Quạt treo tường Asiavina - VY377990 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt treo tường ASIAvina - VY377990 nhưng không biết sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy để Websosanh chia sẻ và phân tích ngay trong nội dung sau nhé!

Đến từ thương hiệu Việt Asiavina, quạt treo tường ASIAvina – VY377990 là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn chuyên dùng cho những gia đình không có nhiều diện tích, cùng với khả năng làm mát ổn định giúp bạn xua tan cái nóng trong những ngày hè nóng bức. Để có thể đưa ra cái nhìn tổng quan hơn về dòng thiết bị này bạn vui lòng tham khảo ngay đánh giá sau đây.

Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Quạt treo tường ASIAvina – VY377990 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3.8kg cho phép bạn bố trí quạt trên tường ở mọi độ cao một cách thuận tiện nhất. Quạt có kết cấu chắc chắn, không rung, lắc khi hoạt động đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cả thân và lồng quạt đều có màu xám bạc trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất từ ​​phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp.

Quạt treo tường ASIAvina - VY377990
Quạt treo tường ASIAvina – VY377990 có thiết kế trang nhã phù hợp với mọi không gian

Cánh quạt 3 cánh hiệu quả

ASIAvina – VY377990 sử dụng cánh quạt 3 cánh có đường kính 40cm, kết hợp với công suất 55W giúp tạo gió luân chuyển mạnh, làm mát không khí hiệu quả trong không gian rộng. Hơn nữa, trục quay của quạt có góc quay rất rộng nên bạn có thể yên tâm dù treo quạt ở góc phòng hay giữa phòng thì quạt vẫn có thể thổi gió đến mọi ngóc ngách trong phòng, đảm bảo không gian luôn thông thoáng rõ ràng và mát mẻ.

3 tốc độ gió để điều chỉnh

Quạt gồm 3 tốc độ gió từ thấp đến cao để bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Ví dụ, khi trời nóng hoặc để xua đi những mùi khó chịu trong phòng, bạn có thể chọn tốc độ quạt cao để làm thoáng căn phòng nhanh chóng. Khi ngủ vào buổi trưa hoặc tối, bạn nên sử dụng tốc độ gió thấp để duy trì nhiệt độ dễ chịu nhưng vẫn không bị lạnh khi ngủ.

Quạt treo tường ASIAvina - VY377990
ASIAvina – VY377990 tích hợp 3 tốc độ gió cho bạn lựa chọn

Điều khiển dễ dàng với điều khiển từ xa

Để thuận tiện cho việc sử dụng, quạt đã được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh quạt mà không cần phải bấm nút hay kéo dây trên thân quạt. Tất nhiên, khi cần, bạn cũng có thể bấm chọn trực tiếp trên bảng điều khiển.

Công nghệ Dual Cooling System giúp duy trì nhiệt độ

Ngoài khả năng làm mát mạnh mẽ, quạt còn được trang bị công nghệ Dual Cooling System, hệ thống làm lạnh kép, giúp duy trì nhiệt độ phòng ở mức mát mẻ trong suốt thời gian quạt hoạt động, giảm đến 50% lượng nhiệt thu vào. Nhờ đó, quạt sẽ luôn duy trì không gian mát mẻ, thông thoáng cho căn phòng của bạn dù nhiệt độ ngoài trời có tăng cao.

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Quạt có độ hoàn thiện rất chi tiết đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng. Lồng quạt được đan khít để trẻ em không thể thò tay vào bên trong cánh quạt nhưng vẫn không cản trở luồng gió. Thân quạt được làm bằng nhựa cao cấp hạn chế bám bụi, đồng thời giúp người dùng dễ dàng vệ sinh quạt khi cần thiết. Chân đế rộng và chắc chắn giúp quạt không bị đổ dù bạn có vô tình va đập khi quạt đang hoạt động.

Quạt treo tường ASIAvina - VY377990
ASIAvina – VY377990 trang bị tính năng an toàn đảm bảo trong quá trình sử dụng

Với những đánh giá trên có thể thấy dòng quạt treo tường ASIAvina – VY377990 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Chỉ từ 700.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay dòng quạt treo tường cao cấp này rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!