Quạt treo tường Panasonic F-409UGO có đáng để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng quạt treo tường Panasonic F-409UGO chinh phục người tiêu dùng từ thiết kế, tính năng.

Quạt treo tường Panasonic là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết mẫu mã quạt treo tường Panasonic F-409UGO mới nhất hiện nay.

Thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng

Quạt treo tường Panasonic F-409UGO có thiết kế chắc chắn treo tường, là sản phẩm tiện dụng nhất, dễ sử dụng và cho ra chất lượng ngoài mong đợi của người tiêu dùng. Với thiết kế treo tường, quạt F-409UGO đặc biệt gọn gàng và không tốn diện tích, giúp tiết kiệm diện tích tối đa và mang đến cho gia đình bạn nhiều không gian hơn.

Quạt treo tường Panasonic F-409UGO
Quạt treo tường Panasonic F-409UGO với tone màu trắng hiện đại

Quạt điện Panasonic mang vẻ đẹp trang nhã, lồng quạt màu trắng kết hợp với cánh quạt màu xanh nhẹ nhàng, mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, ấn tượng đặc biệt phù hợp với những không gian nội thất hiện đại ngày nay.

Công suất mạnh, vận hành êm ái

Quạt treo tường Panasonic có công suất 47.5W kết hợp động cơ quạt cao cấp theo công nghệ chế tạo tiên tiến của Panasonic giúp quạt làm mát nhanh chóng với tốc độ quay 1341 vòng/phút, tạo ra lưu lượng gió 76m3. chỉ trong 1 phút, làm mát cực nhanh và rộng rãi F-409UGO được thiết kế với động cơ nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu cho người dùng, quạt chạy êm, nhịp nhàng.

Quạt treo tường Panasonic F-409UGO
Panasonic F-409UGO tích hợp công suất mạnh mẽ

Được sản xuất bởi hãng nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên sản phẩm có chất lượng cực tốt, cho ra làn gió mát tự nhiên theo chế độ 1/Yuragi – gió thay đổi tốc độ biến đổi như gió tự nhiên ngoài trời. Đồng thời, kích thước cánh quạt lớn đạt 40cm cho hơi mát lan tỏa rộng khắp.

Công suất máy khỏe nhưng quạt treo tường F-409UGO lại rất ít hao điện. Hoạt động 20 giờ liên tục F-409UGO chỉ tiêu thụ 1 lượng điện. Vì vậy, việc sử dụng mẫu quạt treo tường này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng so với các loại máy lạnh khác.

Khả năng xoay 180 độ và điều chỉnh nhiều cấp độ gió khác nhau bằng công tắc, dây kéo

Panasoinc F-409UGO với khả năng xoay 180 độ nên hơi mát được bao phủ, lan tỏa rộng khắp căn phòng. Điều chỉnh với 3 mức gió khác nhau bằng công tắc hoặc tiện lợi hơn là phương pháp kéo dây tùy theo ý muốn và nhu cầu, mức độ làm mát, dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh

Quạt treo cũng có 3 chế độ gió khác nhau như gió thường, gió ngủ và gió tự nhiên, đa dạng theo yêu cầu. Ngoài ra, Panasonic F-409UGO còn có khả năng hẹn giờ bằng remote đáp ứng công nghệ hiện đại được người tiêu dùng yêu thích.

An toàn cho người sử dụng

Chất liệu làm nên sản phẩm đều là chất liệu cao cấp với cánh quạt được làm từ nhựa, lồng quạt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện không chứa chất độc hại, an toàn và thân thiện với con người. Nó còn mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người dùng.

Quạt treo tường Panasonic F-409UGO
Quạt Panasonic F-409UGO được lắp đặt trên cao đảm bảo an toàn

Do được lắp đặt trên tường nên dễ dàng lắp đặt cách xa mặt sàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh tai nạn do tiếp xúc gần nhưng vẫn đảm bảo chất lượng gió tốt. Động cơ máy được bao phủ bởi lớp bảo vệ đặc biệt, có chức năng tự ngắt khi quá tải, tránh nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn. Ngoài ra, quạt còn có bộ lọc không khí ngăn bụi bẩn và kháng khuẩn, giúp không khí thoát ra luôn sạch sẽ, trong lành và tươi mát.

Quạt treo tường Panasonic F-409UGO của thương hiệu Panasonic uy tín, sản xuất tại Malaysia, kiểu dáng sang trọng, hiệu quả làm mát cao, là sản phẩm đáng để bạn đầu tư. Hãy đến với Websosanh để so sánh và tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất.  

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!