Quạt treo tường Tico loại nào tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua quạt treo tường Tico loại nào tốt? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Quạt treo tường Tico là một trong những sản phẩm quạt treo tường được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Quạt treo tường Tico có tốt không?

Công ty điện cơ Điện tử Tico Việt – Nhật chuyên sản xuất, lắp ráp, sửa chữa và mua bán quạt điện gia đình/công nghiệp, điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng. Quạt điện Tico hiện nay có nhiều loại và đa dạng mẫu mã, có thể kể đến là: quạt đứng, quạt sàn, quạt hộp, quạt trần, quạt đảo trần…Đặc biệt là dòng quạt treo tường Tico với ưu điểm giá rẻ, sức gió mạnh và sử dụng cực kì bền. Quạt treo tường Tico có ưu điểm so với các loại quạt điện khác là tiết kiệm không gian tối đa và cho độ tản gió rộng. Hiện nay, Tico sản xuất hai dòng quạt treo là điều khiển và giật dây.

Đặc biệt, với dòng quạt treo tường Tico điều khiển từ xa có thiết kế cánh thông minh của Nhật giúp quạt giảm độ ồn khi vận hành. Đi kèm đó là chức năng hẹn giờ giúp bạn yên tâm ngủ mà không lo thức giấc.

Ngoài ra, quạt treo tường Tico được sản xuất bằng linh kiện tốt, đem lại độ bền cao hơn so với các loại quạt treo tường dùng dây giá rẻ khác.

Top 3 quạt treo tường Tico giá tốt 2021

Quạt treo tường Tico hiện có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, dưới đây là 3 model bạn có thể tham khảo.

1. Quạt treo tường Tico 3 cánh B500

Quạt treo tường Tico B500 có sức gió mạnh mẽ so với những dòng quạt treo tường trên thị trường. Những loại quạt sải cánh 500mm của các thương hiệu Vinawind, Điện cơ 91 hay Midea thường có công suất tối đa từ 45-50W, riêng quạt treo tường Tico B500 sải cánh 450mm nhưng công suất lên đến 65W

Quạt treo tường Tico 3 cánh B500
Quạt treo tường Tico 3 cánh B500

Quạt có thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, sử dụng bền, sức gió mạnh, thích hợp sử dụng trong gia đình, quán cà phê hay nhà hàng. Đặc biệt, sản phẩm có giá bán phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng

Đặc biệt, dòng Tico B500 còn có thêm model B500 5 cánh thay vì 3 cánh như các dòng quạt truyền thống. Điều này giúp quạt hoạt động êm hơn nhưng sức gió vẫn không giảm. Một số người khó chịu với tiếng gió tạo ra từ quạt 3 cánh, vậy thì có thể lựa chọn Tico B500 5 cánh để khắc phục nhược điểm này. Mức giá hai model cũng không chênh lệch nhau nhiều

Giá tham khảo:

  • Quạt treo tường Tico B500 3 cánh: 330.000đ
  • Quạt treo tường Tico B500 5 cánh: 350.000đ

2. Quạt treo tường Tico điều khiển MS400

Quạt treo tường Tico có điều khiển MS400 là dòng quạt treo tường phổ thông giá bình dân có remote, phù hợp với không gian gia đình, cá nhân, nhà hàng hay trường học,…

Quạt treo tường Tico điều khiển MS400
Quạt treo tường Tico điều khiển MS400

Quạt được trang bị tính năng điều khiển từ xa, chức năng hẹn tắt và điều chỉnh hướng quay tự động. 3 chế độ gió mang lại sự tiện lợi tốt nhất cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm được hỗ trợ khoan lắp lên tường nhưng không cắt, nối dây hộ trong trường hợp thiếu dây.

Quạt treo tường Tico MS400 sải cánh 400mm, công suất 50W, chất liệu mica, cánh quạt kiểu tai voi bản rộng, cho lượng gió lớn. Sản phẩm có hai màu xám và trắng cho khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Giá tham khảo: 500.000đ

3. Quạt treo tường Tico công nghiệp B6

Quạt treo tường Tico B6 có thân, lồng, cánh làm từ chất liệu nhựa trung bình, sải cánh 52cm, công suất cao lên đến110W, 3 tốc độ điều khiển núm vặn trên thân quạt. Quạt dùng động cơ 100% dây đồng. Nhiều khách hàng lo lắng sợ mua phải quạt kém chất lượng có động cơ quấn dây nhôm. Với quạt điện của Tico, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Quạt treo tường Tico công nghiệp B6
Quạt treo tường Tico công nghiệp B6

Quạt treo tường Tico B6 có thiết kế màu đen cho mọi bộ phần, khá sang trọng và sạch sẽ. Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ có thể dễ dàng tháo rời. Đây là ưu điểm khi bạn cần vận chuyển hay vệ sinh quạt.

Nhìn chung quạt treo tường Tico công nghiệp là dòng quạt giật dây công suất cao, với công suất 110W rất phù hợp cho các không gian vừa đến lớn, dễ dàng lắp đặt, chạy ổn định.

Giá tham khảo: 900.000đ

Trên là top 3 quạt treo tường Tico cũng như ưu điểm của thương hiệu quạt này. Hy vọng bài viết cung cấp được những thông tích có ích cho bạn!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!