Review 02 nồi chiên không dầu 9 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nghía qua Top 02 nồi chiên không dầu 9 lít chúng mình sắp review dưới đây, biết đâu sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng, dung tích lớn để hỗ trợ chuẩn bị bữa ăn cho gia đình đông thành viên? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu 9 lít Klarstein Turbo

Đây là sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu gia dụng uy tín tại Đức – Klarstein Turbo. Klarstein luôn được người dùng tin tưởng bởi những thiết bị gia dụng có thiết kế bắt mắt, sang trọng, độ bền cao, chất lượng sử dụng tốt.

Nồi chiên không dầu 9 lít Klarstein Turbo
Nồi chiên không dầu 9 lít Klarstein Turbo

Về nồi chiên không dầu  9l Klarstein Turbo , thiết bị sử dụng công nghệ chiên chân không tiên tiến, hạn chế đến 80% lượng dầu so với cách chiên rán truyền thống. Với công nghệ chiên này, nồi làm chín thức ăn bằng cách đưa nhiệt độ không khí lên khoảng 200 độ C, sau đó dùng cánh quạt tản nhiệt ra đều trên bề mặt thức ăn mà chỉ cần dùng 1 lượng rất nhỏ dầu ăn.

Ngoài chức năng chiên, với nồi Klarstein 9 lít bạn còn có thể chế biến các món nướng như:  bánh nướng, bắp nướng, thịt nướng,… như một chiếc lò nướng, thậm chí là sấy khô thực phẩm hay sấy trái cây. Nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít có công suất mạnh mẽ 1400W, chiên chín nguyên liệu cực nhanh, chỉ trong 15 phút đã có món ngon.

Thiết bị sử dụng màn hình điều khiển điện tử, sau khi tẩm ướp gia vị và cho vào giỏ, đậy nắp, bạn chỉ cần nhấn nút điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ là món ăn sẽ tự động chế biến. Rất tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, nồi hoàn toàn sử dụng chất liệu cao cấp. Lòng nồi hay các khay nướng đều được làm từ thép không gỉ, phủ chống dính cao cấp, không gây phản ứng với thực phẩm dù ở nhiệt độ cao, tuyệt đối an toàn sức khỏe. Chưa hết, nhờ trang bị bộ lọc mùi và khói, với nồi chiên không dầu 9l Klarstein chị em hoàn toàn yên tâm vì thực phẩm luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám mùi khói khó chịu.

Giá tham khảo: 4.600.000 vnđ

2. Nồi chiên không dầu 9l Nagakawa NAG3302

Thực tế thì Nagakawa không phải là thương hiệu Nhật Bản như nhiều người lầm tưởng mà là một thương hiệu “thuần Việt”. Các sản phẩm nổi bật của Nagakawa bao gồm: Điều hòa – máy lạnh, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước, lò nướng, bếp… Với mong muốn mở rộng và đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ người tiêu dùng, hãng đã cho ra mắt chiếc nồi chiên không dầu 9l Nagakawa NAG3302 này.

Nồi chiên không dầu 9l Nagakawa NAG3302
Nồi chiên không dầu 9l Nagakawa NAG3302

Khác với những nồi chiên thông thường, nồi chiên không dầu 9 lít Nagakawa NAG3302 sở hữu thiết kế độc đáo, như 1 chiếc lò nướng thủy tinh, hai màu đen-trắng chủ đạo. Nồi có 02 núm vặn tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng cùng lớp kính trong suốt cho người nấu dễ dàng quan sát thức ăn bên trong.

Nồi có dung tích đến 9 lít, bạn có thể sử dụng để chiên thức ăn khối lượng lớn, cho nhiều người. Bạn thậm chí có thể thực hiện các món ăn ở dạng nguyên con một cách dễ dàng như: gà, vịt quay,…Với các nồi chiên trước đây, chị em nội trợ phải canh thời gian  để đảo hoặc lật cho thức ăn chín đều và có màu đẹp mắt. Nhưng Nagakawa NAG3302  có trục xoay lò nướng tự đảo chiều 360°, việc vận hành điều phối nhiệt đều giúp cho thực phẩm quay đều, chín đều mà không tốn thời gian, công sức. Bạn chọn nhiệt độ bằng núm xoay cơ (từ 0 – 230 độ C), đặt hẹn giờ tắt (từ 1 – 60 phút) và hẹn giờ khởi động tối đa lên đến 24 tiếng.

Đặc biệt hơn với khoang lò với chống dính cao cấp Whitford (Mỹ), có thể tháo rời dễ dàng. Lớp chống dính này giúp thức ăn không bị dính hoặc bám vào thành/lòng nồi, vừa đảm bảo chất lượng món ăn hoàn hảo, vừa giúp việc lau rửa nhẹ nhàng hơn. Với nhà có con nhỏ, bố mẹ vẫn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc nồi chiên không dầu 9 lít Nagakawa này bởi nó được trang bị nhiều tính năng an toàn như: tự động ngắt bảo vệ khi quá tải nhiệt, ngừng gia nhiệt khi đột ngột mở khoang,  giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ của nồi.

Giá tham khảo: 4.200.000 vnđ

Bạn cần một chiếc nồi chiên thông minh, sử dụng bền bỉ để chế biến những bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng cho cả gia đình mình thì nồi chiên không dầu 9 lít Nagakawa NAG3302 và  Klarstein ở trên sẽ là hai giải pháp tuyệt vời nhất. Tuy giá thành cao hơn so với nhiều dòng nồi chiên không dầu 9 lít trên thị trường, nhưng chắc chắn trải nghiệm sẽ khiến bạn hoàn toàn ưng ý.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!