuẩn quốc tế do đó đảm bảo cho quạt không bị hư hại bởi ẩm mốc, mối mọt…
  • Bên cạnh đó, quạt trần gỗ còn được trang bị động cơ hoạt động hiệu giúp tạo ra được lưu lượng gió lớn, làm mát nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo quạt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của những người xung quanh.
  • Sử dụng quạt trần gỗ sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng từ 50 – 60% điện năng tiêu thụ nhờ đó mà công suất tiêu thụ chỉ khoảng từ 60 – 80W/h.

Nhược điểm

  • Quạt không thích hợp để sử dụng ở những khu vực ngoài trời, nơi có điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Gợi ý những dòng quạt trần gỗ tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng quạt trần gỗ tốt nhất hiện nay đang được nhiều người dùng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Quạt trần gỗ Kim Thuận Phong NP09

Quạt trần gỗ Kim Thuận Phong NP09
Quạt trần gỗ Kim Thuận Phong NP09

Quạt có cánh gỗ vân màu vàng sáng, mang lại sự sang trọng và hiện đại. Với độ động cơ được bảo vệ bên ngoài bằng vật liệu chắc chắn, cò màu vàng gold bền đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Kim Thuận Phong NP09 vô cùng nhẹ, có trọng lượng toàn bộ là 8kg. Vỏ động cơ được lắp đặt trực tiếp ở trên nên trần nên đảm bảo được sự an toàn và kiên cố.

Kim Thuận Phong NP09 được điều chỉnh với 3 tốc độ gió bằng hộp số có núm vặn vô cùng tiện lợi cho người dùng. Quạt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn và mang lại luồng gió thoáng đãng cho không gian. 

2. Quạt trần gỗ Hunter Builder Deluxe 50572

Quạt có gam màu đồng tối chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn với thiên nhiên. Đồng thời quạt còn tạo cảm giác chắc chắn, an toàn thích hợp với phong cách nội thất cổ điển. Quạt được làm từ cánh gỗ 2 mặt Yellow Walnut/Brazilian Cherry là một loại gỗ khá đắt tiền, bền bỉ, chống bám bẩn mang đến vẻ đẹp tao nhã giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

Sải cánh quạt dài 132cm cùng độ nghiên của cánh quạt là 14 độ giúp lượng gió tỏa ra từ quạt đều hơn, có khả năng bao phủ được toàn bộ không gian của căn phòng. Hunter Builder Deluxe 50572 được tích hợp động cơ AC motor hoạt động với công suất lên đến 80W giúp tạo ra lưu lượng gió lớn, đạt đến 11.400m3/h.

3. Quạt trần gỗ Kaiyo OKA-181

Quạt được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ, được phủ bên ngoài là lớp sơn chống hơi nước và chống bám bụi. Kaiyo OKA-181 có 2 chế độ quay để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian. Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể tắt bật quạt, thay đổi cấp độ gió, đảo chiều quay, bật tắt đèn, hẹn giờ mang đến đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi nhất.

Quạt trần gỗ Kaiyo OKA-181
Quạt trần gỗ Kaiyo OKA-181

Kaiyo OKA-181 với khối động cơ mạnh mẽ cùng tốc độ quay lên đến 230 vòng/phút cùng công suất tối đa là 52W giúp mà mát cho không gian được nhanh chóng. Quạt được trang bị thêm đèn chùm có 3 chảo đèn có thể lắp 3 bóng E27 vừa có khả năng làm mát vừa chiếu sáng hoặc tạo ánh sáng màu cho không gian.

Chắc chắn rằng, qua bài viết này các bạn đã phần nào tìm được câu trả lời rồi phải không nào? Hy vọng với những thông tin trong bài viết này có thể giúp các bạn lựa chọn được chiếc quạt phù hợp cho gia đình mình sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!