Review 3 loại máy hút sữa Pigeon của Nhật tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Pigeon là dòng máy được sử dụng ưa chuộng ở Nhật Bản và đang thu hút sự quan tâm của nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam.

Pigeon là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé vô cùng nổi tiếng trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này luôn đảm bảo được về chất lượng, tính an toàn và tiện lợi. Trong đó, máy hút sữa Pigeon đang là dòng sản phẩm được rất nhiều mẹ tin dùng, với nhiều loại máy khác nhau giúp người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy hút sữa Pigeon tốt nhất trên thị trường mời các bạn cùng tham khảo và theo dõi:

1. Máy hút sữa Pigeon điện đôi Gomini

Máy hút sữa điện đôi Pigeon
Máy hút sữa điện đôi Pigeon đẹp

1.1. Ưu điểm của máy hút sữa Pigeon Gomini – máy hút sữa điện đôi

+ Đây là dòng máy hút sữa có thể đồng thời hoạt động hút sữa cả 2 bên và hoạt động tự động chứ không cần dùng đến tay. Với khả năng có thể vắt cả 2 bên cùng lúc đem lại sự tiện lợi, hữu ích nhất là đối với các mẹ hút một bên thì bên kia chảy ra

+ Sản phẩm máy hút sữa Pigeon Gomini này có thể linh hoạt sử dụng, có thể chuyển sang chế độ massage và hút sữa. Các bà mẹ có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc có thể sử dụng nguồn pin máy tính, sạc dự phòng,.. vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

+ Các sản phẩm máy hút sữa điện đôi Pigeon đều sử dụng chất liệu nhựa PP không có BPA, đảm bảo an toàn không gây độc hại cho người dùng. Cấu tạo sản phẩm gọn nhẹ, dễ mang theo, dễ sử dụng và được thiết kế đèn LED hiển thị 5 cấp độ.

1.2. Nhược điểm của máy hút sữa Pigeon điện đôi Gomini

Với nhiều ưu điểm và tính năng tiện ích nên máy hút sữa điện đôi có giá thành hơi cao so với những dòng máy khác của Pigeon.

2. Máy hút sữa điện đơn Pigeon

Máy hút sữa điện đơn Pigeon
Máy hút sữa Pigeon điện đơn tiện lợi

2.1. Ưu điểm của máy hút sữa Pigeon điện đơn

+ Sản phẩm máy hút sữa Pigeon điện đơn sử dụng chất liệu nhựa PP không chứa BPA nên luôn đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, không gây nên các chất độc hại ảnh hưởng đến sữa mẹ.

+ Máy hút sữa điện đơn của Pigeon được thiết kế mô phỏng theo lực hút sữa của bé, tạo cảm giác giống như bé đang bú sữa mẹ, nhờ đó mẹ sẽ cảm thấy thoải mái và không bị khó chịu trong quá trình hút sữa.

+ Tiện lợi trong quá trình sử dụng với tính năng cắm điện trực tiếp hoặc sử dụng nguồn điện dự phòng. Máy hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khi vận hành. Thiết kế của máy hút sữa Pigeon điện đơn nhỏ gọn, dễ mang theo và dễ dàng vệ sinh thường xuyên.

+ Giá máy hút sữa Pigeon điện đơn rẻ hơn so với giá máy hút sữa điện đôi Pigeon nên sẽ tiết kiệm ngân sách đầu tư cho các mẹ bỉm sữa.

2.2. Nhược điểm của máy hút sữa Pigeon điện đơn

So với sản phẩm máy hút sữa điện đôi Pigeon thì dòng máy điện đơn gây tốn thời gian hơn do chỉ hút được một bên.

3. Máy hút sữa bằng tay Pigeon

Máy hút sữa cầm tay Pigeon
Máy hút sữa Pigeon cầm tay nhỏ gọn

Cách thức hoạt động của máy hút sữa bằng tay Pigeon khác so với dòng máy hút điện, khi sử dụng sản phẩm này cần có lực của tay. Để có thể hút sữa ra ngoài bình thì người dùng cần nhấn tay cầm của máy liên tục cho đến khi hút xong.

3.1. Ưu điểm máy hút sữa bằng tay của Pigeon:

+ Cũng giống như các sản phẩm máy hút sữa điện, dòng máy hút sữa Pigeon cầm tay cũng sử dụng chất liệu nhựa PP không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

+ So với các dòng máy điện thì sản phẩm máy hút sữa bằng tay Pigeon không có động cơ hút sữa trong thân máy nên trong lượng sẽ nhẹ hơn. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ cầm và dễ mang theo. Giá máy hút sữa Pigeon cầm tay lại rẻ hơn nhiều so với những dòng máy hút điện.

+ Lực hút của sản phẩm mô phỏng theo lực hút của bé giúp hỗ trợ các mẹ kích sữa và không gây cảm giác khó chịu, đau trong quá trình hút cho người mẹ. Sản phẩm dễ sử dụng và rất tiện lợi đối với những mẹ không rành về công nghệ.

3.2. Nhược điểm máy hút sữa cầm tay Pigeon:

+ So với các dòng máy bằng điện thì máy hút sữa Pigeon cầm tay sẽ gây tốn khá nhiều thời gian và công sức của mẹ, gây mỏi tay nếu phải hút sữa liên tục.

Bên trên là 3 loại máy hút sữa Pigeon đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng các mẹ có thể tự lựa chọn ra một sản phẩm thích hợp nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!