Review 3 điểm nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy M62

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những lợi thế mà điện thoại Samsung Galaxy M62 có giúp nó cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ trong cùng phân khúc.

1. Con chip Exynos 9825 cho hiệu năng vượt trội

Nếu quan tâm đến các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung, chắc hẳn bạn sẽ biết con chip Exynos 9825 dành cho điện thoại Samsung Galaxy M62 cũng đã từng được trang bị cho điện thoại Samsung Galaxy Note 10 và điện thoại Samsung Galaxy Note10+.

samsung galaxy m62 review

 

Chi tiết hơn về con chip Exynos 9825 này, nó được đặc biệt trang bị 2 lõi Mongoose tùy chỉnh của Samsung, 2 lõi Cortex-A75, 4 lõi Cortex-A55 và GPU Mali G76-MP1. Hiệu năng của con chip Exynos 9825 được đánh giá là bởi nó được cải thiện đáng kể tốc độ xung nhịp đối với hai nhân Cortex-A75 và công nghệ EUV 7nm. Không chỉ hiệu năng mạnh hơn mà sự thay đổi này cũng giúp cho điện thoại Samsung Galaxy M62 có khả năng tiết kiệm pin hơn.

Điểm số AnTuTu của điện thoại Samsung Galaxy M62 là 331.929 điểm, 71.858 điểm CPU và 107.111 điểm GPU. Đây đều là những con số đầy ấn tượng đối với một chiếc điện thoại cao cấp như điện thoại Samsung Galaxy M62.

Cùng RAM 8GB, điện thoại Samsung Galaxy M62 xử lý mọi tác vụ thường ngày từ lướt web, đọc báo chụp ảnh, truy cập mạng xã hội, xem phim đều ổn thỏa, tốc độ nhanh chóng. Về trải nghiệm chơi game có “sức nặng’ như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì điện thoại Samsung Galaxy M62 cũng thể hiện tốt, hạn chế lớn nhất với chiếc điện thoại này có lẽ là game Genshin Impact khi chỉ đáp ứng được người chơi được ở mức trung.

2. Viên pin 7000mAh cho thời gian sử dụng thoải mái

Lợi thế dòng M của Samsung là có một viên pin trâu bởi thế mà với những khách hàng chuộng điện thoại pin khỏe thì những chiếc điện thoại Samsung dòng M như điện thoại Samsung Galaxy M62 là không thể bỏ qua.

Có thể hình dung mức độ “sừng sỏ” của viên pin 7000mAh này là nó phục vụ cho bạn nghe nhạc trong vòng 6 ngày hay nghe gọi hơn 2 ngày hoặc cũng có thể thoải mái cày phim trong một ngày. Như vậy, nếu bạn dùng điện thoại Samsung Galaxy M62 để nghe gọi, xem phim, đọc báo, truy cập Facebook, Messenger,… ở cường độ vừa phải thì hoàn toàn có thể trụ được tầm 2 ngày đấy.

samsung galaxy m62 review

 

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy M62 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W và sau tầm 2 tiếng gì máy sẽ “no” pin, sẵn sàng phục vụ mọi người.

3. Tính năng “pin dự phòng” đầy hấp dẫn

Điện thoại Samsung Galaxy M62 được tích hợp công nghệ Wired Powershare mang đến trải nghiệm biến chiếc smartphone này thành một viên pin dự phòng. Tức là, bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại Samsung Galaxy M62 như một nguồn cấp điện cho các thiết bị điện tử khác thông qua dây sạc.

samsung galaxy m62 review

 

Dù tính năng này đã được ứng dụng trước đó nhưng không phải dòng máy nào cũng có và điện thoại Samsung Galaxy M62 chính là một trong số ít đó. Những lúc người xung quanh cần tìm đến một nguồn cấp điện để sạc nhanh, “cứu vớt” chiếc điện thoại của họ thì bạn sẽ trở thành người tốt khi hỗ trợ được nhu cầu này.

Tổng kết

Con chip Exynos 9825, viên pin 7000mAh và tính năng “pin dự phòng” là 3 yếu tố nổi trội nhất góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt của chiếc điện thoại Samsung Galaxy M62, giúp nó có sức cạnh tranh tốt hơn so với nhiều đối thủ.

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy M62 còn có rất nhiều những điểm sáng khác mà bạn không thể bỏ lỡ, đó là màn hình đục lỗ thời thượng, là khung viền hoàn thiện mỏng hơn; màn hình Super AMOLED Plus hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng; đa dạng các camera (camera chính có độ phân giải cao 64MP, camera chụp góc siêu rộng độ phân giải 12MP 123 độ, camera macro chụp cận cảnh 5MP, camera xóa phông với cảm biến 5MP và camera selfie có độ phân giải 32MP).

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Samsung Galaxy M62 là 8.290.000 VNĐ. Đây đúng là một trải nghiệm nên có ở phân khúc smartphone 7-8 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!