Quy trình hoạt động của máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm cao cấp, có dung tích rửa lớn, nên nếu bạn chưa biết quy trình hoạt động của máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V như thế nào? Nội dung bài viết sau đây sẽ phân tích rõ.

Với dung tích rửa từ 30 – 80 khay/giờ rửa, máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V đang là một sản phẩm được nhiều quán ăn vừa và nhỏ lựa chọn. Nhưng quy trình hoạt động của máy như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về máy rửa chén công nghiệp Prime PMDEL-1200E

PMDEL-1200E/380V là một trong những model máy rửa bát cửa sập Prime cao cấp, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng và chương trình rửa phong phú nên được rất nhiều bếp ăn công nghiệp lựa chọn.

máy rửa chén công nghiệp Prime PMDEL-1200E
máy rửa chén công nghiệp Prime PMDEL-1200E

Đặc biệt, đây là sản phẩm của Prime, một thương hiệu thiết bị bếp công nghiệp nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Nhất là với model PMDEL-1200E thì mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn vì khả năng làm sạch hiệu quả trong thời gian ngắn nhờ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, để qua đó giúp tiết kiệm điện năng và chất tẩy rửa hiệu quả.

Đồng thời, ở PMDEL-1200E còn kết hợp tính năng rửa sạch, tráng tiệt trùng với nhiệt độ nước cao. Từ đó thiết bị góp phần gia tăng 50% hiệu quả rửa sạch hơn bằng tay, cũng như giúp việc vận hành máy móc thiết bị một cách dễ dàng, đơn giản nhất.

Quy trình hoạt động của máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V

Về cơ bản, quy trình hoạt động của máy rửa bát Prime PMDEL-1200E/380V diễn ra như sau:

Máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V
Quy trình hoạt động của máy rửa bát công nghiệp PMDEL-1200E/380V hiện đại

Quá trình rửa

Để tiến hành rửa đồ dùng, thiết bị sẽ cung cấp nước vào hệ thống khoang rửa qua đường khoang tráng.

Đầu tiên, nước sẽ được bơm trực tiếp vào khoang tráng, tại đây nhiệt độ nước sẽ được tăng lên theo mức mà người dùng cài đặt (khoảng 80 – 99 độ C). Tiếp đến dựa vào hệ thống béc phun được trang bị trên máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V để chuyền nước đến khoang rửa.

Sau khi tại khoang rửa nước đã ùa vào, máy sẽ bắt đầu quy trình rửa tương ứng. Với quá trình này thường sẽ diễn ra trong khoảng 45 – 60s, với nhiệt độ nước giảm dần chỉ còn khoảng 50 – 60 độ C và duy trì ở mức đó.

Đồng thời, nước sẽ kèm với chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ thông qua béc phun và phun với áp lực nước mạnh được bố trí ngay cả phần trên và dưới của máy. Qua đó giúp toàn bộ độ dùng xắp xếp bên trong được làm sạch một cách hoàn hảo nhất.

Nước sau khi đã rửa đồ dùng sẽ tự động được xả tràn ra ngoài theo đường thoát và tiếp tục quá trình ở lần rửa tiếp theo tương tự.

Quá trình tráng bát cùng máy rửa bát công nghiệp PMDEL-1200E/380V

Sau khi kết thúc chu trình rửa, hệ thống sẽ tự động chuyển sang quá trình tráng.

Lúc này, nước từ khoang tráng kết hợp cùng dung dịch tráng sẽ bơm trực tiếp đến béc phun và tiến hành xả ra để đảm bảo các đồ dùng trong khay đều được tráng sạch sẽ. Quá trình này diễn ra trong thời gian từ 10 đến khoảng 15s.

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V hiệu quả

Để nâng cao hiệu quả khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp PMDEL-1200E/380V, mọi người cần chú ý những vấn đề sau:

Cần tuân thủ nguyên tắc khi dùng máy rửa bát công nghiệp PMDEL-1200E/380V
Cần tuân thủ nguyên tắc khi dùng máy rửa bát công nghiệp PMDEL-1200E/380V

– Luôn phải kiềm tra nguồn cấp điện, cấp nước vào máy. Hãy đảm bảo chúng đã sẵn sàng hoạt động mà không có tình trạng rò rỉ.

– Trước khi cho đồ dùng vào máy, cần phải loại bỏ thức ăn thừa ra để tránh tình trạng tắc ống thoát nước, gia tăng hiệu quả làm sạch và độ bền bỉ cho máy.

– Mọi người nên dùng một lượng chất tẩy rửa chuyên dụng vừa đủ để đảm bảo hiệu quả làm sạch và tăng độ bền cho máy.

– Khi phát hiện máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E có tiếng kêu lạ hoặc lỗi vận hành khi đang hoạt động, nên dừng máy để kiểm tra và khắc phục kịp thời.

– Sau khi máy rửa bát Prime cửa sập hoạt động xong, nên chờ khoảng 10 – 15 phút để đồ dùng bên trong nguội bớt và khô ráo mới lấy ra để tránh bị bỏng.

– Nên vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ để đảm bảo sự vận hành trơn tru và kéo dài tuổi thọ của máy.

Tóm tại, với máy rửa bát công nghiệp Prime PMDEL-1200E/380V có quy trình vận hành khá đơn giản, nên mọi người hoàn toàn có thể thực hành một cách dễ dàng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!