Review 3 phiên bản đồng hồ thông minh BeU giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh BeU thuộc phân khúc smartwatch giá rẻ. Cùng tìm hiểu thêm về thương hiệu này cùng 3 cái tên đại diện cho tầm giá dưới 1 triệu đồng ngay sau đây nhé.

Đồng hồ thông minh BeU của nước nào?

Đồng hồ thông minh BeU đến từ thương hiệu BeU của Việt Nam nổi bật trong phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ. Với các sản phẩm đồng hồ thông minh BeU, chúng sẽ được tỉ mỉ trong từng khâu từ thiết kế cho đến lắp ráp. 

Có một điều cần biết dù đồng hồ thông minh BeU thương hiệu Việt nhưng chúng đều được sản xuất tại Trung Quốc và được nhập nguyên chiếc về thị trường Việt Nam.

Top 03 đồng hồ thông minh BeU dưới 1 triệu đồng

Mức giá đồng hồ thông minh BeU thường rơi vào khoảng từ 900k cho đến 2 triệu đồng. Nếu bạn đang có trong tay tầm 1 triệu đồng thì có thể tham khảo ngay 3 phiên bản đồng hồ thông minh BeU dưới đây.

1. Đồng hồ thông minh BeU B2

Đồng hồ thông minh BeU B2 hiện đang sở hữu mức giá mềm nhất trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh BeU. Trong ba phiên bản được giới thiệu, đây là dòng có kích thước màn hình lớn nhất với 1.54 inch. Không gian màn hình đồng hồ thông minh BeU B2 tương đối thoải mái, và tất nhiên, bạn có thể thao tác đơn giản hơn, nhanh hơn, các thông số hiển thị cũng rõ ràng hơn.

đồng hồ thông minh beu

 

Đồng hồ thông minh BeU B2 sử dụng công nghệ màn hình IPS, độ phân giải 240×240 pixels nên nếu chỉ xét ở góc độ hiển thị thì em nó vẫn chưa thể cho trải nghiệm tốt nhất.

Ở thế hệ này, nó có thể kết nối với các dòng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 5.0 và iOS 11 trở lên thông qua kết nối Bluetooth v4.0. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể nhận được thông báo từ các ứng dụng, tin nhắn, cuộc gọi ngay trên màn hình đồng hồ thông minh BeU B2 và theo dõi chỉ số sức khỏe bằng điện thoại đã được kết nối. 

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh BeU B2 là 590.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh BeU B1

Màn hình đồng hồ thông minh BeU B1 cũng là một thiết kế mặt vuông sang trọng và kích thước thì đã có phần nhỏ hơn so với phiên bản BeU B2. Cụ thể, đồng hồ thông minh BeU B1 được trang bị màn hình 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240, tấm nền IPS nên xét về chất lượng hiển thị hình ảnh, màu sắc cũng chỉ dừng lại ở mức tạm ổn so với tầm giá.

đồng hồ thông minh beu

 

Tương tự BeU 2, đồng hồ thông minh BeU B1 cũng có thể nhận được một số loại thông báo như thông báo từ Zalo, Viber, Facebook,…; thông báo tin nhắn đến; thông báo cuộc gọi đến,… Điều kiện để có được tính năng này là bạn cần kết nối và đồng bộ hóa dữ liệu giữa đồng hồ thông minh BeU B1 với một chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android 5.0 và iOS 9 trở lên.

Có nhiều tính năng dành cho sức khỏe được tích hợp trên đồng hồ thông minh BeU B1:

  • Chế độ luyện tập
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Tính lượng calories tiêu thụ
  • Đo nhịp tim
  • Đếm số bước chân

Trong đó, tính năng theo dõi quá trình luyện tập là có độ chính xác cao nhất. Nó hỗ trợ, tiếp thêm động lực cho bạn qua mỗi bài tập.

Đồng hồ thông minh BeU B1 hiện có giá bán khoảng 690.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh BeU PT1

Đồng hồ thông minh BeU PT1 có một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính hơn khi sử dụng thiết kế mặt tròn tinh tế. Kích thước 1.3 inch là khá vừa vặn khi đeo lên tay cùng với dây đeo silicon thì người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu hay vướng víu chút nào.

Đồng hồ thông minh BeU PT1 có đầy đủ tính năng mà BeU B1 và BeU B2 có.

đồng hồ thông minh beu

 

Đồng hồ thông minh BeU PT1 có chỉ số chống nước chuẩn IP68 nên khi rửa tay có vô tình bị bắn nước vào thì thiết bị vẫn chạy ngon lành.

Giá bán dành cho đồng hồ thông minh BeU PT1 là 990.000 VNĐ.

Top 3 đồng hồ thông minh BeU chắc chắn đã làm “động lòng” không ít khách hàng. Cả ba đều là những cái tên không chỉ có giá rẻ mà chất lượng cũng rất đúng tầm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!