Quạt trần Mitsubishi có tốt không? 3 lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại quạt trần với mẫu mã, kiểu dáng, tính năng cũng như giá cả khác nhau. Trong số đó, những mẫu quạt trần của thương hiệu Mitsubishi là một trong những loại quạt trần điện cơ hiện khá được ưa chuộng. Vậy quạt trần Mitsubishi có tốt không?

1. Quạt trần Mitsubishi là sản phẩm đến từ nước nào?

Đây sản phẩm đến từ hãng Mitsubishi Electric – công ty con thuộc tập đoàn Mitsubishi, Nhật Bản. Đồng thời, đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị điện và điện da dụng.

2. Quạt trần Mitsubishi có tốt không?

Chiếc quạt trần đến từ thương hiệu Mitsubishi được tạo ra dựa trên tiêu chí ổn định, bền bỉ và thân thiện với người sử dụng.

Thiết kế quạt trần hãng Mitsubishi hiện đại và tinh tế
Thiết kế quạt trần hãng Mitsubishi hiện đại và tinh tế

Thiết kế mạnh mẽ, vững chãi

Sản phẩm có thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng sang trọng và lịch lãm. Phần cánh quạt của Mitsubishi được tạo hình vuông, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ. Bộ phận ty quạt cũng được thiết kế dài giúp quạt phù hợp hơn với những căn phòng rộng và có trần cao.

Hiện nay, có 3 loại quạt trần là 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. Trong đó, quạt trần 3 cánh và 4 cánh được chế tác từ sắt chống gỉ, loại 5 cánh được làm từ thép nhẹ không gỉ. Đây đều là các vật liệu có khả năng đề kháng mạnh mẽ với các tác nhân từ môi trường ngoài, giữ cho thiết bị duy trì được độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Vậy, nên chọn quạt trần 3, 4 hay 5 cánh để tiết kiệm điện hơn?

Quạt trần của Mitsubishi có mức giá hợp lý

So với các dòng quạt trần khác, quạt trần của Mitsubishi có mức giá khá rẻ: Các mẫu quạt trần 5 cánh Mitsubishi chỉ có giá khoảng 3 triệu đồng, trong khi đó ở thương hiệu Panasonic và KDK thì mức giá của quạt trần 5 cánh sẽ nằm trong khoảng từ 4 đến 5 triệu đồng.

Khả năng tạo gió bền bỉ, êm ái

Khả năng tạo gió của quạt trần Mitsubishi có tốt không là điều rất nhiều người quan tâm. Phần động cơ của quạt trần thương hiệu Mitsubishi được thiết kế nhằm mang lại khả năng vận hành mượt mà, êm ái, ít gây ra tiếng ồn; phù hợp với những ngôi nhà hay phòng họp cần sự yên tĩnh. Với phần cánh quạt có kích thước khá lớn, thiết bị giúp tạo ra làn gió mạnh mẽ  đáp ứng được nhu cầu gió. Quạt trần của Mitsubishi là một trong những lựa chọn quạt làm mát trong những ngày hè nóng nực

Quạt trần của Mitsubishi có khả năng làm mát tốt
Quạt trần của Mitsubishi có khả năng làm mát tốt

Chức năng làm mát và nhiều chế độ điều chỉnh

Quạt trần Mitsubishi sở hữu chức năng làm mát với nhiều chế độ điều chỉnh tốc độ gió khác nhau kèm thanh điều khiển từ xa tiện dụng. Đồng thời, các thông số cài đặt sẽ được hiểu thị trên bề mặt quạt, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết.

Ngoài ra, chiếc quạt trần mang thương hiệu Mitsubishi còn được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng (theo thứ tự 1, 2, 4, 8 tiếng). Điều này hết sức thuận tiện khi người dùng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng cũng như tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ Nhật Bản

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được thiết kế hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết, hãng Mitsubishi đã mang đến cho người dùng một sản phẩm quạt trần điện cơ không chỉ đẹp, bền bỉ, công suất tốt mà còn hết sức an toàn và thân thiện trong quá trình sử dụng. Tất cả các bộ phận của thiết bị đều được lắp đặt chắc chắn, kiên cố vào nhau. Sản phẩm còn được trang bị hệ thống 2 cầu chì có khả năng bảo vệ tự động giúp bảo đảm an toàn tối đa cho người dùng.

Quạt trần 3 cánh hãng Mitsubishi
Quạt trần 3 cánh hãng Mitsubishi

3. Những lưu ý cần tránh khi lựa chọn quạt trần

Mặc dù quạt trần là thiết bị điện khá thông dụng, nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chọn mua chiếc quạt trần phù hợp với nhu cầu của mình cũng như không gian sử dụng. Dưới đây là 3 sai lầm cần tránh khi lựa chọn và sử dụng quạt trần mà bạn cần tránh:

  • Chọn quạt trần chưa phù hợp với không gian sử dụng
  • Chưa quan tâm đến chế độ bảo hành
  • Chọn mua sản phẩm giá rẻ mà không quan tâm đến chất lượng

Mua hàng giá rẻ là tâm lý chung của rất nhiều người tiêu dùng, tuy nhiên “tiền nào thì của nấy”, giá rẻ đôi khi đi sẽ kèm với nhiều vấn đề như chất lượng kém, hoạt động ồn, tiêu tốn nhiều điện năng và chế độ bảo hành không tốt. Tốt nhất là người dùng nên lựa chọn mua quạt trần ở những thương hiệu uy tín đặc biệt là Mitsubishi, bởi mức giá quạt trần của thương hiệu này khá rẻ, trong khi đó chất lượng lại rất tốt.

4. Nên mua quạt trần Mitsubishi chính hãng chất lượng tốt ở đâu

Với bề dày lịch sử kinh doanh, quạt trần Mitsubishi với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi phân khúc thị trường từ bình dân cho đến cao cấp. Bởi vậy, giá của hãng cũng nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu quạt trần khác.

Trên đây là những lý do khiến những chiếc quạt trần Mitsubishi được ưa chuộng. Hy vọng bài viết này đã giúp người đọc trả lời được câu hỏi quạt trần Mitsubishi có tốt không?

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!