Realme C33 giá bao nhiêu? Có mấy lựa chọn bộ nhớ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Realme C33 là một trong những chiếc điện thoại 2022 đến nay vẫn được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Giá cả hiện có ưu đãi không? Có mấy lựa chọn bộ nhớ? Cùng websosanh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Điện thoại Realme C33 có mấy lựa chọn bộ nhớ? Giá thế nào?

Sau gần một năm ra mắt, giá bán điện thoại Realme C33 tham khảo tại các đại lý bán lẻ như sau:

  • Điện thoại Realme C33 3GB/32GB: 2,390,000 VNĐ.
  • Điện thoại Realme C33 4GB/64GB: 2,840,000 VNĐ.

Nhìn vào đây cũng thấy được điện thoại Realme C33 sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ RAM/ROM lần lượt là 3GB/32GB và 4GB/64GB. Nhìn chung, bộ nhớ dành cho điện thoại Realme C33 khá hạn chế, chỉ có thể lưu trữ vài ứng dụng cơ bản, chụp vài tấm hình là đã đầy máy. 

Cấu hình điện thoại Realme C33 có phù hợp với trải nghiệm người dùng không?

1. Màn hình điện thoại Realme C33

Điện thoại Realme C33 có màn hình kích thước 6.5 inch, vừa vặn để cầm trên tay, không gây ra cảm giác lấn cấn, khó chịu. Màn hình này đạt chuẩn độ phân giải HD+, có tần số quét 60Hz và độ sáng tối đa 400 nits. Toàn bộ những thông số này đều cung cấp trải nghiệm phù hợp với người dùng muốn trải nghiệm các tác vụ nhẹ nhàng và chủ yếu là dùng máy ở điều kiện trong phòng.

Realme C33
Màn hình Realme C33

Một vấn đề nữa là điện thoại Realme C33 với tấm nền IPS LCD sẽ bị hẹn chế về góc nhìn, ở góc lệch quá lớn sẽ gây ra hiện tượng đen màn hình hoặc lệch màu.

2. Chip xử lý dành cho điện thoại Realme C33

Con chip được sử dụng trên điện thoại Realme C33 là Unisoc Tiger T612 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình , xung nhịp 1.82GHz. Chấm điểm hiệu năng của điện thoại này trên AnTuTu, điểm số ghi nhận là 221.253 điểm. Về cơ bản, điểm số này là phù hợp với một dòng chipset giá rẻ.

Realme C33
Chip dành cho Realme C33

Qua đây cũng phần nào ước chừng được rằng điện thoại Realme C33 phù hợp với các tác vụ nhẹ nhàng như lướt mạng xã hội, đọc báo, v.v. 

Về phần game đồ họa nặng, mình đã có dịp chơi Liên quân Mobile bằng chiếc máy này. Không hổ là tựa game quốc dân, điện thoại Realme C33 vẫn xử lý tốt với đồ họa rõ ràng và tốc độ khung hình trung bình là 60fps. Tình trạng giật lag là có nhưng không xảy ra quá nhiều. Một game nữa mình cũng đã test trên điện thoại Realme C33 là PUBG Mobile. Đồ họa không được chi tiết như chơi Liên quân Mobile, tốc độ khung hình cũng tụt còn khoảng 30fps. Các vấn đề như đứng khung hình xảy ra thường xuyên hơn. 

3. Pin và sạc của điện thoại Realme C33

Trước nay, pin trâu luôn là lợi thế của những chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình nhẹ và điện thoại Realme C33 cũng không nằm ngoài quy luật này. Viên pin dành cho điện thoại Realme C33 có dung lượng là 5000mAh, mang đến trải nghiệm thả ga trong một ngày sử dụng. Thêm nữa, theo thông tin từ hãng thì bạn có thể duy trì điện thoại Realme C33 ở chế độ chờ trong tận 37 ngày.

Realme C33
Pin Realme C33

Tuy nhiên, trái lại với thực tế về pin trâu thì tốc độ sạc điện thoại Realme C33 tương đối chậm. Dòng máy này chỉ được hỗ trợ sạc 10W và sạc kèm theo máy cũng có công suất như vậy. Và để sạc đầy cho viên pin 5000mAh, bạn sẽ phải mất đâu đó chừng 3 tiếng đồng hồ (tính từ 0% đến 100%).

Nhìn chung, điện thoại Realme C33 được trang bị một combo khá cơ bản với màn hình IPS LCD cùng các thông số tương thích, chip Unisoc Tiger T612, viên pin dung lượng 5000mAh và sạc 10W. 

Combo này khá nhẹ nhàng nhưng không phải thua thiệt trong phân khúc. Điện thoại Realme C33 vẫn sẽ làm tròn vai của một chiếc smartphone giá rẻ là hỗ trợ người dùng có được trải nghiệm mượt mà ở những tác vụ thông dụng thường ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Điện thoại Realme C33 là một thiết kế của năm 2022. Khi mua Realme C33 người dùng có mấy lựa chọn về màu máy? Thiết kế smartphone giá rẻ có những đặc điểm gì? Cùng websosanh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!