Ưu điểm nổi bật của quạt trần Panasonic F-60UFN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu sở hữu quạt trần Panasonic F-60UFN, nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy để Websosanh giải đáp ngay sau đây nhé!

Quạt trần Panasonic F-60UFN tích hợp đèn led luôn được người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá cao đặc biệt ưa chuộng bởi độ bền và tính tiện dụng cao. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn mang đến không gian sang trọng với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này bạn có thể tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Động cơ DC tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic tích hợp đèn led F-60UFN sử dụng động cơ DC có công suất hoạt động 37W cùng hộp số 9 cấp giúp tạo ra lưu lượng gió cực mát 235m3/phút. Động cơ này giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 49% so với việc sử dụng các thiết bị có động cơ AC.

quạt trần Panasonic F-60UFN
Quạt trần Panasonic F-60UFN sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện

Đèn LED có 4 chế độ sáng

Panasonic F-60UFN vừa tích hợp đèn led chiếu sáng vừa kết hợp với quạt trần là công nghệ mới nhất hiện nay trên thị trường. Chức năng này không chỉ làm mát mà còn trang trí, làm đẹp cho không gian sống của cả gia đình bạn.

Tính năng Econavi cảm biến nhiệt độ hiện đại

Quạt trần F-60UFN được trang bị tính năng Econavi cảm biến nhiệt độ hiện đại. Đây là tính năng điều chỉnh luồng gió theo nhiệt độ môi trường để tạo ra tốc độ gió dễ chịu nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình mình.   

quạt trần Panasonic F-60UFN
Panasonic F-60UFN tích hợp tính năng cảm biến nhiệt độ Econavi

An toàn khi sử dụng với 3 chế độ khóa

Quạt trần Panasonic F-60UFN còn được trang bị 3 chế độ khóa an toàn, cụ thể như là khóa cánh an toàn, dây đai an toàn và công tắc an toàn. Quạt trần đèn led Panasonic F-60UFN ngăn chặn được vấn đề rung lắc, đảm bảo quạt luôn có kết nối chắc chắn để không bị rơi trong quá trình sử dụng. Tự động ngắt điện khỏi nguồn nếu gặp phải các vấn đề nguy hiểm.

Chức năng gió tự nhiên 1/f Yuragi  

Công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi được tích hợp trên quạt trần F-60UFN đã được đúc kết từ nhiều năm sản xuất của Panasonic. Luồng gió này giúp tạo cho chúng ta một cảm giác mát lạnh tự nhiên, dễ chịu và làm mát từ từ chứ không gay gắt như các loại quạt thông thường khác đang bày bán trên thị trường hiện nay.

quạt trần Panasonic F-60UFN
Quạt trần Panasonic 5 cánh tích hợp đèn led F-60UFN sử dụng công nghệ gió tự nhiên 1/f Yuragi

Trang bị màn hình LCD điều khiển từ xa tiện lợi

Điều khiển từ xa của quạt trần 5 cánh tích hợp đèn led F-60UFN với màn hình LCD sắc nét hiển thị thông số chi tiết rõ ràng. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ, hẹn giờ và lựa chọn chế độ phù hợp được hiển thị rõ ràng trên điều khiển. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi vận hành quạt. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ bật tắt tiện lợi từ 1 đến 8 tiếng khi đi ngủ hoặc có việc đột xuất ra bên ngoài nếu như lỡ quên tắt thiết bị.

Dễ dàng để làm sạch và duy trì

Quạt trần 5 cánh với thiết kế treo trần có khả năng chống bám bụi bẩn khá tốt trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức cũng như thời gian trong công việc vệ sinh cũng như bảo quản và bảo dưỡng thiết bị.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quạt trần Panasonic F-60UFN. Với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng là bạn vừa có thể sở hữu một sản phẩm vừa làm mát vừa là vật trang trí cho không gian sống của gia đình. Để dễ dàng tìm mua được dòng sản phẩm chất lượng cũng giá cả cạnh tranh nhất đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!