Top 4 nồi chiên không dầu 10 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn đông người hay thường xuyên tổ chức tiệc thì 4 mẫu nồi chiên không dầu 10 lít mà Websosanh chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ngon cho gia đình mình.

Nồi chiên không dầu là một thiết bị gia dụng nấu thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ ngay cả với một lượng nhỏ. Với những gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên tổ chức tiệc tùng thì nồi chiên không dầu 10 lít là sự lựa chọn lý tưởng. Trong bài viết này, Websosanh muốn chia sẻ đến bạn 4 nồi chiên 10 lít đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF691 

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF691 được trang bị bộ lọc mùi và khói giúp thực phẩm không bị ám mùi khó chịu. Nồi được trang bị điều khiển thông minh chỉ một lần chạm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian và mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lock&Lock EJF691 có dung tích 10 lít, có thể chiên, nướng các loại nguyên liệu lớn như gà, vịt, tôm, cua, rau củ mà không cần cắt, thái nhỏ.

nồi chiên không dầu 10 lít
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF691 tích hợp bộ lọc mùi thông minh

Nồi chiên không dầu 10 lít Lock&Lock này còn có thiết kế cửa kính cường lực siêu bền giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm trong quá trình chế biến. Nồi còn được trang bị chức năng hẹn giờ kỹ thuật số, rất phù hợp với những chị em phụ nữ bận rộn. Nồi còn có khả năng tự ngắt khi hết thời gian nấu và nếu gặp sự cố về điện. Đồng thời, khi mua nồi chiên Lock&Lock EJF691 sẽ được tặng kèm 5 phụ kiện giúp người dùng có thể lựa chọn phụ kiện bếp phù hợp với nguyên liệu mình đang chế biến.

Giá tham khảo: 2.150.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có thiết kế đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể vì có thể thay thế 9 loại thiết bị nhà bếp khác nhau như lò nướng, nồi chiên, lò nướng pizza, lò nướng bánh,… Nồi được trang bị bảng điều khiển điện tử tích hợp 10 chức năng đặc biệt mà người dùng chỉ cần thao tác đơn giản bằng nút bấm.

nồi chiên không dầu 10 lít
Nồi chiên không dầu 10 lít Kalite Q10 có thể thay thế 9 thiết bị nhà bếp khác

Kalite Q10 còn được tích hợp công nghệ chiên chân không Rapid Air, có khả năng loại bỏ đến 80% chất béo không tốt cho sức khỏe, giúp bạn chế biến những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Nồi chiên Kalite Q10 có dung tích lên đến 10 lít cùng khoang nướng lớn giúp bạn có thể nướng nguyên con gà, vịt mà không cần phải cắt nhỏ. Nồi chiên không dầu Kalite Q10 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W cùng với quạt đối lưu lớn luân chuyển khí nóng với tốc độ cao, giúp thực phẩm chín đều và thơm ngon.

Giá tham khảo: 1.590.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu Princess 10 lít 182065

Nồi chiên không dầu Princess 182065 có thể thay thế 3 loại thiết bị nhà bếp: nồi chiên không dầu, lò nướng, lò vi sóng. Nồi có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế làm nổi bật gian bếp nhà bạn. Princess 182065 được thiết kế chắc chắn, bền bỉ với nhiều tính năng vượt trội. Nồi có dung tích 10 lít giúp người dùng có thể chế biến thực phẩm với số lượng lớn một cách dễ dàng.

nồi chiên không dầu 10 lít
Nồi chiên Princess 182065 được trang bị 3 khay nướng tiện lợi

Bên trong ngăn chứa được trang bị 3 khay nướng inox bền bỉ, an toàn, giúp người dùng chế biến thức ăn thuận tiện. Với dung tích 10 lít, bạn có thể tha hồ sáng tạo nhiều món ngon và số lượng lớn thực phẩm cho những bữa liên hoan, họp mặt gia đình,… Nồi chiên không dầu 10 lít Princess 182065 được trang bị 10 chương trình nấu tự động cho phép bạn chế biến các món ăn ngon nhất cho gia đình. Không chỉ vậy, nồi còn có chế độ hẹn giờ lên đến 90 phút cho bạn chủ động hơn trong khi nấu nướng.

Giá tham khảo: 3.250.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu Westinghouse WKAFDM10

Westinghouse WKAFDM10 có dung tích 10 lít với thiết kế vuông vức cùng màu sắc đơn giản, sang trọng. Nồi có dung tích 10 lít thuận tiện cho việc chế biến lượng lớn thực phẩm trong 1 lần chiên. Cửa kính được làm bằng chất liệu kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng cho bạn quan sát từ bên ngoài.

nồi chiên không dầu 10 lít
Westinghouse WKAFDM10 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Phần khoang nồi làm bằng inox, có một số chi tiết làm bằng nhựa chịu nhiệt, khi nấu ăn không bị mùi nhựa. Đế được thiết kế chống trượt và cũng có khả năng lưu thông không khí 360 độ. Bảng điều khiển dạng cơ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lên đến 200 độ C cho phép người dùng tùy chỉnh phù hợp theo từng loại thực phẩm. Nồi chiên không dầu Westinghouse WKAFDM10 10 lít cho phép người dùng hẹn giờ tắt lên đến 60 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian theo dõi và rảnh tay làm những công việc khác.

Giá tham khảo: 2.890.000 VNĐ

Trong bài viết này, Websosanh đã gợi ý cho bạn top 4 nồi chiên không dầu 10 lít chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng với 4 sản phẩm ưu việt này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc nồi chiên 10 lít phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 nồi chiên không dầu 7 lít đáng mua nhất 2023

Top 5 nồi chiên không dầu 7 lít đáng mua nhất 2023

Gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu cho 4 – 6 người sử dụng thì không thể không để ý đến những gợi ý về nồi chiên không dầu 7 lít dưới đây. Dòng sản phẩm này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong các không gian bếp hiện đại. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.