Razer Naga Pro: Được thiết kế cho MMO, MMORPG và nhiều trò chơi trực tuyến khác!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuột chơi game không dây chuyên nghiệp Razer Naga Pro được trang bị công nghệ không dây mới nhất, cảm biến quang học và chuyển động quang học vi mô dưới thời Razer, cấu hình hiệu năng gần như không chê vào đâu được.

Về thiết kế

Kích thước của chuột chơi game không dây Razer Naga Pro là 119mm * 74,5mm * 43mm. Hình dáng tổng thể tiếp tục hình dáng công thái học dành cho người thuận tay phải của dòng Nagavan Snake. Đường viền của chuột mịn và mềm mại và phần mở rộng trên cùng là cũng rất tự nhiên và ngắn hơn. Thân chuột cũng tạo cảm giác cầm đầy đặn hơn, và việc sử dụng cách ôm bụng có thể mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn.

Phần thân có màu đen và chỉ có LOGO mờ tối ở phần đuôi. Bề mặt bằng chất liệu hạt mờ tinh tế, mềm mại khi chạm vào, đồng thời có tác dụng chống trơn trượt tốt. Phần chiếu nghỉ ngón tay phải sử dụng cao su chống trượt họa tiết 3D giúp tăng thêm độ bám và chống trượt hiệu quả.

Thiết kế phím bấm tích hợp phù hợp với chuột quang 70 triệu lần nhấn của Razer. Phím bấm vừa phải, cảm giác êm tay, phản hồi kích hoạt nhạy, không có hiện tượng trống phím rõ ràng hay tiếng ồn bất thường. Hiệu suất cảm giác tay tổng thể tương đối tốt Để kết nối nhanh chóng hoặc Một cú nhấp chuột có cảm giác xác nhận tốt.

Bánh xe cuộn và các nút DPI được trang trí bằng vật liệu bề mặt sáng và bánh xe cuộn sử dụng bánh xe cuộn bốn chiều truyền ánh sáng. Hoa văn chấm nổi trên bề mặt có thể mang lại hiệu quả chống trượt tốt. Độ giảm chấn tổng thể của con lăn là vừa phải, quy mô cũng rất rõ ràng và tiếng ồn lăn rất nhỏ. Phía sau con lăn là hai nút DPI, độ mạnh nút vừa phải và xác nhận rõ ràng, thuận tiện cho người dùng điều chỉnh cần số DPI bất cứ lúc nào.

Đặc trưng của Razer Naga Pro

Naga Pro cung cấp 3 mô-đun nút bên khác nhau, tất cả đều được cố định bằng lực hút từ tính. Việc cố định chắc chắn và không có sự lỏng lẻo hoặc rung lắc. Giải pháp nút 12 cạnh cổ điển, nút 6 cạnh và nút 2 bên lần lượt được cung cấp và giải pháp mô-đun “Ngôi sao sáu cánh” trước đó bị hủy bỏ. Mô-đun nút 6 cạnh mới sử dụng bố cục 2 × 3 và vị trí nút cao hơn, có thể tránh tình trạng chạm nhầm trong cuộc sống hàng ngày. Mô-đun phím bên có thể được thay thế bất kỳ lúc nào và trình điều khiển sẽ nhanh chóng được xác định và điều chỉnh. Trải nghiệm người dùng vẫn rất đáng cân nhắc.

Sau khi được trang bị các mô-đun nút bên khác nhau, chức năng của chuột cũng có trọng tâm khác nhau. Mô-đun 2 nút tương ứng với trò chơi FPS, mô-đun 6 nút tương ứng với trò chơi Battle Royale / MOBA và bảng điều khiển 12 nút tương ứng với trò chơi MMO ., Điểm nhấn là khác biệt, người dùng có thể điều chỉnh thói quen hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân của họ và hợp tác với người lái xe để đạt được nhiều cải tiến về chức năng hơn và luật chơi do người dùng xác định.

Phần dưới của chuột được tặng kèm một bộ miếng dán chân PTFE, giúp chuột nhanh và mượt hơn khi trượt. Phần dưới cùng cũng cung cấp chỉ báo tệp cấu hình, nút chuyển đổi tệp cấu hình và công tắc ba chế độ. Các rãnh và các điểm tiếp xúc bằng vàng ở phần giữa cho phép nó được sạc bằng đế sạc tương thích, nhưng người dùng cần phải mua riêng đế.

Bộ điều hợp không dây sử dụng hình dạng bộ thu NANO phổ biến và khu vực màu đen ở trên cùng được in logo tên chuột. Với mô-đun mở rộng USB trong phụ kiện, nó có thể được đặt dễ dàng và chắc chắn trên máy tính để bàn, mang lại trải nghiệm không dây tốt hơn. Phần dây được trang bị một sợi dây dẻo dài khoảng 1,8m cho phép người dùng giảm thiểu lực kéo của dây ngay cả khi sử dụng ở trạng thái có dây, giúp cải thiện hơn nữa trải nghiệm chuột tổng thể.

