Razer Phone: Phiên bản dành cho gaming có gì đặc sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Razer Phone là một phiên bản được thiết kế đặc biệt dành cho nhóm đối tượng người dùng đam mê chơi game. Cùng khám phá sức mạnh nội tại của em nó trong những thông tin dưới đây nhé!

Những điểm mạnh có trên điện thoại Razer Phone phục vụ tốt cho game

Điện thoại Razer Phone được trang bị màn hình có kích thước 5.7 inch, sử dụng tấm nền LCD, độ phân giải 2560 x 1440 pixel và tỷ lệ khung hình 16:9 đem lại một không gian trải nghiệm tương đối vừa vặn. Theo đó, người dùng có được màn hình màu sắc ổn áp, độ tương phản tốt nên mọi hiển thị trong game nhờ đó mà cũng “vui vẻ” hơn nhiều phần.

Một điểm nhấn lớn trên điện thoại Razer Phone còn nằm ở tần số quét màn hình 120Hz, cung cấp tới người dùng cảm giác chạm vuốt siêu nhạy, tốc độ phản hồi cũng nhanh nữa. Nhờ vậy mà những pha combat cực căng trong ván đấu đều có thể được điều chỉnh rất chi là đơn giản.

Razer Phone
Razer Phone sở hữu cấu hình ngon nghẻ

 

Có một màn hình ổn thì chắc chắn một con chip, một bộ nhớ “khỏe” cũng là điều kiện cần và đủ để trải nghiệm gaming được mãn nhãn. Theo đó, điện thoại Razer Phone mang trong mình con chip Snapdragon 845 đi kèm với bộ nhớ 8GB RAM. Bàn về con chip Snapdragon 845, nó được nhìn nhận khá tốt trong khả năng tối ưu hóa hiệu năng trải nghiệm, nhờ thế mà người dùng có thể yên tâm khi mà điện thoại Razer Phone hoàn toàn có khả năng hỗ trợ chiến game ở tốc độ 120fps siêu ngầu.

Mình cũng đã thực hiện một số bài kiểm tra hiệu năng điện thoại Razer Phone qua phần mềm, kết quả là:

  • Điện thoại Razer Phone ghi nhận 284.578 điểm AnTuTu.
  • Trong bài test GeekBench, điện thoại Razer Phone đạt 2402 điểm đơn nhân và 9003 điểm đa nhân.
Razer Phone
Điểm số hiệu năng Razer Phone

 

Điểm số không quá tệ nhưng những gì mà thực tế điện thoại Razer Phone có thể làm mới thực sự đáng ngạc nhiên. Mình đã chơi PUBG Mobile, Liên quân Mobile, Free Fire và cả Call of Duty bằng chiếc điện thoại Razer Phone này. Quá tuyệt vời khi mà điện thoại Razer Phone hoàn toàn có thể xử lý cả bốn game này chỉ trong một nốt nhạc, tốc độ phải gọi là thần sầu.

Thứ giúp cho mình có được trải nghiệm tốt đến như vậy còn phải nhờ vào cả hệ thống tản nhiệt cho khả năng làm mát siêu cấp. Nhờ thế mà chơi đến 4 ván, mỗi ván một game mà mới chỉ thấy điện thoại Razer Phone nóng nhẹ thôi.

Được trang bị viên pin 4000mAh tuy không phải con số lớn nhưng ít nhiều nó cũng đủ để người dùng có được 5-6 tiếng onscreen, tức là bạn có thể chơi game tẹt ga với chỉ hai lần sạc mỗi ngày.

Điện thoại Razer Phone trên các phương diện khác thì thế nào?

Ngoài những điểm sáng về màn hình, con chip thì điện thoại Razer Phone ở những góc độ khác sẽ có gì?

Về phần thiết kế, mình chỉ quan ngại phần viền trên và dưới của màn hình điện thoại Razer Phone hoàn thiện khá dày nên nhìn chưa được đẹp mắt cho lắm. Nữa là các góc cạnh của điện thoại Razer Phone vát khá phẳng nên có thể cũng chưa hợp gu thẩm mỹ của nhiều người nữa. Bù lại, mình lại siêu thích thú với phần thiết kế mặt lưng của điện thoại Razer Phone với chất liệu kính bóng bẩy, sang chảnh vô cùng.

Về phần camera, điện thoại Razer Phone được trang bị cụm camera kép gồm một ống kính chính và một ống kính có khả năng zoom quang học 2x. Thú thực, mình vẫn chưa nhìn nhận được sự xuất sắc vượt bậc ở đây nhưng nếu để nói rằng chụp ảnh, quay video bằng điện thoại Razer Phone có ổn không thì tất nhiên, nước màu và độ chi tiết thì vẫn đáp ứng được nhu cầu sống ảo thường ngày. Nhưng ai có nhu cầu cao hơn, như quay vlog cho Youtube, TikTok thì thực sự không nên xài camera điện thoại Razer Phone.

Razer Phone
Ảnh chụp từ camera Razer Phone

 

Báo giá điện thoại Razer Phone

Điện thoại Razer Phone được bán với mức giá 799.99 USD, tương đương 18.6 triệu đồng. Với khả năng chinh chiến game đầy mạnh mẽ thì mức giá này chẳng có gì là đáng ngạc nhiên cả, trái lại mình thấy vẫn rất xứng đáng.

Khuyên chân thành anh em nào muốn mua điện thoại gaming thì đừng bỏ qua phiên bản điện thoại Razer Phone đẳng cấp này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!