Realme C11 giá bao nhiêu tiền? Có đáng mua thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán rẻ, điện thoại Realme C11 đang mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc điện thoại tốt hàng đầu thị trường hiện nay.

Là smartphone được OPPO trình làng vào năm 2020, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại là tháng 10/2021 thì Realme C11 vẫn được bán ra trên thị trường, bởi các đơn vị phân phói chính hãng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có vẫn là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

giá realme c11 bao nhiêu tiền

 

1. Giá điện thoại Realme C11 bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết của OPPO cho Realme C11 là 2,690,000 đồng, và ở thời điểm hiện tại là tháng 10/2021 thì tại các đơn vị phân phối chính hãng thì Realme C11 vẫn được bán ra với đúng giá niêm yết cho thấy khả năng giữ giá của sản phẩm này.

Dẫu vậy theo thống kê từ Websosanh thì một số các đơn vị cũng bán điện thoại Realme C11 nhưng với mức giá rẻ hơn. Do đó, để có thể mua được Realme C11 với mức giá rẻ hơn người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín giá rẻ.

realme c11 giá bao nhiêu

 

2. Các tính năng nổi bật trên điện thoại Realme C11

Điện thoại Realme C11 là dòng smartphone giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường, và với loạt các đối thủ trong phân khúc, hãng đã trang bị cho điện thoại của mình loạt các trang bị nổi bật, cụ thể:

2.1 Thiết kế hiện đại ấn tượng

Mặc dù sử dụng chất liệu khung và lưng là nhựa, nhưng với việc sử dụng họa tiết nhám, cùng với hai tone màu khác nhau giúp điện thoại Reame C11 có bề ngoài khá là sang chảnh. Đặc biệt, cụm camera chính được xếp trong ô vuông theo cách mà các smartphone đầu bảng đang thực hiện khiến điện thoại Realme C11 càng trở nên cao cấp hơn.

Hơn nữa, máy cũng sử dụng cổng sạc USB Type-C và việc duy trì cổng sạc 3.5mm giúp cho điện thoại Realme C11 có nhiều tiện lợi hơn cho người sử dụng. Các nút bấm vật lý cũng được gia công tốt nên bề ngoài máy khá ấn tượng.

2.2 Màn hình lớn

Oppo trang bị cho Realme C11 màn hình rộng tới 6.5 inch, thuộc hàng lớn trên thị trường hiện nay. Với thiết kế camera trước cách điệu giọt nước, giúp tỷ lệ màn hình chiếm 88.7%, nên khá thoáng để người sử dụng có thể chơi game, xem video…

Tuy vậy, độ phân giải chỉ dừng ở HD+ khiến cho điện thoại có khả năng hiển thị khá ổn nhưng không thể nói là sắc nét. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

realme c11 giá bao nhiêu

 

2.3 Camera ấn tượng trong phân khúc

Cụ thể, OPPO trang bị cho Realme C11 cụm camera chính gồm 2 ống kính 13MP và 2MP, có hỗ trợ các tính năng chụp ảnh ấn tượng như chụp đêm, chụp chân dung…tất cả mang tới cho người sử dụng mộ chiếc smartphone giá rẻ chụp hình ấn tượng hàng đầu.

Cùng với đó, camera selfie 5MP trên Realme C11 kết hợp với công nghệ làm đẹp bằng AI giúp mang tới cho người sử dụng những bức hình tự sướng ấn tượng, với khả năng làm đẹp tự nhiên, không thái quá.

2.4 Viên pin dung lượng lớn

Cụ thể, điện thoại Realme C11 được trang bị viên pin dung lượng tới 5000 mAh, khá khủng trong phân khúc giá, và điều này cũng giúp mang tới cho người sử dụng cả ngày dài sử dụng mà không lo hết pin. Ngoài ra, nếu không dùng nhiều thì có thể tới 2 ngày bạn mới phải sạc pin.

3. Có nên mua điện thoại Realme C11 ở thời điểm hiện tại hay không?

Với hàng loạt các trang bị và trong tầm giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì hiện điện thoại Realme C11 vẫn là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng. Đặc biệt với những ai thích chụp ảnh thì điện thoại Realme C11 vẫn là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá của nó.

Cùng với viên pin dung lượng khủng thì điện thoại Realme C11 cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người làm nghề xe ôm công nghệ, shipper, các bạn sinh viên, người cao tuổi…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tầm giá 3 triệu có nên mua điện thoại Realme C11 2021?

Tầm giá 3 triệu có nên mua điện thoại Realme C11 2021?

Điện thoại Realme C11 2021 là phiên bản mới cho dòng Điện thoại Realme C11 2020. Dòng sản phẩm sau này có những tính năng nào nổi bật trong tầm giá mà chúng ta nên xuống tiền? Cùng tìm hiểu ngay trong bài đánh giá dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!