Điện thoại Realme C33 giá chỉ 2 triệu có còn đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Realme C33 chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2022. Đến nay, giá bán chỉ còn khoảng 2 triệu liệu có đáng để những người dùng có mức sử dụng cơ bản trải nghiệm hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Hộp phụ kiện điện thoại Realme C33

Ngoài việc không có ốp lưng dẻo silicon thì hộp phụ kiện của điện thoại Realme C33 vẫn tương đối đầy đủ. Chúng ta có thêm sách hướng dẫn, cây lấy sim, cáp microUSB và củ sạc rời đầu Type A.

2. Thiết kế điện thoại Realme C33

Chiếc điện thoại Realme C33 sử dụng ngôn ngữ thiết kế vuông vức, nhìn tương tự như phiên bản Realme C35. Đây là lối thiết kế hiện đại và được sử dụng trên nhiều mẫu smartphone trình làng năm 2022. 

Realme C33
Thiết kế Realme C33

Tại mặt trước, điện thoại Realme C33 sử dụng màn hình giọt nước với phần khung viền khá dày, trong đó phần khung viền dưới có kích thước dày hơn hẳn so với ba cạnh còn lại.

Về phía mặt lưng, chất liệu để cấu thành nên phần này là thủy tinh hữu cơ. Người dùng sẽ có hai lựa chọn màu sắc gồm bản màu đen và màu xanh. Điểm chung là giữa mặt lưng sẽ có một đường ánh sáng trắng chạy dọc qua. 

Chiếc điện thoại Realme C33 nặng 187g với độ dày 8.3mm cho cảm giác cầm trên tay vẫn khá thoải mái, thao tác với màn hình không bị cấn tay. 

3. Màn hình hiển thị của điện thoại Realme C33

Màn hình của điện thoại Realme C33 có kích thước 6.5 inch nhỏ gọn, dễ dàng cầm và thao tác bằng một tay cũng như bỏ túi đem theo bên mình. 

Màn hình này sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+ về cơ bản có thể hiển thị rõ các thông tin nhưng chưa có được khả năng tái tạo màu sắc tốt. Thêm nữa, độ sáng màn hình tối đa chỉ đạt 400 nits khiến cho người dùng gặp rất nhiều hạn chế khi sử dụng điện thoại ngoài trời.

Realme C33
Màn hình Realme C33

Với tần số quét 60Hz, các tương tác thường ngày với màn hình như mở ứng dụng, vuốt lên xuống đều được diễn ra với tốc độ tương đối ổn định. 

4. Camera điện thoại Realme C33

Cụm camera sau điện thoại Realme C33 gồm ống kính chính 50MP và camera phụ 0.3MP. Người dùng gần như sẽ chỉ cần dùng đến camera chính là đủ để chụp ảnh cơ bản. 

Trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh ghi nhận từ camera có độ chi tiết khá nét, màu sắc được tái tạo chân thực. Khi vào môi trường thiếu sáng, trời tối thì chi tiết ảnh giảm đi và có tình trạng nhiễu ảnh.

Camera trước của điện thoại Realme C33 có độ phân giải 5MP, hỗ trợ người dùng chụp ảnh tự sướng khá đẹp. Ít nhất, nó cũng xử lý da người tốt, không có tình trạng ngả vàng. 

5. Hiệu năng điện thoại Realme C33

Điện thoại Realme C33 được trang bị chip xử lý Unisoc Tiger T612 với xung nhịp tối đa là 1.8 GHz. Bộ nhớ được cung cấp cho chiếc điện thoại này gồm bản RAM/ROM 3GB/32GB hoặc 4GB/64GB.

Realme C33
Cấu hình Realme C33

Sức mạnh đến từ cấu hình này đủ để người dùng tham gia vào các hoạt động thường ngày như nghe gọi, học tập và giải trí nhẹ nhàng. Với bộ nhớ còn hạn chế, việc chơi game đồ họa nặng trên điện thoại Realme C33 không được khuyến khích.

6. Pin và sạc điện thoại Realme C33

Pin luôn là lợi thế của những chiếc điện thoại giá rẻ. Điện thoại Realme C33 với viên pin 5000mAh sau mỗi lần sạc đầy có thể cho thời gian sử dụng từ 1-2 ngày tùy theo cường độ sử dụng của mỗi người.

Điện thoại Realme C33 được hỗ trợ sạc tối đa 10W và sạc kèm theo máy cũng có công suất tương tự. Với củ sạc này, mọi người sẽ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy cho điện thoại Realme C33 từ lúc sập nguồn.

Có nên mua điện thoại Realme C33 năm 2023?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Realme C33 như sau:

  • Điện thoại Realme C33 3GB/32GB: 2.290.000 VNĐ.
  • Điện thoại Realme C33 4GB/64GB: 2.790.000 VNĐ.

Điện thoại Realme C33 giá rẻ, tất cả những gì mà phiên bản này có thể mang tới sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng ở mức cơ bản nhất của một chiếc smartphone. 

Mọi người có thể mua điện thoại Realme C33 khi cần một chiếc máy chủ yếu để gọi video với gia đình hay để phục vụ cho việc học trực tuyến cũng rất phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Realme C33 có mấy màu? Thiết kế có đẹp không?

Điện thoại Realme C33 là một thiết kế của năm 2022. Khi mua Realme C33 người dùng có mấy lựa chọn về màu máy? Thiết kế smartphone giá rẻ có những đặc điểm gì? Cùng websosanh tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!