Nên mua quạt trần Mitsubishi loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn quạt trần Mitsubishi nào, vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Mitsubishi là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Trong đó quạt trần Mitsubishi được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, có quá nhiều model nên người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số model quạt trần Mitsubishi tốt nhất hiện nay để tham khảo nhé.

Ưu điểm của quạt trần Mitsubishi

Sau đây là một số những ưu điểm nổi bật của quạt trần Mitsubishi để lý giải vì sao nó lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy.

  • Thiết kế chắc chắn và sử dụng vật liệu cao cấp

Quạt trần Mitsubishi được gia công cẩn thận, cho sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn nên quạt có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà vẫn đảm bảo an toàn. Cánh quạt được làm bằng kim loại mạ thép không gỉ sét, siêu bền.

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4
Quạt trần Mitsubishi C56-RW4
  • Khả năng vận hành bền bỉ

Quạt trần Mitsubishi có khả năng tạo ra gió lớn, bền bỉ nhưng vẫn không hề gây ra tiếng ồn và không bị rung lắc. Ví dụ như, quạt trần Mitsubishi 3 cánh có lưu lượng gió đạt được lên đến 270m3/phút cùng với 4 tốc độ gió cho khả năng làm mát ở không gian rộng được hiệu quả hơn.

  • Điều chỉnh bằng hộp số hay điều khiển từ xa

Với quạt trần Mitsubishi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người dùng khi được thiết kế với 2 kiểu điều khiển là hộp số hay điều khiển từ xa. Với hộp số thì chỉ có 1 chức năng điều chỉnh tốc độ bằng núm vặn, còn với quạt trần Mitsubishi điều khiển từ xa thường có thêm tính năng hẹn giờ vô cùng tiện dụng.

Gợi ý 3 quạt trần Mitsubishi bán chạy nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn quạt trần Mitsubishi nào, vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Quạt trần Mitsubishi C60-GY (C60-GW)

Mitsubishi C60-GY (C60-GW) được thiết kế với 3 cánh quạt làm từ kim loại và phủ lớp chống gỉ sét vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa mang đến độ bền. Mitsubishi C60-GY (C60-GW) được thiết kế với kiểu dáng truyền thống nên phù hợp cho nhiều không gian như nhà ở, văn phòng, quán ăn, bệnh viện, nhà hàng… Quạt điều khiển bằng hộp số do đó có độ bền cao với 4 tốc độ gió cho người dùng lựa chọn. 

Quạt trần Mitsubishi C60-GY (C60-GW)
Quạt trần Mitsubishi C60-GY (C60-GW)

Quạt trần Mitsubishi C60-GY (C60-GW) có lưu lượng gió đạt đến 270m3/phút cho khả năng làm mát ở không gian rộng được hiệu quả hơn. Quạt có 3 cánh với chiều dài ti là 49cm và đường kính cánh 150cm mang đến lưu lượng gió lớn và tỏa mát đều khắp căn phòng. Mitsubishi C60-GY (C60-GW) hoạt động với công suất của ở mức 68W nên vô cùng tiết kiệm điện năng.

2. Quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Mitsubishi C56-RW4 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và phù hợp sử dụng trong mọi không gian nội thất. Quạt phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ phòng kín cho đến những khu vực có không gian thoáng, không gian mở nhưng phòng khách, sảnh tiếp khách, văn phòng, lớp học, cửa hàng, nhà hàng… Mitsubishi C56-RW4 được trang bị điều khiển từ xa nên mỗi lần điều chỉnh tốc độ gió người dùng không cần phải đến tận hộp số để điều chỉnh.

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 có đường kính cánh quạt 140cm cùng với chiều dài ti 32cm mang đến khả năng làm mát trên diện rộng. Quạt vận hành êm ái với độ ồn hoạt động <= 56db="" nên="" không="" gây="" ảnh="" hưởng="" đến="" việc="" sinh="" hoạt.="" mitsubishi="" c56-rw4="" hoạt="" động="" với="" công="" suất="" 65w="" tạo="" ra="" hiệu="" năng="" mạnh="" mẽ="" giúp="" xóa="" tan="" khi="" cái="" nắng="" của="" mùa="" hè.="" mitsubishi="" c56-rw4="" cho="" lưu="" lượng="" gió="" đạt="" đến="" 247m3/phút="" tạo="" ra="" làn="" gió="" mạnh="" và="" mát="" mẻ="" nhất.="" ngoài="" ra,="" quạt="" còn="" được="" trang="" bị="" đèn="" led="" báo="" cấp="" độ="" gió="" tiện="" lợi="" và="" hiện="" đại="" khi="" sử="">

3. Quạt trần Mitsubishi C56-RW5

Mitsubishi C56-RW5 có thiết kế hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng nên phù hợp với mọi không gian. Sải cánh quạt có đường kính 140cm giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Ti quạt dài 32cm nên phù hợp sử dụng cho các kiến trúc nhà ở thành phố. Đặc biệt cánh được làm bằng nhựa tổng hợp sợi thủy tinh nên đảm bảo được độ bền. Mitsubishi C56-RW5 được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng điều khiển tốc độ gió của quạt tiện lợi hơn.

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5
Quạt trần Mitsubishi C56-RW5

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 có 5 tốc độ giúp cùng chế độ hẹn giờ từ 1 – 3 – 6 giúp người dùng có thể chủ động hơn cũng như sử dụng an toàn hơn. Mặt quạt có đèn LED hiển thị cấp độ gió hoạt động nên vô cùng tiện lợi. Mitsubishi C56-RW5 hoạt động với công suất 65W tạo ra hiệu năng mạnh mẽ và tạo ra luồng gió nhanh chóng với lưu lượng gió đạt được 247m3/phút. Ngoài ra, Mitsubishi C56-RW5 còn được tích hợp 2 tính năng an toàn để bảo vệ cho người dùng đó là cầu chì tự ngắt nhiệt và chốt khóa an toàn trên cánh nhằm đề phòng chấn động rơi rớt của ốc vít.

Trên đây là những thông tin về quạt trần Mitsubishi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn để có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn. Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!