Review 3 chiếc máy lọc nước mini phù hợp với chung cư tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước mini thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây vì chúng tôi sẽ review 3 sản phẩm máy lọc nước mini đáng mua nhất 2021.

Những căn hộ chung cơ nhỏ hẹp thường không có nhiều diện tích, nhiều người sẽ e ngại khi lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước cồng kềnh vì sẽ chiếm nhiều không gian. Hiểu được tâm lý đó, những chiếc máy lọc nước mini ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng không biết máy lọc nước mini thì có thể lọc tốt như các máy lọc nước có kích thước lớn hơn không? Về cơ bản thì máy lọc nước mini vẫn đảm bảo chức năng lọc nước giống như máy lọc  nước thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn hơn so với máy lọc nước khác. Do đó bạn đừng nên quá lo lắng về vấn đề làm lọc của thiết bị này nhé!

1. Máy lọc nước mini Pureit 9l

Pureit là sản phẩm máy lọc nước không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa rồi, máy lọc nước mini này đến từ thương hiệu Unilever, được sản xuất và nhập khẩu từ Ấn Độ. Đây cũng là một trong những dòng máy lọc mini bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ lọc tối ưu, trải qua 5 bước lọc giúp loại bỏ sạch các tạp chất, cặn lắng, vi khuẩn có hại với sức khỏe ở trong nước. Máy lọc nước pureit được kiểm định chất lượng bởi nhiều tổ chức uy tín ở Việt Nam và cả trên thế giới. Với dung tích là 9l nên phù hợp với những hộ gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Máy lọc nước mini Pureit 9l
Máy lọc nước mini Pureit 9l

Một số ưu điểm có thể kể đến của sản phẩm máy lọc nước mini này đó là thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bộ lọc của máy lọc không cần sử dụng điện vẫn có thể hoạt động nên tiết kiệm nhiều điện năng. Lõi lọc được trang bị theo chuẩn công nghệ Nano nên có thể giữ được mùi vị của nước lọc rất tốt. Mức giá khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt: chỉ tầm 1,5 triệu.

2. Máy lọc nước mini Karofi Spido S-s027

Karofi là một trong những hãng máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đa phần đều có giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó phải kể đến máy lọc nước mini Karofi Spido S-s027. Đây là model máy lọc mini có nhiều tính năng vượt trội, mang đến nguồn nước sạch có độ tinh khiết cao, đem đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Máy lọc nước mini Karofi Spido S-s027
Máy lọc nước mini Karofi Spido S-s027

Máy lọc nước mini Karofi Spido S-s027 có nhiều ưu điểm mà không phải chiếc máy lọc nước nào cũng có. Máy có khả năng loại bỏ nhiều tạp chất lớn nhỏ, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Với những rong rêu, rỉ sét hay các chất bùn, cặn lắng cũng được mini Karofi Spido S-s027 làm sạch nhanh chóng. Chưa hết, các hợp chất kim loại nặng độc hại hay vi khuẩn virus cũng không làm khó được Karofi Spido S-s027 bởi khả năng làm lọc tối ưu của nó. Mặc dù loại bỏ nhiều tạp chất, vi khuẩn là thế nhưng máy lọc nước này vẫn có thể giữ nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

3. Máy lọc nước Ao Smith A2

 Về chất lượng thì các sản phẩm máy lọc nước Ao Smith A2 không cần phải bàn cãi nhiều. Các model của sản phẩm được thiết kế tinh tế, đường nét sắc sảo, thích hợp để bàn hay để gầm nhỏ gọn. Cũng chính vì thế mà sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng.

Máy lọc nước mini Ao Smith A2 được tin dùng lựa chọn
Máy lọc nước mini Ao Smith A2 được tin dùng lựa chọn

Một trong những ưu điểm lớn của máy lọc nước mini Ao Smith A2 đó là sản phẩm được tích hợp hệ thống tiền lõi Pre filter. Do đó có thể loại bỏ toàn bộ các chất bẩn, bùn, rong rêu. Màng lọc RO của thiết bị máy lọc cũng cao cấp hơn những màng lọc thông thường, có tuổi thọ cao gấp 1.5 lần màng RO khác. Vì thế đem đến sự tiết kiệm tối ưu cho người sử dụng. 

Nhờ các tính năng này mà Ao Smith A2 được xem là thương hiệu cao cấp được nhiều người nổi tiếng tin dùng. Đây cũng là lựa chọn tiện ích phục vụ ăn uống, sinh hoạt.

Sản phẩm máy lọc nước mini đang trở nên hot trong những năm trở lại đây bởi những ưu điểm siêu việt mà nó mang lại. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm máy lọc nước mini ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 Dòng máy lọc nước mini tốt nhất 2023

3 Dòng máy lọc nước mini tốt nhất 2023

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy lọc nước khiến khách hàng phân vân không biết nên mua loại nào là phù hợp nhất, dưới đây là top 3 sản phẩm máy lọc nước mini nhỏ gọn, tiện lợi được đánh giá tốt.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!