Phiên bản OPPO Reno5 Marvel có điiều gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng OPPO có cho ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt OPPO Reno5 Marvel. Cùng tìm hiểu xem phiên bản này có gì khác với phiên bản OPPO Reno5 thông thường nhé.

Hãng điện thoại nổi tiếng Trung Quốc OPPO đã cho ra mắt chiếc điện thoại OPPO Reno5 phiên bản đặc biệt với sự kết hợp cùng Marvel và được gọi là OPPO Reno5 Marvel Edition. Những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn này đảm bảo sẽ làm hài lòng những tín đồ đam mê siêu anh hùng của Marvel. 

Thiết kế bên ngoài cực chất trên phiên bản OPPO Reno5 Marvel

Chúng ta sẽ bị ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, mang đậm chất “Avengers”. Thiết kế này cũng được tiết lộ là lấy cảm hứng từ những trang phục lượng tử mà các siêu anh hùng đã mặc trong phim  Avengers: Endgame. Nó kết hợp độc đáo và hài hòa các màu sắc đặc trưng của Marvel như đen, đỏ, xám, bạc tạo nên một vũ trụ Marvel ngay trên chiếc điện thoại Reno5. 

OPPO Reno5 Marvel 

 

 

Ở mặt lưng ta có thể nhận thấy có logo Avengers được in nổi, hoàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel với các đường kẻ sọc màu đỏ ở các cạnh. Logo biểu tượng “A” Avengers ở chính giữa mặt lưng của máy có tạo hình giống với hình chiếc khiên của Captain America. Ngoài ra cũng có một số yếu tố từ biểu tượng của Black Widow khi mặt lưng còn được chia cắt bởi hai đường chéo tạo chữ ‘’X’’ độc đáo. Nhờ những đường nét, chất liệu và thiết kế này, người dùng sẽ liên tưởng ngay đến những bộ “chiến giáp” mạnh mẽ, hầm hố của biệt đội Avengers khi nhìn vào chiếc OPPO Reno5 Marvel. 

Ở bên cạnh, ta cũng có thể thấy có nhãn OPPO Reno5 Marvel Edition và ở phía sau là các thông số kỹ thuật thông thường của Reno5. Điện thoại OPPO Reno5 Marvel Edition có thiết kế khá mỏng 7.8mm, trọng lượng nhẹ chỉ 171g và có kiểu dáng đẹp. Nó rất  dễ dàng để cho vào túi của bạn khi đem theo và nằm gọn trong tay bạn. Mặt trước là màn hình AMOLED 6,43 inch, với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,7% và Tỷ lệ khung hình 20: 9. Ở phía cạnh bên phải là nút nguồn màu đỏ trong khi nút chỉnh âm lượng màu đỏ ở phía bên trái. Nhìn từ góc độ bên cạnh, nó có kiểu dáng chơi game với sự kết hợp màu sắc từ thiết kế Bộ đồ lượng tử.

Giao diện điện thoại OPPO Reno5 Marvel cũng tràn ngập trong “vũ trụ Marvel” 

Không chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài mà còn ở giao diện nhìn bên trong chiếc điện thoại OPPO Reno5 Marvel. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 11 với thiết lập Color OS 11.1 theo chủ đề Avengers. Có bảy hình nền tùy chỉnh và sáu hình tượng Avengers ban đầu trên màn hình.  Màn hình khóa mặc định cũng có logo Avengers. Các biểu tượng ứng dụng trên OPPO Reno5 cũng có giao diện tuyệt đẹp với phần lớn là các anh hùng Marvel chẳng hạn như biểu tượng camera mô phỏng áo giáp của Iron Man, biểu tượng tin nhắn là sự kết hợp giữa mũ và tấm khiên của Captain America, biểu tượng trình duyệt mô phỏng bộ đồ chiến đấu mà Vision mặc…

 

Ngoài đẹp ra thì hệ điều hành này cũng giúp cho máy có thể đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách dễ dàng cho các tác vụ hàng ngày. ColorOS 11.1 phản hồi nhanh chóng và ít bị giật lag. 

Phụ kiện của OPPO Reno5 Marvel 

Tai nghe đi kèm trong hộp đựng riêng của sản phẩm cũng có biểu tượng chiếc khiên Captain America trên một miếng đệm tai và biểu tượng Iron Man trên miếng đệm kia. Ngay cả cáp sạc Type C và bộ sạc cũng đặc biệt là nó có màu đỏ và đen. 

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tặng kèm với điện thoại OPPO Reno5 Marvel Edition một ốp lưng bảo vệ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Marvel trên tông nền màu đỏ và in hình 6 Marvel Avengers gốc. Chiếc ốp được làm bằng vật liệu TPU để đảm bảo độ bền và nhẹ.

OPPO Reno5 Marvel 

 

Cấu hình và hiệu năng của  OPPO Reno5 Marvel 

Cấu hình và hiệu năng trên phiên bản OPPO Reno5 này có có sự khác biệt với phiên bản thường. Nó có một màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel,  tốc độ làm tươi có thể được chuyển từ 90Hz mặc định sang 60Hz và mật độ 411 pixel mỗi inch. Màn hình máy cũng có chế độ tối toàn hệ thống có thể được bật và tắt tự động, cũng như màn hình chăm sóc mắt SGS để bảo vệ mắt.

Điện thoại OPPO Reno5 Marvel này được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 720G 8nm, với CPU Kryo 465 cùng hai lõi Cortex-A76 hiệu suất cao lên đến 2.3GHz và sáu lõi Cortex-A55 hiệu suất cao lên đến 1.8GHz. Dung lượng RAM của máy là 8GB (LPDDR4x) và bộ nhớ trong 128GB.

Về máy ảnh, nó có thiết lập bốn camera với camera chính 64 megapixel, ống kính góc siêu rộng 8 megapixel, ống kính macro và độ sâu cùng là 2 megapixel. Đối với camera trước, nó sở hữu cảm biến lên đến 44 megapixel. Cuối cùng cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4310 mAh, sạc nhanh 50 W.

Theo như thông tin được biết, phiên bản OPPO Reno5 Marvel Edition sẽ được bán ra với số lượng chỉ 2.000 máy duy nhất tại thị trường Việt Nam và có giá bán chính thức là 9.690.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!