Phần mềm – hiệu suất

Thông qua phần mềm điều khiển Thundercloud 3, chúng ta có thể dễ dàng cài đặt chức năng nút chuột, hiệu suất, ánh sáng và các thông số khác. Trong giao diện tùy chỉnh, người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng của nút chuột, đồng thời trình điều khiển cũng liệt kê các tùy chọn nút rất phong phú để người dùng lựa chọn và sử dụng. Đối với mô-đun nút nhiều bên, nó có thể cung cấp nhiều chức năng và thao tác thuận tiện hơn. nâng cao hiệu quả sử dụng. Với bộ nhớ tích hợp và chức năng chuyển đổi tệp cấu hình, nó có thể dễ dàng được điều khiển trong các tình huống sử dụng khác nhau.

Trong giao diện hiệu năng và ánh sáng, người dùng có thể điều chỉnh giá trị bánh răng DPI theo thói quen sử dụng cá nhân. Naga Pro được trang bị cảm biến quang học FOCUS +, hỗ trợ lên đến 20000DPI và hỗ trợ điều chỉnh bước 50DPI, cho phép người dùng điều chỉnh thành giá trị DPI phù hợp hơn với bạn. Phần chiếu sáng hỗ trợ nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh độc lập độ sáng của đèn và cài đặt chế độ ngủ, v.v. và cũng có thể hợp tác với các sản phẩm tương thích để đạt được chức năng liên kết của các hiệu ứng ánh sáng, giúp cải thiện hơn nữa khả năng chơi của thắp sáng.

Trên trang hiệu chuẩn, người dùng có thể tự do điều chỉnh chiều cao LOD của chuột, hoặc hiệu chỉnh thủ công theo các bề mặt vật liệu khác nhau để có được độ chính xác theo dõi và hiệu ứng sử dụng tốt hơn. Trên trang cài đặt nguồn, bạn có thể đặt thời gian ngủ của chuột và chế độ tiêu thụ điện năng thấp để tiết kiệm điện hơn nữa và có được tuổi thọ pin tốt hơn.

Bánh xe cuộn, đèn LOGO và mô-đun 12 phím của Razer Naga Pro đều hỗ trợ đèn CHROMA có thể tùy chỉnh 16,8 triệu màu. Độ sáng ánh sáng vừa phải, hiệu ứng tương đối dịu và ánh sáng khá đồng đều. trong cả môi trường sáng và tối. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh các hiệu ứng ánh sáng thông qua phần mềm trình điều khiển, và khả năng chơi ánh sáng vẫn rất cao.

Do thiết kế mô-đun của nút bên, Naga Pro có hiệu suất trọng lượng khác nhau sau khi được trang bị các mô-đun nút bên khác nhau. Tuy nhiên, phạm vi trọng lượng cũng được kiểm soát trong khoảng 110g đến 120g, theo xu hướng trọng lượng nhẹ hiện nay, hiệu suất trọng lượng vẫn chưa đạt yêu cầu. Mặc dù pin lithium tích hợp bên trong làm tăng trọng lượng nhưng nó cũng mang lại thời lượng pin tốt, thời lượng pin khoảng 100 giờ ở chế độ 2.4Ghz, và thời lượng pin khoảng 150 giờ khi chuyển sang chế độ năng lượng thấp Bluetooth, lượng pin dài cũng cho phép người dùng chiến đấu với sự tự tin.

Kết nối

Chuột gaming Razer Naga Pro hỗ trợ ba chế độ kết nối khác nhau: có dây, 2.4Ghz và Bluetooth. 2.4Ghz hỗ trợ công nghệ không dây Razer HyperSpeed, có hiệu suất tốt về độ trễ, ổn định và chống nhiễu. Cảm biến quang học Focus + 20K DPI tích hợp cũng cải thiện hơn nữa độ chính xác định vị, đảm bảo đủ độ chính xác ngay cả trong điều kiện DPI cao, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. 3 mô-đun nút bên khác nhau, các chức năng nút tùy biến cao, cảm giác cầm nắm thoải mái và đầy đủ cũng giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.

Lời kết

Chuột chơi game không dây chuyên nghiệp Razer Naga Pro được trang bị công nghệ không dây mới nhất, cảm biến quang học và chuyển động quang học vi mô dưới thời Razer, cấu hình hiệu năng gần như không chê vào đâu được. 3 mô-đun nút bên có thể thay thế cũng nâng cao hơn nữa tính thực dụng của chuột, có thể đáp ứng nhu cầu của những người khác nhau hoặc các tình huống ứng dụng khác nhau. Việc thay thế bằng phương pháp từ tính cũng rất thuận tiện, với sự hỗ trợ của phần mềm điều khiển càng làm phong phú thêm khả năng chơi của các phím bên. Cảm giác quen thuộc, hiệu năng mạnh hơn, hỗ trợ phần mềm tốt hơn, có lẽ đây là bước tiến hóa cuối cùng của chuột chơi game Razer Naga Pro.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!