Quạt trần tốt hơn điều hòa "ngàn lẻ một" lần : Bạn biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về góc độ ích lợi cho sức khỏe con người thì quạt trần tốt hơn điều hòa "ngàn lẻ một" lần bạn biết chưa? Nếu chưa biết thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn rõ được điều này:

Quạt trần và điều hòa đều là những thiết bị điện có công dụng làm mát giúp không gian và tinh thần con người bạn và các thành viên trong gia đình được thư giãn, thoải mái, thoát khỏi những cơn nắng nóng, oi bức của mùa hè.

So sánh quạt trần và điều hòa

Nên chọn mua quạt trần hay điều hòa ?

Đã bao giờ bạn so sánh quạt trần với điều hòa chưa? Không thể phủ nhận được độ tiện nghi và lợi hại của điều hòa trong cuộc sống nhưng xét trên phương diện sức khỏe thì quạt trần tốt cho sức khỏe con người hơn điều hòa “ngàn lẻ một” lần đấy. Cùng Websosanh.vn khám phá so sánh thú vị sau nhé!

So sánh ích lợi của quạt trần và điều hòa

Quạt trần Điều hòa máy lạnh
Giá thành Rẻ hơn 6-10 lần so với điều hòa máy lạnh Có giá thành đắt hơn nhiều so với quạt trần
Không gian Sử dụng được trong cả không gian kín và mở Khuyến khích sử dụng trong không gian kín
Luồng gió tạo ra Tự nhiên, lan tỏa đều khắp không gian, thân thiện với con người, tốt cho sức khỏe với luồng gió thoáng mát dịu. Tạo ra luồng gió mát lạnh nhanh xong không tự nhiên và chỉ tập trung luồng khí lạnh ở 1 vài vị trí trong phòng, nhiều lúc cảm giác bí bách, khó chịu, nhờn dính trên da…..
Nhược điểm Làm mát không nhanh bằng điều hòa, phải ngồi một lúc mới mát. Gây khô da, khô mắt, nhiễm lạnh, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi,…đang ngồi điều hòa ra ngoài môi trường bình thường dễ bị sốc nhiệt, ngất xỉu….

 

Với kiểu dáng đa dạng, nhiều mẫu mã tha hồ lựa chọn chứ không gò bó 1 vài màu như điều hòa, quạt trần tỏ ra lợi thế hơn hẳn đồng thời sử dụng quạt trần trong cuộc sống hàng ngày sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì có thể lắp cả 2 thiết bị này để tùy biến sử dụng bởi quạt trần có giá thành không quá đắt mà còn được sử dụng như một món đồ trang trí rất tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

So sánh điều hòa di động và quạt điều hòa : Nên mua loại nào ?

Để mua được quạt trần đẹp giá rẻ tốt nhất bạn đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tất cả các cửa hàng bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Nên mua quạt trần mấy cánh thì mát ?

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!