Quạt treo tường Chinghai W615A2 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Chinghai W615A2 có điều khiển đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Nhiệt độ đang nóng lên, thời tiết đang chuyển mùa. Nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Gia đình bạn cũng đang muốn đổi sang một chiếc quạt treo tường hiện đại hơn, phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Nhưng bạn không biết tìm loại quạt nào có chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Thì quạt treo tường Chinghai W615A2 chính là gợi ý đáng để bạn cân nhắc.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Quạt treo tường Chinghai W615A2 sản phẩm của một thương hiệu rất quen thuộc với người Việt Nam là Chinghai. Với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan và bề dày kinh nghiệm sản xuất quạt điện chuyên nghiệp, sản phẩm của Chinghai đã được xuất khẩu sang nhiều nước. Riêng tại Việt Nam, quạt điện Chinghai nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Quạt treo tường Chinghai W615A2
Thiết kế của chiếc quạt này vô cùng nhỏ gọn, có thể treo tường giúp tiết kiệm đáng kể không gian trong nhà bạn

Khả năng làm mát

Với công suất lớn 55W, quạt tạo gió mạnh và có khả năng làm mát nhanh chóng. Chỉ cần bật quạt lên là mọi cảm giác nóng bức sẽ tan biến. Ngoài ra, quạt có 3 chế độ tạo gió từ mạnh, vừa đến yếu thông qua điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng ở mọi vị trí trong phòng.

Với nút vặn điều chỉnh góc quay lên đến 180 độ, luồng gió của quạt được phân bổ đều khắp không gian sử dụng, tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Việc của bạn chỉ cần ngồi một chỗ, tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi và bấm nút trên remote, quạt sẽ tự động hoạt động. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển, tăng thời gian nghỉ ngơi, học tập, làm việc cho bạn và gia đình.

Khả năng tiết kiệm điện

Cũng như các sản phẩm quạt điện Chinghai khác, quạt treo tường Chinghai W615A2 được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Bởi theo thông số được cung cấp thì khi sử dụng ở tốc độ cao quạt sẽ tiết kiệm được 30% điện năng, còn khi sử dụng ở tốc độ thấp thì quạt sẽ tiết kiệm được 70% điện năng.

Quạt treo tường Chinghai W615A2
Chinghai W615A2 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Ngoài ra, quạt còn được điều khiển từ xa, giúp người dùng thuận tiện trong việc tắt mở quạt. Qua đó giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng.

Khả năng an toàn của quạt treo tường

Nếu bạn đang lo lắng vấn đề an toàn khi sử dụng vì sợ những trường hợp như rơi rớt, gãy quạt thì hãy yên tâm lựa chọn quạt treo tường Chinghai W615A2 bởi những lý do dưới đây.

  • Điểm nối giữa quạt và tường sắt được bắt vít cực chắc chắn.
  • Cánh quạt được làm bằng nhựa trong cao cấp, lồng quạt được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp kim loại không bị gỉ sét.
  • Các lớp đan của lồng quạt dày và chắc chắn, hạn chế tối đa các va đập gây gãy cánh trong quá trình hoạt động.
  • Chinghai W615A2 được trang bị cầu chì chống cháy nổ, tự động ngắt điện khi động cơ hoạt động quá tải hoặc quá nhiệt.

Hoạt động êm ái

Động cơ của quạt vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn nên rất phù hợp ở không gian cần yên tĩnh như phòng ngủ. Vì kể cả vào ban đêm, tiếng ồn do quạt tạo ra cũng cực kỳ nhỏ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của cả gia đình bạn. Tất cả các linh kiện đều được tự sản xuất dựa trên nguồn tài liệu được nhập khẩu từ Đài Loan. Bạn hoàn toàn có thể an tâm trong quá trình hoạt động của quạt.

Quạt treo tường Chinghai W615A2
Chinghai W615A2 thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ và người già

Từ những đánh giá trên có thể khẳng định dòng quạt treo tường Chinghai W615A2 chính là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đầu tư vào mua hè này. 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!