Ưu điểm nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy M21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M21 giá siêu hấp dẫn cùng với những ưu điểm nổi bật trong phân khúc sẽ là chiếc smartphone đáng chú ý dành cho năm 2022 này.

Samsung Galaxy M21 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy M21 là một trong những mẫu điện thoại được Samsung tung ra thị trường trong năm 2021. Mức giá dành cho điện thoại Samsung Galaxy M21 ghi nhận tại thị trường hiện nay rơi vào khoảng 4.500.000 VNĐ.

Mua điện thoại Samsung Galaxy M21, người dùng có thêm một số phụ kiện bán kèm trong hộp gồm sạc nhanh 15W, cáp sạc USB-TypeC, sách hướng dẫn sử dụng và cây lấy SIM. 

3 điểm đáng tiền trên Samsung Galaxy M21

Ở phân khúc tầm trung giá rẻ, điện thoại Samsung Galaxy M21 được cả giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao trên ba phương diện sau:

1. Điện thoại Samsung Galaxy M21 cung cấp màn hình rực rỡ, sống động

samsung galaxy m21 giá bao nhiều

 

Điện thoại Samsung Galaxy M21 được trang bị tấm nền SuperAMOLED, trước hết sẽ giúp người dùng có được phần nhìn với những màu sắc, hình ảnh được hiển thị sống động, tươi sáng. Đây chính là điểm nhấn mạnh, giúp điện thoại Samsung Galaxy M21 gia tăng sức cạnh tranh so với những mẫu điện thoại khác trong cùng phân khúc.

Ngoài ra, màn hình điện thoại Samsung Galaxy M21 còn có độ phân giải Full HD+, cũng là một điểm tốt ở tầm giá này khi mà nó giúp thể hiện chi tiết được rõ ràng, hạn chế hiện tượng vỡ chi tiết. Thêm nữa, kích thước 6.4 inch của điện thoại Samsung Galaxy M21 rất vừa vặn để người dùng có được không gian xem ổn, cầm trên tay cũng vừa vặn chứ không bị cồng kềnh quá. 

2. Điện thoại Samsung Galaxy M21 được trang bị viên pin cỡ khủng

Hiện nay, với những chiếc điện thoại thông minh có mức giá từ 4-5 triệu đồng thường có viên pin ở mức dung lượng phổ biến nhất là khoảng 5000mAh. Bởi thế, việc Samsung cung cấp cho điện thoại Samsung Galaxy M21 một viên pin 6000mAh là một điểm nhấn mạnh dành cho phiên bản này.

samsung galaxy m21 giá bao nhiều

 

Ghi nhận từ trải nghiệm người dùng, với những người chỉ có nhu cầu dùng điện thoại Samsung Galaxy M21 để nghe gọi, lướt mạng đọc báo, thỉnh thoảng xem video,… mỗi ngày thì ít nhất cũng dùng được tầm 2 ngày mới cần sạc pin. Còn những người dùng sử dụng điện thoại Samsung Galaxy M21 để chơi game thường xuyên thì cũng trụ được một ngày sau khi sạc đầy máy.

3. Điện thoại Samsung Galaxy M21 đa dạng các camera

Ở tầm giá như điện thoại Samsung Galaxy M21, rất nhiều điện thoại thông minh mới chỉ sở hữu hai camera sau. Với điện thoại Samsung Galaxy M21, chúng ta có tới 3 camera sau, trong đó camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP và camera cảm biến độ sâu độ phân giải 5MP. 

Camera chính điện thoại Samsung Galaxy M21 bên cạnh độ phân giải ấn tượng, nó còn được trang bị nhiều tính năng, chế độ, giúp người dùng có thêm trải nghiệm vui vẻ trong những khoảnh khắc quay chụp. Điển hình như Live Focus, Night Mode và Pro Mode nâng cao tinh thần sáng tạo qua từng khung hình.

samsung galaxy m21 giá bao nhiều

 

Dù những bức hình xóa phông bởi điện thoại Samsung Galaxy M21 không thể nào đặt lên bàn cân với điện thoại tầm giá trên nhưng so kèo với những phiên bản điển hình trong cùng tầng giá, mọi thứ đều vừa vặn.

Cùng với đó, camera trước của điện thoại Samsung Galaxy M21 có độ phân giải 20MP được hỗ trợ bởi công nghệ AI thông minh, hô biến những bức ảnh tự sướng của bạn trở nên lung linh, đẹp mắt hơn. Rõ ràng trước nay camera trước của Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng và điện thoại Samsung Galaxy M21 cũng thế, phải gọi là tốt trong tầm giá.

Tổng kết: Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M21 không?

Từ những ưu điểm nêu trên về điện thoại Samsung Galaxy M21, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đây là phiên bản tốt trong nhóm điện thoại thông minh giá 4-5 triệu đồng khi sở hữu màn hình hiển thị ổn, pin khủng và nhiều camera.

Về cơ bản, điện thoại Samsung Galaxy M21 sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng ở mức cơ bản như những người lớn tuổi hay các bạn học sinh, sinh viên cần một chiếc điện thoại pin tốt, giá rẻ để học trực tuyến.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!