Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Realme C33 là một thiết kế của năm 2022. Khi mua Realme C33 người dùng có mấy lựa chọn về màu máy? Thiết kế smartphone giá rẻ có những đặc điểm gì? Cùng websosanh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Điện thoại Realme C33 có mấy lựa chọn màu sắc?

Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng Realme vẫn rất tận tâm khi mang tới cho người dùng đến ba lựa chọn về màu sắc trên điện thoại Realme C33 gồm đen, xanh và vàng.

Realme C33
Realme C33 màu đen

Đầu tiên là điện thoại Realme C33 màu đen. Ở đây không phải là một màu đen nguyên khối khi mà hãng đã tân trang thêm một đường sọc dọc như ánh sáng trắng chạy giữa thân máy. Điều này giúp cho điện thoại Realme C33 mã màu đen trở nên có điểm nhấn hơn thay vì sự đơn điệu từ mặt lưng chỉ một màu đen duy nhất. Nhìn điện thoại Realme C33 màu đen này vẫn đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Realme C33
Realme C33 màu xanh

Mã màu thứ hai là điện thoại Realme C33 xanh. Màu xanh trên điện thoại Realme C33 là xanh ngọc, được hoàn thiện với sắc độ tương đối nhạt. Cách thức lên màu như vậy giúp điện thoại Realme C33 màu xanh mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và không kém phần trẻ trung. Nếu bạn là người dùng hệ tâm linh thì điện thoại Realme C33 sẽ rất phù hợp với người mang mệnh Hỏa hoặc Mộc. Màu sắc hợp phong thủy sẽ mang tới cho bạn nhiều thuận lợi và may mắn.

Realme C33
Realme C33 màu vàng

Cuối cùng chúng ta có màu vàng. Màu vàng trên điện thoại Realme C33 không phải sắc vàng tươi của iPhone 11, cũng không phải màu vàng gold như các bản Pro và Pro Max của iPhone mà đó là màu vàng đồng ám xám. Bên cạnh đó, mã màu vàng trên điện thoại Realme C33 còn được tạo hiệu ứng như được phủ lên một lớp nhũ óng ánh nhìn khá lạ mắt. Trên phương diện phong thủy, màu vàng hợp với mệnh Kim và mệnh Thổ, mọi người có thể cân nhắc khi chọn mua máy.

Thiết kế Realme C33: Điện thoại giá rẻ có ngoại hình thế nào?

  • Mặt trước điện thoại Realme C33

Như bao điện thoại thông minh giá rẻ khác, điện thoại Realme C33 cũng có cho mình một màn hình giọt nước truyền thống. Điều này cũng dễ hiểu khi chiếc smartphone này chỉ dùng màn hình IPS LCD.

Ở mặt trước của điện thoại Realme C33 cũng là nơi nhìn thấy các cạnh viền được làm tương đối dày. Nhất là phần cạnh viền dưới, kích thước còn dày hơn cả ba cạnh viền còn lại. 

  • Mặt lưng điện thoại Realme C33

Về phần mặt lưng, ngoài yếu tố màu sắc, cách thức bố trí trên mặt lưng điện thoại Realme C33 tương đối khoa học.

Chúng ta có cụm camera kép có kích thước tương đối lớn được đặt trực tiếp lên mặt lưng này. Ngay cạnh camera trên là vị trí đặt đèn LED Flash.

Ở vị trí thẳng hàng so với cụm camera về phía dưới là logo realme được in bằng màu trắng xám khá nổi bật.

  • Chất liệu hoàn thiện điện thoại Realme C33

Mặt lưng của điện thoại Realme C33 được hoàn thiện bằng thủy tinh hữu cơ, thực chất cũng là một dạng nhựa. Khung điện thoại Realme C33 cũng sử dụng chất liệu nhựa. Với chất liệu như thế, điện thoại Realme C33 sẽ dễ điện thoại Realme C33 chỉ nặng 187g, cầm trên tay cũng không quá nặng.

  • Khung viền điện thoại Realme C33

Khung viền điện thoại Realme C33 được làm tương đối vuông vức nhưng không bị cần tay khi sử dụng bởi các mép viền chỉ nhựa nên không bị sắc lẹm. Tại bốn góc của máy cũng được bo cong nhẹ nhàng, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trên tay và trải nghiệm đa tác vụ.

  • Bố trí các phím vật lý
Realme C33
Kết cấu điện thoại Realme C33

Tại cạnh trái của điện thoại Realme C33 là nơi chứa khe gắn sim/thẻ nhớ. Về phía cạnh phải điện thoại Realme C33 được bố trí nút âm lượng ở trên và ngay dưới đó là nút nguồn hay cũng chính là vị trí cảm biến vân tay. 

Cạnh dưới của chiếc máy này sẽ có jack tai nghe, jack sạc/cổng Micro USB và loa ngoài theo thứ tự lần lượt từ trái qua phải.

Nhìn chung, ba màu sắc dành cho điện thoại Realme C33 tương đối phù hợp với xu hướng màu được ưa chuộng hiện nay. Mức độ hoàn thiện về thiết kế của chiếc máy này cũng tương xứng với smartphone giá 2 triệu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!