Quạt treo tường KDK M40M của Nhật Bản có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng chúng mình review chi tiết hơn về quạt treo tường KDK M40M này nhé!

Quạt điện KDK là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Sản phẩm của hãng luôn được khách hàng tin dùng về độ an toàn và chất lượng vượt trội. Nếu bạn đang cân nhắc mua quạt điện KDK, đặc biệt là quạt treo tường thì model quạt treo tường KDK M40M là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.

Về thương hiệu KDK

KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn một thập kỷ phát triển cùng những nỗ lực không ngừng, thể hiện qua các sản phẩm đột phá và thân thiện với môi trường. Sản phẩm quạt điện KDK nổi tiếng về chất lượng vượt trội, chất liệu bền bỉ, hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng. Đều là những ưu điểm mà bất cứ khách hàng cũng mong muốn. Vào năm 2007, KDK đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu Nhật Bản” – Japan Brand Award. 

Hiện tại, công ty TNHH KnK Việt Nam đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của KDK tại thị trường Việt. Sản phẩm của công ty được sử dụng rộng rãi tại các không gian nhà ở hay công trình nhà máy, trường học, công sở….Các sản phẩm quạt điện của hãng khá đa dạng, gồm hệ thống quạt gia đình và công nghiệp với nhiều mẫu mã khác nhau.

Quạt treo tường KDK M40M có tốc độ làm mát nhanh
Quạt treo tường KDK M40M có tốc độ làm mát nhanh

Đánh giá chi tiết quạt điện treo tường KDK M40M

Quạt điện KDK M40M là một trong những model quạt treo tường bán chạy nhất của hãng. Vậy điều gì khiến M40M được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua đánh giá chi tiết quạt điện treo tường KDK M40M dưới đây nhé

1. Thông số kỹ thuật

Loại quạt Quạt treo tường, có điều khiển
Công suất 51W
Đường kính cánh quạt 40cm
Số cánh quạt 3 cánh
Tốc độ gió 3 mức độ
Loại motor Bạc đạn
Tiện ích Hẹn giờ tắt
Kích thước 50cm x 50cm x 28cm (ngang x cao x sâu)
Trọng lượng 5.1kg
Thương hiệu Nhật Bản
Sản xuất tại Malaysia

2. Quạt treo tường KDK M40M có tốc độ làm mát nhanh

Không giống như các loại quạt hiện đại như quạt đứng, lửng hay quạt trần có hai chế độ gió là thường và tự nhiên, quạt treo tường KDK M40M chỉ có 1 chế độ gió  thường. Tuy vậy, tốc độ làm mát của quạt rất nhanh, đặc biệt là trong không gian nhỏ.

Quạt có 3 mức gió tích hợp: nhẹ, trung bình và mạnh để người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu. Đồng thời, quạt treo tường KDK M40M có khả năng điều chỉnh thủ công lồng quạt lên xuống 63 độ, và xoay trái – phải đến 180 độ, cho khả năng làm mát đến bất kỳ nơi nào trong căn phòng.

3. Quạt treo tường KDK M40M tiết kiệm điện

Như các loại quạt điện của KDK, quạt treo tường KDK M40M sử dụng động cơ DC tạo dòng điện 1 chiều giúp tiết kiệm điện tối đa, chỉ tiêu hao ½ điện năng so với các sản phẩm điện dùng động cơ AC. Điều này giúp gia đình bạn tiết kiệm khoảng nhỏ chi phí. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ lên đến 6 tiếng được trang bị giúp không lãng phí điện khi bạn ngủ quên hay quên tắt quạt trước khi ra ngoài.

4. Quạt treo tường KDK M40M vận hành êm ái 

Bên cạnh động cơ DC, sản phẩm còn được lắp thêm động cơ chi tiết là bạc đạn. Đối với motor bạc đạn, nhờ thiết kế khép kín nên không cần bổ sung dầu hay bảo dưỡng, motor sẽ bôi trơn thiết bị khi vận hành hoạt động, giảm ma sát không gây nóng hay tạo âm thanh khó chịu. Tuổi thọ của motor bạc đạn cũng tốt hơn nhiều so với động cơ thường được dùng là motor bạc thau.

Đây là một trong những lý do quạt điện KDK nói chung đều có giá thành khá cao.

Quạt treo tường KDK M40M có thiết kế sang trọng
Quạt treo tường KDK M40M có thiết kế sang trọng

5. Quạt treo tường KDK M40M có điều khiển từ xa

Điểm cộng của model này chính là trang bị remote điều khiển từ xa, giúp người dùng điều chỉnh hướng quay, mức gió, cài đặt hẹn giờ,…rất tiện dụng cho gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi. Ngoài ra, trên thân quạt cũng được thiết kế thêm những nút điều khiển tối giản để người dùng có thể dùng vào lúc cần thiết, như trường hợp remote bị hư chưa sửa kịp.

6. Quạt treo tường KDK M40M  hoạt động bền bỉ 

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên độ bền của thiết bị là điều không phải tranh cãi. Động cơ bạc đạn hoạt động bền bỉ. Đồng thời, cánh quạt chất liệu nhựa cao cấp và sợi thủy tinh giúp hạn chế bụi bẩn, đỡ phải tháo lắp thường xuyên để lau chùi.

7. Quạt treo tường KDK M40M có tính an toàn cao

Được trang bị tất cả dây an toàn, khóa cánh an toàn để tránh tình trạng cánh quạt bị rơi gãy nguy hiểm cho người dùng. Chưa hết, lồng quạt được lắp đặt chắc chắn và các nan quạt cũng được thiết kế sát vào nhau tránh tình trạng tay vô tình chạm vào quạt.

8. Quạt treo tường KDK M40M có thiết kế sang trọng

Bên cạnh tính năng vượt trội, độ bền ấn tượng, tiết kiệm điện năng,… quạt treo tường KDK M40M còn là một vật trang trí đầy tính thẩm mỹ. Chất liệu kim loại sang trọng, có hai lựa chọn màu là xám – đen, đều tạo được sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

9. Giá quạt treo tường KDK M40

Quạt treo tường M40M có giá khoảng 2.050.000đ, được bán tại nhiều cơ sở điện máy. 

Nếu như bạn sống trong không gian nhà ở diện tích không quá lớn và muốn đầu tư một chiếc quạt treo tường thật chất lượng, thì quạt treo tường KDK M40M là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một thiết bị làm mát cho mùa hè thêm thoải mái nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!