Quạt trần KDK 3 cánh - KDK M60XG có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK 3 cánh KDK M60XG có giá rẻ nhất từ 1.100.000 đồng, sản phẩm có những ưu điểm nổi bật nào xứng đáng để người dùng lựa chọn ?

Quạt trần KDK 3 cánh - KDK M60XG có tốt không
Quạt trần KDK 3 cánh – KDK M60XG

Thông số kĩ thuật: 

Cánh quạt dài 150 cm – 5 cấp tốc độ

Động cơ bền bỉ với vòng bi bôi trơn vĩnh cửu Công suất : 63 W Tốc độ vòng quay : 145 (m/min) Lưu lượng gió : 215 (m3/min) Trọng lượng : 6.1 (kg) Xuất xứ: Hàng Nhật – Sản Xuất Malaysia

Thông tin thương hiệu KDK

Hiện nay KDK đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới với thị phần hàng đầu trong lĩnh vực quạt máy và quạt thông gió, không chỉ là nhà sản xuất các thiết bị quạt dành cho gia đình mà còn là thương hiệu quạt thông gió hiệu suất cao, dành cho nhà xưởng và ngành công nghiệp, KDK luôn là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua.

Quạt trần KDK 3 cánh – KDK M60XG có công suất mạnh mẽ

Với công suất 65W, quạt trần KDK M60XG có thể tạo luồng gió mạnh mẽ cho không gian phòng từ 20 – 25 m2, tốc độ quay cánh quạt 145 vòng/phút và lưu lượng gió 215 m3/phút. Chỉ với một mẫu quạt trần 3 cánh nhưng người dùng có thể lắp đặt làm mát nhanh chóng cho hầu hết mọi diện tích phòng sinh hoạt tại các gia đình.

Quạt trần KDK 3 cánh – KDK M60XG có thiết kế đẹp

Nhờ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng nên các mẫu quạt trần KDK 3 cánh vẫn đem lại không gian phòng hiện đại, tinh tế và có thể lắp đặt như một món đồ nội thất tô điểm cho cả căn phòng. Quạt có màu sắc trắng tinh khôi đem lại ấn tượng cho luồng không gian khí tươi mới, sáng sủa cho khắp căn phòng, đồng thời dễ dàng kết hợp với thiết kế nội thất phòng.

Quạt trần KDK 3 cánh – KDK M60XG tiện ích và an toàn

Không chỉ khả năng làm mát được quan tâm, các mẫu quạt trần KDK 3 cánh cũng nổi bật hơn nhờ có tiện ích và trang bị an toàn làm an tâm người sử dụng khi dùng quạt liên tục trong nhiều giờ. Dây an toàn để cố định cánh quạt có thể hoạt động trong mọi điều kiện mà không bị rơi cánh quạt hay chục trặc khác gây tổn hại đến người sử dụng phía dưới.

Quạt trần KDK 3 cánh – KDK M60XG có độ bền bỉ cao

Động cơ bền bỉ với vòng bi bôi trơn vĩnh cửu là ưu điểm nổi bật nhất làm nên chất lượng thương hiệu KDK Nhật Bản, quạt trần KDK 3 cánh – KDK M60XG hạn chế hư hỏng, bảo toàn được hiệu năng ngay cả khi quạt vận hành trong nhiều giờ. Động cơ đặc biệt của thương hiệu KDK cũng giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian bảo dưỡng, tra dầu cho quạt rất tiện ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không ?

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không ?

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không là quan tâm của nhiều người khi chọn mua quạt trần 3 cánh. Những tính năng nổi bật của KDK N56YG có xứng đáng với tầm giá 1,2 triệu đồng ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!