Redmi Note 10 Pro giá bao nhiêu? Có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Redmi Note 10 Pro là một trong những chiếc điện thoại Android giá tốt, chất lượng ổn áp hiện nay. Chiếc điện thoại này đang có giá bao nhiêu? Có nên mua ở thời điểm hiện tại không?

Đầu năm 2021, hàng loạt những chiếc điện thoại từ tầm trung cho đến cao cấp lần lượt được tung ra thị trường với những mức giá vô cùng hấp dẫn. Chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro đã được ra mắt vào tháng 3/2021 với một vài thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Chắc chắn đây là một chiếc máy khiến bạn cần tìm hiểu nhiều hơn.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro giá bao nhiêu?

Điện thoại Redmi Note 10 Pro cho người dùng đến hai sự lựa chọn về bộ nhớ và theo đó thì giá bán cho từng loại cũng là khác nhau. Cụ thể:

  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro 6GB/128GB có mức giá tham khảo là: 6.490.000 VNĐ.
  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro 8GB/128GB có mức giá tham khảo là: 7.490.000 VNĐ.

Như vậy, sự chênh lệch chỉ nằm trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng tùy theo khu vực và cửa hàng. Bởi vậy, để có trải nghiệm tối ưu nhất, điện thoại Redmi Note 10 Pro 8GB/128GB vẫn sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro có gì hấp dẫn?

Ngoài sự hấp dẫn từ giá bán và bộ nhớ thì phiên bản điện thoại Redmi Note 10 Pro này cũng có khá nhiều ưu điểm có thể kể đến ở đây.

Trước tiên phải kể đến là màn hình đục lỗ ở giữa của chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro này. Đây là xu hướng thiết kế được nhiều người dùng thích thú và ủng hộ bởi nó sẽ giúp mở rộng không gian màn hình. Và trong tầm giá này không phải chiếc điện thoại nào cũng sở hữu ngoại hình là màn hình đục lỗ như điện thoại Redmi Note 10 Pro .

Điện thoại Redmi Note 10 Pro cũng sẽ có màn hình AMOLED với kích thước lên đến 6.7 inch, tần số quét 120 Hz – thông số này ngang ngửa với con Samsung Galaxy S21 Ultra và nhiều thế hệ smartphone cao cấp khác. Độ sáng tối đa của màn hình điện thoại Redmi Note 10 Pro là 1200 nits nên bạn sẽ không cần lo lắng khi xem điện thoại ngay cả ở điều kiện ngoài trời có nắng gắt.

Màu sắc cũng sẽ là điểm cộng dành cho chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro. Khách hàng có đến 3 lựa chọn gam màu trên Redmi Note 10 Pro gồm có màu xám, xanh dương và vàng đồng. Nhờ được ứng dụng hiệu ứng chuyển màu mà mặt lưng nhìn không hề nhàm chán bởi màu sắc đơn điệu, trái lại nó tạo cho người dùng cảm giác cực cuốn mắt.

redmi note 10 pro giá bao nhiêu

 

Điện thoại Redmi Note 10 Pro được trang bị 4 camera sau và một camera trước quy tụ nhiều tính năng chụp hình như quay siêu chậm, lấy nét theo pha, AI, xóa phông, ban đêm, tự nhận diện khuôn mặt, góc rộng, HDR,… Về chất lượng ảnh, video cũng được đánh giá ở mức tốt trong tầm giá, độ phân giải cao.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro sử dụng con chip Snapdragon 732G không chỉ mượt mà ở những tác vụ cơ bản mà còn cung cấp một điều kiện cày game khá tốt. Những tựa game đòi hỏi cấu hình cao như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile thì đều có thể chơi được bằng điện thoại Redmi Note 10 Pro .

Viên pin của điện thoại Redmi Note 10 Pro có dung lượng cao, đạt 5020 mAh và đối với người dùng cơ bản máy có thể duy trì được đến 2 ngày còn đối với những ai thường xuyên sử dụng điện thoại cho việc chơi game, xem phim thì đâu đó cũng có thể trụ được từ nửa ngày cho tới một ngày tùy vào mức độ sử dụng. Bên cạnh đó, củ sạc 33W cũng giúp tối ưu hóa thời gian sạc đầy cho máy.

redmi note 10 pro giá bao nhiêu

 

Tổng kết: 

Từ những điểm mạnh kể trên kết hợp cùng giá bán hiện tại của điện thoại Redmi Note 10 Pro chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho chính mình liệu có nên mua hay không. Rõ ràng, điện thoại Redmi Note 10 Pro vẫn đang là một trong những gợi ý hàng đầu trong phân khúc smartphone tầm trung có ngoại hình ổn, camera tốt, và có thể chơi game ngon nghẻ.

redmi note 10 pro giá bao nhiêu

 

Còn nếu bạn quan tâm đến khả năng kết nối 5G thì điện thoại Redmi Note 10 Pro không phải là lựa chọn mà chúng tôi gợi ý đến bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!