Quạt trần Panasonic F-80ZBR có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, tính năng tối ưu thì liệu quạt trần Panasonic F-80ZBR có thật sự đáng để sở hữu? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp.

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng. Thương hiệu này không ngừng đổi mới và cải tiến sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó quạt trần Panasonic F-80ZBR nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Đặc điểm của quạt trần Panasonic F-80ZBR có gì nổi bật?

Quạt trần Panasonic 8 cánh F-80ZBR hiện nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các công trình nhà ở, văn phòng nhờ những đặc điểm nổi bật dưới đây.

1. Công suất làm mát lớn

Quạt trần Panasonic 8 cánh sở hữu khả năng làm mát mạnh mẽ với lưu lượng gió lên đến 300m3/phút. Thích hợp lắp đặt ở những không gian rộng như phòng khách, văn phòng, nhà hàng hay khách sạn.

Quạt trần Panasonic F-80ZBR
Quạt trần Panasonic F-80ZBR có khả năng làm mát cực lớn

2. Chức năng gió tự nhiên

Sở hữu tính năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, quạt trần 8 cánh Panasonic F-80ZBR có thể mang đến cho khách hàng cảm giác sảng khoái, dễ chịu như đang tận hưởng làn gió từ thiên nhiên.

3. Chế độ gió theo nhịp sinh học

Chế độ gió theo nhịp sinh học ra đời nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người dùng. Theo đó, tốc độ gió sẽ thay đổi theo trạng thái của giấc ngủ, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4. Chức năng cảm biến chuyển động

Chức năng cảm biến chuyển động là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng cho dòng sản phẩm quạt trần. Theo đó, dựa trên mức độ chuyển động của con người, luồng gió và hướng gió sẽ thay đổi giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.

5. Điều khiển từ xa 

Quạt trần Panasonic F-80ZBR còn được trang bị điều khiển từ xa với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin và tính năng của quạt. Bạn có thể tự điều chỉnh mọi chế độ từ lưu lượng gió, hướng gió cho đến các tính năng hẹn giờ tắt, chế độ gió theo nhịp sinh học,…

Ưu điểm của quạt Panasonic F-80ZBR

Ngoài việc được trang bị nhiều tính năng thế hệ mới, quạt trần Panasonic F-80ZBR còn sở hữu hàng loạt ưu điểm mà khó dòng sản phẩm nào có được. Vì vậy, sản phẩm này luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cụ thể, những lợi thế được liệt kê dưới đây.

1. Thiết kế tối ưu

Thiết kế 8 cánh quạt 3D cho luồng gió mạnh và êm hơn, không gây tiếng ồn khi hoạt động đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Ngoài ra, vị trí tâm cánh quạt còn được bố trí đường cong 3D có khả năng hỗ trợ lấy gió hiệu quả hơn, mang đến không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà của bạn. Đường kính cánh quạt lớn và chiều dài quạt lên đến 40cm phù hợp với những không gian có trần cao trên 3,5m, lưu lượng gió lên đến 345m3/phút giúp quạt làm mát ngay cả ở những không gian rộng.

Quạt trần Panasonic F-80ZBR
Panasonic F-80ZBR có thiết kế 8 cánh quạt 3D

2. Động cơ DC siêu tiết kiệm điện

Động cơ DC là một trong những công nghệ mới mà Panasonic lựa chọn để áp dụng cho quạt trần Panasonic F-80ZBR. Động cơ này cho phép khả năng tiết kiệm điện của thiết bị cao gấp đôi so với các sản phẩm cùng loại sử dụng động cơ AC. Động cơ này có thể sánh ngang với công nghệ Inverter trên máy lạnh với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tuyệt đối.

3. Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn

Quạt trần 8 cánh Panasonic F-80ZBR có tới 3 mức độ an toàn bao gồm:

  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt được gắn vào móc và động cơ bằng vít siết chặt, vô cùng chắc chắn.
  • Dây an toàn: dây cáp dùng để kết nối động cơ quạt với móc treo trên trần giúp giữ quạt cố định ngay cả khi hoạt động với cường độ cao.
  • Công tắc an toàn: tạm thời dừng hoạt động của quạt trong trường hợp rung động bất ngờ.

4. Chất liệu cao cấp

Cánh quạt làm bằng vật liệu PPG cao cấp giúp quạt chạy êm, bền và sẵn sàng hoạt động trong thời gian dài. Tuổi thọ của quạt ước tính lên đến 10 năm mà không gặp bất kỳ sự cố nào, tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì.

Quạt trần Panasonic F-80ZBR
Panasonic F-80ZBR sử dụng chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian

Kết luận

Tóm lại quạt trần Panasonic F-80ZBR là một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên mức giá khá cao 11 triệu đồng cho 1 chiếc máy quạt trần nên mọi người cần cân nhắc tài chính đầu tư trước khi lựa chọn.  

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!