Quạt trần KDK của nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
KDK hiện nay được xem là thế lực cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực quạt trần bên cạnh các thương hiệu quen thuộc như Vinawind, Điện cơ 91, Panasonic, Mitsubishi... Vậy thương hiệu này đến từ đâu và sản phẩm sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK của nước nào?

Quạt trần KDK là sản phẩm của thương hiệu KDK được thành lập từ năm 1909 tại Nhật Bản. KDK chuyên về sản xuất các loại quạt như quạt trần, quạt đảo trần, quạt treo tường, quạt bàn, quạt cây, quạt thông gió…

Năm 2007, KDK đã được trao Giải thưởng thương hiệu Nhật Bản (Japan Brand Award). Các sản phẩm của KDK hiện đã có mặt trên hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp phong phú các mẫu quạt điện và quạt thông gió sử dụng đa dạng trên quy mô công nghiệp và dân dụng. Các sản phẩm quạt của KDK, trong đó có quạt trần được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất làm mát, khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Các loại quạt trần KDK

Hiện KDK đã cho ra mắt trên thị trường khá nhiều mẫu mã sản phẩm, có thể phân loại như sau:

  • Dựa trên cách điều khiển: Gồm quạt trần KDK có điều khiển từ xa (được trang bị remote để tùy chỉnh hoạt động của quạt từ bất kỳ vị trí nào trong phòng) và quạt trần KDK không có điều khiển từ xa (người dùng thay đổi tốc độ gió bằng hộp số).
  • Dựa trên số lượng cánh quạt: Gồm quạt trần KDK 3 cánh, quạt trần KDK 4 cánh và quạt trần KDK 5 cánh.

Quạt trần KDK có đặc điểm gì? Có tốt không?

Đặc điểm về thiết kế, công nghệ của quạt trần KDK:

  • Là sản phẩm của thương hiệu đến từ Nhật Bản, được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ của Nhật Bản tại Malaysia và có thời gian bảo hành dài lâu thường là 36 tháng cho động cơ và 24 tháng cho thân vỏ nên rất được tin tưởng về chất lượng và độ bền.
  • Có đa dạng mẫu mã sản phẩm, thiết kế hiện đại, trang nhã với những gam màu trung tính nên không chỉ dễ hài hòa với mọi không gian nội thất mà còn tạo điểm nhấn sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian sống, sinh hoạt và làm việc.
  • Thiết kế với chiều dài sải cánh tiêu chuẩn thường từ 140 – 150 cm nên rất tiện lắp đặt, không đòi hỏi người dùng phải nghiên cứu quá nhiều về kích thước quạt và không gian lắp đặt quạt trần.
  • Làm mát hiệu quả với một loạt các tính năng tiện ích (tùy từng model) như: có 3 – 5 – 7 – 9 tốc độ gió để dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu cần làm mát và điều kiện thời tiết; có các chế độ gió hiện đại như gió tự nhiên 1/f Yuragi dễ chịu, gió ngủ tự động điều chỉnh theo nhịp sinh học khi ngủ đem lại giấc ngủ ngon và sâu; có chế độ hẹn giờ linh hoạt; trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi…
  • Đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng với một loạt các giải pháp an toàn như cầu chì nhiệt an toàn để bảo vệ động cơ khi xảy ra các sự cố về điện; dây an toàn, công tắc an toàn và cơ chế giảm rung động để ngăn thân quạt bị rơi; khóa cánh an toàn để ngăn cánh quạt rơi…
  • Cánh quạt được làm từ các chất liệu như nhựa ABS, sợi thủy tinh PPG cao cấp bền bỉ, hoạt động êm ái, lan tỏa gió tốt, tạo gió mạnh và ổn định, nhất là với các mẫu có cánh quạt được thiết kế dạng 3D.
  • Có khả năng tiết kiệm điện tốt, đặc biệt là các mẫu quạt cao cấp được trang bị động cơ DC và cảm biến nhiệt ECONAVI/ECO có thể tiết kiệm tới 50% lượng điện năng tiêu thụ.

Nhìn chung, với những đặc điểm về công nghệ, thiết kế như trên, quạt trần KDK trong quá trình vận hành chạy ổn định, êm ái, ít gây tiếng ồn khó chịu, không bị rung lắc, tiết kiệm điện tốt, làm mát hiệu quả theo nhu cầu và góp phần tạo không gian sống đẹp hơn, tiện nghi hơn. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn quạt trần KDK để sử dụng hiện nay.

Lưu ý gì khi mua và sử dụng quạt trần KDK?

Quạt trần KDK trên thị trường hiện nay có đầy đủ sản phẩm ở các phân khúc bình dân, trung cấp và cao cấp với giá dao động trong khoảng 1,3 – 14 triệu đồng tùy vào số lượng cánh quạt, chất liệu cánh quạt, số mức tốc độ gió, các tiện ích đi kèm… Chính vì thế, bạn nên lưu ý chọn mẫu quạt có các thông số kỹ thuật, chức năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để đảm bảo làm mát hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý lắp đặt quạt ở độ cao an toàn (tốt nhất là cách sàn 2,5 – 2,7 mét và không quá 4 mét) cũng như cần thường xuyên vệ sinh, kiểm tra hoạt động của quạt để đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả nhất.

Quạt trần KDK nào tốt, giá rẻ?

Sau đây là một số mẫu quạt trần KDK chất lượng tốt, đã được đông đảo người dùng sử dụng và phản hồi tốt:

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về quạt trần KDK cũng như có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng trong mùa hè này.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!