Quạt treo tường Kangaroo KG724 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Kangaroo KG724 có mức giá khá phải chăng chưa tới 1 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về khả năng làm mát, tích hợp nhiều chức năng và dễ dàng sử dụng cho mọi người.

Là một trong những thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, quạt điện ngày càng có nhiều lựa chọn và tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm mát tốt hơn. Trong đó, quạt treo tường là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có trẻ nhỏ bởi nó an toàn và giá cả khá phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt treo tường tốt thì Websosanh sẽ chia sẻ cho bạn chiếc quạt treo tường Kangaroo KG724. Đây là sản phẩm có mức giá chưa tới 1 triệu đồng nhưng vẫn mang đến nhiều tính năng làm mát cực tốt và dễ dàng sử dụng cho mọi người.

Phù hợp với không gian hạn chế

Nếu bạn có một căn phòng ngủ khá nhỏ thì lựa chọn Kangaroo KG724 sẽ là giải pháp tuyệt vời để tối ưu hóa diện tích căn phòng. Vì chiếc quạt này có thiết kế treo tường nên sẽ không ảnh hưởng đến không gian sàn hay cản lối đi.

Quạt treo tường Kangaroo KG724
Quạt treo tường Kangaroo KG724 giúp bạn tiết kiệm diện tích

Ngoài ra, nếu gia đình có em bé và sử dụng những chiếc quạt treo tường như Kangaroo KG724 chắc chắn sẽ an toàn hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại quạt đứng khác. Bạn sẽ không bao giờ phải lo bé bị kẹt tay vào lồng quạt hay quạt đè lên người.

Đáp ứng tốt nhu cầu làm mát

Kangaroo KG724 có khả năng làm mát hiệu quả cho diện tích rất rộng. Cơ chế thổi từ trên xuống của quạt mang lại cảm giác làm mát sâu và dễ chịu. Với nhiều chế độ gió được tích hợp sẵn (Air Wind, Sleep Wind và Normal Wind), chiếc quạt này cũng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể chọn chế độ gió Sleep để quạt chạy êm và không làm phiền giấc ngủ của gia đình. Quạt còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ tắt với thời gian hẹn tối đa lên đến 8 tiếng. Do đó bạn có thể tận dụng tính năng hẹn giờ tắt để không phải thức dậy để tắt quạt vào nửa đêm.

Quạt treo tường Kangaroo KG724
Kangaroo KG724 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Điều khiển từ xa dễ dàng

Quạt treo tường Kangaroo KG724 hỗ trợ điều khiển trực tiếp trên bảng điều khiển hoặc điều khiển từ xa trên remote. Vì đây là quạt treo tường nên hầu như rất khó để điều khiển trực tiếp trên quạt. Tất cả các chức năng của quạt đều có thể được điều chỉnh trên điều khiển từ xa, bao gồm hẹn giờ, thay đổi chế độ gió, thay đổi tốc độ gió và tắt/mở.

Quạt treo tường Kangaroo KG724
Kangaroo KG724 có điều khiển từ xa dễ dàng điều chỉnh dù bạn ở đứng ở bất kỳ đâu trong phòng

Một ưu điểm nữa trên quạt treo tường Kangaroo KG724 là được tích hợp bảng đèn LED. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của quạt vào ban đêm. Sau khi làm quen với các nút trên điều khiển, bạn chỉ mất vài giây để chuyển sang chế độ làm mát phù hợp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Lưu ý lắp đặt quạt treo tường

Một số lưu ý cho bạn khi lắp đặt quạt Kangaroo KG724:

  • Không nên lắp quạt quá cao vì sẽ khó điều chỉnh quạt nếu cần.
  • Cố gắng tìm vị trí thích hợp nhất để gắn quạt lên tường để làm mát hiệu quả nhất.
  • Tránh lắp quạt ở những vị trí gần góc tường hoặc quá xa ổ cắm điện. Bởi vì nếu lắp đặt ngay cạnh góc tường có thể ảnh hưởng đến vòng quay của quạt. Mặt khác, bạn sẽ cần nối thêm dây điện khi đặt quạt quá xa ổ cắm.

Tóm lại quạt treo tường Kangaroo KG724 là một thiết bị hoàn hảo trong tầm giá. Không chỉ mang đến khả năng làm mát hiệu quả, chiếc quạt này còn giúp tối ưu diện tích căn phòng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt, quạt cũng rất an toàn và ổn định trong quá trình hoạt động.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!